Tachibana Yukihira đám người đều đổi xong giày, khởi hành dẫn đường tiến bên cạnh gian phòng.Rộng rãi gian phòng bên trong phủ lên Tatami, câu đối hai bên cánh cửa mặt trên tường treo một bức cổ họa, phía dưới trong hộc tủ bày nhiều tầng đao đỡ. Trừ cái đó ra, trong phòng đồ dùng trong nhà cũng chỉ có hai tấm bàn gỗ.
Ở vào chính giữa đại mộc bàn đầy đủ hơn mười người ngồi vây quanh, trên bàn đặt vào Laptop cùng một chút thất linh bát lạc đồ vật, không cùng vị trí trưng bày chén trà, ghi chú trước đó trong phòng mấy người ngồi xuống vị trí.
Nơi cửa ra vào nơi hẻo lánh bên trong bày biện một cái bàn nhỏ, trên bàn đặt vào máy riêng điện thoại, điện thoại tuyến tiếp lời tiếp ra một đường, liên tiếp đến một cái hộp đen vẻ ngoài trên thiết bị.
Conan vào cửa lúc, chậm lại bước chân, hiếu kì đánh giá cái kia hộp đen.
“Đây là Hisumi thiếu gia cùng Kuroki tiên sinh mang tới máy ghi âm,”Hattori Heiji dừng ở Conan bên cạnh, nhìn xem hộp đen giới thiệu nói,”Cùng cảnh sát dùng thiết bị đồng dạng, chỉ cần bọn cướp gọi điện thoại tới, đài này thiết bị là có thể đem trò chuyện thanh âm quay xuống, về sau còn có thể lặp lại phát ra ghi âm, nói như vậy không chừng có thể từ bọn cướp gọi điện thoại tới bên trong tìm tới manh mối.”
Tachibana Yukihira đi đến bàn lớn bên cạnh, tại chủ tọa vị trí ngồi xổm hạ xuống,”Ta vẫn cho là trong làng là an toàn nhất, thôn dân cùng phụ cận làm việc đều là người một nhà, không nghĩ tới sẽ gặp phải loại chuyện này, trước đó cũng không có trong nhà chuẩn bị loại thiết bị này…..”“
Tachibana Yukihira phu nhân, Hisumi Shota cùng Hattori Heiji trước đó ngay tại trong phòng, bây giờ cũng ngồi về trước đó vị trí.
Tachibana Yukihira phu nhân ngồi xuống Tachibana Yukihira bên cạnh, Hisumi tại mặt hướng cổng, liên tiếp Tachibana Yukihira bên cạnh chỗ ngồi xuống, lại hướng phải thì là Hattori Heiji vị trí.
Conan xem xét Hattori Heiji trước mặt thả album ảnh, ảnh chụp, cũng liền ngồi xuống Hattori Heiji bên cạnh, phát hiện Ike Hioso ngồi vào đối diện mười tuổi Shota vị trí bên trên, trong lòng ha ha gượng cười.
Hắn còn tưởng rằng Ike Hioso sẽ đối vụ án bắt cóc tư liệu hiếu kì, ngồi vào bọn hắn bên này, suýt nữa quên mất, làm Tachibana Yukihira chủ yếu mời khách nhân, Ike Hioso cần ngồi vào gần sát Tachibana Yukihira vị trí…..
Conan đối diện, Haibara Ai ngồi vào Ike Hioso bên cạnh, lại về sau là Agasa tiến sĩ. Ba đứa hài tử thì là tiến tới Conan bên cạnh, chăm chú sát bên Conan ngồi xuống.
Rất nhanh, gian phòng bên trong chỉ có Kuroki Yasushi cùng trung niên nữ hầu không hề ngồi xuống.
Trung niên nữ hầu bưng khay, theo thứ tự hướng trước mặt mọi người cất đặt sớm chuẩn bị tốt trà nóng.
Kuroki Yasushi đứng tại Hisumi Shota bên cạnh thân, cúi người đem trên bàn Laptop đẩy xa một chút, đem xách về đồ vật bỏ lên trên bàn, còn thuận tiện giúp Ike Hioso tiếp Ike Hioso xách về kia một phần, đồng dạng phân phóng trên bàn.
“Hisumi, vất vả các ngươi bận rộn thời gian dài như vậy, cơm trưa không thể hảo hảo chiêu đãi các ngươi, trong nhà cũng không thể chuẩn bị cho ngươi đồ ăn vặt, ngươi nếm thử chúng ta nơi này đặc sắc mỹ thực đi,” Tachibana Yukihira ngữ khí và chậm chạp nói với Hisumi xong, lại nhìn một chút Ike Hioso cùng những người khác,”Các vị cũng giống như vậy, Hioso thiếu gia tới nơi này, ta không chiêu đãi một chút sẽ có vẻ rất thất lễ, mà lại nghe nói Hioso thiếu gia sư tòng thám tử lừng danh Mori Kogoro, Nanase gặp được dạng này sự tình, ta chỉ hi vọng có bản lĩnh người càng đến càng nhiều, cũng không lo được có thể hay không cho Hioso thiếu gia thêm phiền toái, mặt khác, Hisumi cùng Hattori thám tử cũng đều đề nghị ta đem sự tình nói cho các ngươi biết, các ngươi từ cắm trại trận bên kia tới, nói không chừng sẽ phát hiện người khả nghi, cho nên ta mới mời các vị tới nơi này, nếu như không ngại, hi vọng mọi người đang thưởng thức đặc sắc thức ăn ngon thời điểm, có thể hỗ trợ cung cấp manh mối hoặc là cung cấp đề nghị, ta cám ơn trước các vị!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan Chi Ta Không Phải Xà Tinh Bệnh (Từ chương 2434)
FanfictionTác giả: Yên Hỏa Tửu Tụng Nguồn: truyenconvet Chi tiết: Xuyên qua thám tử lừng danh Conan thế giới, Ike Hioso được đưa vào bệnh viện. Thứ ba. Thầy thuốc:"Ngày mai thứ mấy?" Ike Hioso:"Thứ tư." Thầy thuốc:"Khục, ngày mai thứ năm." Ike Hioso:"..." Nga...