Chương 2439 : Rõ ràng là tiểu hắc kiểm

4 1 0
                                    






“Đúng,” Mori Kogoro như có điều suy nghĩ gật đầu,”Hioso trước kia đã từng nói Amuro cái gì…”

Amuro Tooru từ Mori Kogoro, Mori Ran không giống giả mạo trong sự phản ứng, đoán được trong đó hẳn là có Ike Hioso tận lực mà vì tiểu tâm tư, cười híp mắt nhìn Ike Hioso một chút, trong lòng cảm khái nhà mình cố vấn quả nhiên lợi hại, lại nói với Mori Kogoro lên lời nói đến,”Vâng, kính đã lâu Mori tiên sinh đại danh, hôm nay có thể nhìn thấy ngài, thật rất vinh hạnh.”

“Chỗ nào,” Mori Kogoro tâm tình có chút vi diệu, chính là kia phần nên có quen hay không cảm giác, dẫn đến mình có chút đắc ý không nổi, vẫn là muốn giảng cứu một chút thám tử lừng danh phong độ, tư thái bưng một điểm,”Mặc dù ta xem như ngươi tiền bối, nhưng là…”

“Khục!” Megure Juzo trùng điệp vội ho một tiếng, sắc mặt tái xanh nói,” chúng ta bây giờ còn có vụ án muốn điều tra, nếu như các ngươi muốn ôn chuyện, làm phiền các ngươi chờ điều tra kết thúc về sau lại nói, đến lúc đó tùy tiện các ngươi trò chuyện bao lâu đều có thể!”

Mori Kogoro nhìn ra Megure Juzo thật sự tức giận, vội vàng đi theo phụ họa,”Không sai! Bây giờ còn có cùng một chỗ trọng yếu sự kiện phải giải quyết… Đúng, chúng ta trước đó nói đến chỗ nào?”

Takagi Wataru:”…”

Chờ hắn ngược lại khẽ đảo mang, giống như nói đến…

Sato Miwako:”…”

Khó trách Meguire cảnh sát sắc mặt thúi như vậy, chủ đề xác thực chệch hướng sự kiện một hồi lâu, hết lần này tới lần khác bọn hắn nghe đám người này nói chuyện phiếm nghe được rất khởi kình, trong lúc nhất thời thế mà tiếp không trở về trước đó phá án ý nghĩ.

“Chúng ta trước đó nói đến,” Megure Juzo sớm phát giác chủ đề chếch đi, cũng đã sớm tiếp trở về trước đó phá án mạch suy nghĩ, trầm mặt nhìn về phía Amuro Tooru,”Ngươi là thám tử…”

“Amuro tiên sinh trước đó nói đến, mình là tính toán thời gian gọi điện thoại tới, đúng không?” Sato Miwako dùng nghi hoặc lại dẫn dò xét ánh mắt dò xét Amuro Tooru,”Ngươi đặc biệt tại Hatsune tiểu thư về tới đây thời gian gọi điện thoại cho nàng, còn nói mình không cùng nàng báo cáo Banba tiên sinh cùng nữ nhân tán tỉnh sự tình, vậy ngươi gọi điện thoại cho nàng làm cái gì đây?”

Hắn đêm nay rời đi phòng ăn sao? Coi như phòng ăn có cửa sau, ở buổi tối 8 giờ 30 phút qua đi, hắn vẫn tại trong nhà ăn bận rộn, hoàn toàn không hề rời đi qua phòng ăn, làm sao có thể đi giết người? Ngay cả rõ ràng như vậy tin tức đều bỏ qua, Mori tiên sinh chẳng lẽ làm không được một cái’ Quỷ hồ đồ’ đánh giá sao?

Một người lộ ra đã khôn khéo lại hồ đồ, khả năng này là cố ý giả vờ ngây ngốc, cũng có thể là khôn khéo bất quá là đánh bậy đánh bạ, phù dung sớm nở tối tàn linh cảm…

Mặc dù cái này nhân viên phục vụ có thể là được Ike ca ca nhờ vả, mới có thể tại cái kia thời gian gọi điện thoại tới, nhưng Kogoro thúc thúc thiếu khuyết đầu này manh mối, cũng coi là từ trò chuyện thời gian phát hiện vấn đề đi…

“Bởi vì ta thuê thám tử đã nói với ta, Hatsune chỉ có một lần kia cùng thần bí nam nhân gặp mặt, về sau liền không có qua, ta cũng muốn chỉ có một lần kia, ta liền giả vờ như không biết tốt,” Banba Raita một mặt bất đắc dĩ,”Mà lại ta thuê thám tử đi điều tra nàng chuyện này, nếu như bị nàng biết, sẽ khiến nàng phản cảm a! Bởi vì chúng ta quan hệ một mực rất tốt, đã tốt đến có thể đối lẫn nhau thẳng thắn mình là được thu dưỡng…”

Conan Chi Ta Không Phải Xà Tinh Bệnh (Từ chương 2434)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ