“Ngươi yên tâm,” Mori Kogoro an ủi Banba Raita,”Nàng tạm thời không có nguy hiểm tính mạng, chỉ là bị thương nhẹ, đồng thời hôn mê đi, xe cứu thương đã đưa nàng đi bệnh viện, đợi nàng tỉnh lại, bệnh viện bên kia sẽ kịp thời liên hệ chúng ta.”“Chuyện này rốt cuộc là như thế nào?” Banba Raita lo lắng truy vấn,”Mori, Hatsune nàng… Nàng sao lại thế…”
“Banba tiên sinh, chúng ta có thể hiểu được tâm tình của ngươi,” Megure Juzo nghiêm mặt nói,”Bất quá, chuyện tối hôm nay khả năng không phải ngoài ý muốn, chúng ta còn muốn tìm ngươi hiểu rõ một chút tình huống, tỉ như Kamon Hatsune tiểu thư có cái gì cừu gia, gần nhất các ngươi có hay không gặp được chuyện kỳ quái gì.”
Chiba Kazunobu, Sato Miwako cũng tìm tới trong phòng những người khác, hướng những người khác giải ra tình huống.
Conan cùng Ike Hioso tìm địa phương ngồi xuống, vừa định hỏi một chút Ike Hioso tại sao phải đi bãi đỗ xe, chỉ là còn chưa kịp mở miệng, liền thấy Mori Ran một mặt lo âu đến bên cạnh ngồi xuống, không có cách, đành phải trước ứng phó Mori Ran quan tâm cùng hỏi thăm.
“Meguire cảnh sát!”
Takagi Wataru từ bên ngoài đi vào, trong tay còn cầm điện thoại, vẻ mặt nghiêm túc đem Megure Juzo, Mori Kogoro kêu một bên, thấp giọng nói đến thì thầm.
Conan lập tức nhảy xuống chỗ ngồi, tiến tới nghe lén một hồi, chờ Mori Kogoro cùng đám cảnh sát nói thầm xong, mới quay người trở về.
Mori Ran lo lắng quấy rầy đến cảnh sát, một mực chịu đựng không có tiến lên bắt Conan, chờ Conan đi về tới, mới bất đắc dĩ thở dài, hạ giọng nói,”Conan, không thể quấy rầy các cảnh sát điều tra nha.”
“Ừm…” Conan không yên lòng nhẹ gật đầu, lần này không có ngồi vào Mori Ran bên cạnh, mà là bò tới Ike Hioso bên cạnh trên ghế sa lon, thò người ra bám vào Ike Hioso bên tai, thấp giọng nói,”Ike ca ca, cảnh sát tại xe trong cốp sau tìm được một chút vật dụng hàng ngày, trải qua DNA so với, Hatsune tiểu thư móng tay giả bên trên đào được da mảnh, DNA cùng lược bên trên lưu lại nam tính tóc cơ bản nhất trí, sợi tóc kia hẳn là thuộc về Banba tiên sinh.”
Bên kia, Megure Juzo cũng một lần nữa tìm tới Banba Raita,”Banba tiên sinh, cảnh sát chúng ta sở dĩ hoài nghi sự kiện lần này không phải ngoài ý muốn, là bởi vì chúng ta tại Kamon Hatsune tiểu thư móng tay giả bên trong phát hiện một chút cào lưu lại da mảnh, mà lại Ike lão đệ cùng Conan thấy được nàng chỗ xe bốc cháy lúc, thấy được nàng chiếu vào cửa kiếng xe bên trên mặt bên từ đầu đến cuối không có động tác, cho nên, chúng ta có lý do hoài nghi, Kamon tiểu thư là bị người nào đó tập kích, đánh ngất xỉu về sau bỏ vào trong xe, hung thủ sau đó trên xe lưu lại cái gì châm lửa cơ quan, hoặc là châm lửa về sau rời đi hiện trường, mặc dù trước mắt còn không biết xe vì sao lại khởi động, nhưng khả năng này là hung thủ vì nhiễu loạn điều tra mà bố trí cạm bẫy, cũng có thể là là Kamon tiểu thư cảm giác được bị thiêu đốt đau đớn về sau, ý thức trong thoáng chốc phát ra xe, tóm lại, có người muốn mưu sát Kamon tiểu thư khả năng rất lớn…”
Lần đầu nghe được’ Kamon tiểu thư ngồi ở trong xe không hề động qua’ cái này manh mối, Amuro Tooru hơi kinh ngạc nhìn nhìn Ike Hioso, rất nhanh lại thu tầm mắt lại, cúi đầu trầm tư.
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan Chi Ta Không Phải Xà Tinh Bệnh (Từ chương 2434)
FanficTác giả: Yên Hỏa Tửu Tụng Nguồn: truyenconvet Chi tiết: Xuyên qua thám tử lừng danh Conan thế giới, Ike Hioso được đưa vào bệnh viện. Thứ ba. Thầy thuốc:"Ngày mai thứ mấy?" Ike Hioso:"Thứ tư." Thầy thuốc:"Khục, ngày mai thứ năm." Ike Hioso:"..." Nga...