Conan không có cảm thấy kinh ngạc.Hắn vừa rồi nếm đến hoa anh đào mùi, liền nghĩ đến Ike Hioso từ Kyoto mang về một đống hoa anh đào, tại tiến sĩ nhà trù bị hoa anh đào yến, cùng Mori thám tử Sự Vụ Sở lầu ba trong phòng bếp còn ngâm hoa anh đào dấm.
Sau đó, hắn lại rất nhanh nghĩ đến bây giờ không phải là hoa anh đào nở rộ mùa, Amuro tiên sinh sử dụng hoa anh đào hẳn là mùa xuân bảo tồn lại, đã thời kỳ đó Ike Hioso từ Kyoto mang theo rất nhiều hoa anh đào trở về, vậy thì khả năng cũng sẽ đưa một chút hoa anh đào cho bọn hắn không quen biết bằng hữu, tỉ như đồng dạng am hiểu nấu ăn, có thể cũng giống như mình lợi dụng được hoa anh đào Amuro tiên sinh, coi là đưa hoa anh đào đệ nhất nhân tuyển…
Ở trong mắt Ike Hioso, hoa anh đào khả năng thật là một loại nào đó phổ biến nguyên liệu nấu ăn đi.
“Hắn đến cùng là mang theo bao nhiêu hoa anh đào trở về a? Trong nhà của ta còn có hai bình muối nước đọng hoa anh đào, cũng là Hioso một lần kia mang về hoa anh đào làm,” Mori Kogoro cảm khái, quay đầu nhìn phía sau quán cà phê đại môn, xác định trong môn bên ngoài không có nhà mình đồ đệ thân ảnh, mới yên lòng quay đầu, một mặt không nói nói ra những người khác trong lòng đậu đen rau muống,”Người khác đi ngắm anh đào cũng chỉ là đi ngắm anh đào, ngẫu nhiên mua một điểm hoa anh đào khi nguyên liệu nấu ăn, đều chỉ là vì cảm thụ xuân anh khí tức, chỉ có hắn nhìn thấy hoa anh đào liền nghĩ đến dùng hoa anh đào làm thường dùng nguyên liệu nấu ăn, mua như vậy một đống lớn…”
“Ta ngược lại là cảm thấy dạng này rất tốt, một năm bốn mùa đều có thể cảm nhận được hoa anh đào khí tức,” Amuro Tooru cười nói,”Mà lại ta nghe nói năm nay Kyoto xuân anh mở rất um tùm, thật là tốt dấu hiệu, cố vấn đại khái là muốn đem hảo vận cũng truyền lại cho chúng ta, để chúng ta trong nhà cũng nhiều lưu một chút hảo vận, mới có thể mang theo nhiều lần như vậy tới.”
Mori Ran quay đầu đối Conan cười nói,”Nghĩ như vậy, trong nhà kia hai bình hoa anh đào rất có ý nghĩa đâu! Đây chính là có mỹ hảo dấu hiệu may mắn hoa anh đào!”
“Ừm!” Conan cười tủm tỉm gật đầu.
Hắn cảm thấy Amuro tiên sinh nói cũng có khả năng, Ike Hioso tên kia chính là không thế nào thích biểu đạt tâm ý của mình, trên thực tế vẫn là rất hiểu vì người khác suy nghĩ, mang nhiều như vậy hoa anh đào trở về là muốn đem’ Hảo vận’ truyền lại cho bằng hữu, cái kia cũng không phải là không có khả năng.
“Hioso sẽ có loại này lãng mạn ý nghĩ à…” Mori Kogoro nhỏ giọng đưa ra chất vấn, đưa tay cầm một khối pho mát bánh mì, cắn một khối, lập tức lại tinh thần,”Ồ? Lại là sữa chua lạc a! Cảm giác rất nhẹ nhàng khoan khoái mà!”
Amuro Tooru đứng ở một bên, nhìn Mori tổ ba người đem ba loại điểm tâm đều nếm một lần, cũng tiếp ba người ca ngợi, thừa dịp Mori Kogoro đắc ý ăn xong cái cuối cùng thanh đoàn thời cơ, mở miệng nói,”Mori tiên sinh, kỳ thật ta có cái yêu cầu quá đáng…”
“Ừm?” Mori Kogoro nghi hoặc nhìn xem Amuro Tooru, đem trong miệng đồ ăn nuốt xuống,”Chính ngươi chính là thám tử, hẳn không có sự tình gì cần ủy thác ta đi làm đi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan Chi Ta Không Phải Xà Tinh Bệnh (Từ chương 2434)
FanfictionTác giả: Yên Hỏa Tửu Tụng Nguồn: truyenconvet Chi tiết: Xuyên qua thám tử lừng danh Conan thế giới, Ike Hioso được đưa vào bệnh viện. Thứ ba. Thầy thuốc:"Ngày mai thứ mấy?" Ike Hioso:"Thứ tư." Thầy thuốc:"Khục, ngày mai thứ năm." Ike Hioso:"..." Nga...