Chương 2470 : Thật đúng là thành thật

3 1 0
                                    






Agasa tiến sĩ tiếp vào Okiya Subaru điện thoại, nghe Okiya Subaru nói’ Xe không tiện một mực dừng ở ven đường, khơi thông giao thông cảnh sát đang thúc giục gấp rút’, cùng Haibara Ai thương lượng một chút, quyết định vẫn là ngồi Okiya Subaru xe, về sớm một chút.

Sự kiện lần này bên trong, cuối cùng trong chiếc xe kia Okiya Subaru, Agasa tiến sĩ, Haibara Ai chỉ là lái xe theo ở phía sau, giống như Sera Masumi, tuyệt không dính vào, sớm rời đi cũng sẽ không có người ngăn cản.

Amuro Tooru tại Agasa tiến sĩ cùng Haibara Ai lên xe lúc, vốn còn muốn theo tới nhìn xem.

Chỉ là chiếc kia màu đỏ xe rời đi được nhanh chóng, để Amuro Tooru đi ra mấy bước bước chân lại ngừng lại.

Phát giác được có người đến gần, Amuro Tooru quay đầu nhìn một chút, thấy người tới là Ike Hioso, lại nhìn về phía rời đi màu đỏ xe,”Nguyên lai chiếc xe kia lái xe một mực không có xuống xe a? Ta trước đó lái xe vượt qua chiếc xe kia thời điểm, nhìn thấy ghế lái có người mở cửa xe ra, người ở bên trong còn thò người ra ra, tựa như là một người đeo kính kính nam nhân, lại có thể yên tĩnh trong xe ngồi thời gian dài như vậy, tính cách thật đúng là kỳ quái a.”

Cái nào đó học sinh tiểu học ỷ vào mình dáng người nhỏ, không để cho người chú ý ưu thế, một mực đi theo bên cạnh đảo quanh.

Ike Hioso chú ý tới Conan còn tại bên cạnh, lên tiếng trả lời,”Hẳn là tiến sĩ nhà sát vách hàng xóm, giống như cũng không phải hướng ngoại sáng sủa, bằng hữu rất nhiều người.”

Amuro Tooru cười cười,”Hoàn toàn không có xuống xe xem xét tình huống, hoặc là cùng các ngươi chào hỏi dự định, cái kia hẳn là xem như quái gở đi?”

Conan dựng thẳng lỗ tai nghe lén, thần sắc trở nên ngưng trọng lên.

Hắn không biết đêm nay Okiya tiên sinh vì cái gì không hạ xe, nhưng như thế là lộ ra Okiya tiên sinh rất cổ quái, rất dễ dàng gây nên người khác lòng hiếu kỳ hoặc là lòng nghi ngờ.

“Bình thường hắn cũng không bài xích cùng ta ở chung, cũng có thể cùng một chỗ nói chuyện phiếm,” Ike Hioso chi tiết nói,” hôm nay hắn là có chút kỳ quái.”

Conan:”…”

Ai, nhà hắn tiểu đồng bọn thật đúng là thành thật, hỏi cái gì nói cái nấy.

Amuro Tooru sờ lên cằm, như có điều suy nghĩ nói,”Nếu như các ngươi không có cãi nhau, vậy thật đúng là đủ kỳ quái…”

“Ta không cùng hắn cãi nhau, có thể là nguyên nhân khác,” Ike Hioso xuất ra hộp thuốc lá, lấy một điếu thuốc lá ra, cũng không ngẩng đầu lên nói,” một người không hạ xe nguyên nhân có thể rất nhiều, ta mới không muốn đi suy nghĩ.”

“Cũng đúng, trên thế giới người kỳ quái có rất nhiều, cũng không thiếu hắn biết,” Amuro Tooru không có dây dưa, cười chuyển đổi đề tài,”Đúng rồi, ta trước đó nghe Ran nói lên vị kia tiến sĩ, nghe nói hắn là cái rất lợi hại công khoa nhà khoa học, phát minh không ít thú vị đồ vật…”

“Ran tỷ tỷ chỉ là đang thuyết khách nói nhảm a,” Conan lên tiếng đánh gãy, cố ý xếp đặt ra có chút ghét bỏ bộ dáng,”Kỳ thật rất nhiều đều là tác dụng không quá lớn lại dễ dàng ra trục trặc đồ vật, tỉ như khảo thí suối nước nóng nước chất con rối, hoặc là có thể đồng thời sử dụng hai thanh cái nồi làm đồ ăn máy móc.”

Conan Chi Ta Không Phải Xà Tinh Bệnh (Từ chương 2434)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ