Ike Hioso nhìn chằm chằm Mori Kogoro, trầm mặc.Hắn không muốn làm thám tử, không thiếu điểm này ủy thác phí, trong tay làm việc cũng đã đủ nhiều, vì cái gì còn muốn tiếp ủy thác?
Mori Kogoro đầy trong đầu đều là’ Cho nhà mình đồ đệ một điểm hồi báo’, thấy Ike Hioso yếu ớt nhìn mình chằm chằm không nói lời nào, mồ hôi mồ hôi,”Cái kia”
Hắn nói sai cái gì sao?
“Ngài đã phiền chán ta đi theo ngài sao?” Ike Hioso nhìn chằm chằm Mori Kogoro đặt câu hỏi, quá bình tĩnh ánh mắt theo Mori Kogoro có chút âm trầm.
Mori Kogoro vội vàng cổ cứng đờ lắc đầu,”Đương, đương nhiên không phải rồi! Ta chỉ là muốn để ngươi có một cái có thể gặp được thú vị sự kiện dọc đường nếu như ngươi không nguyện ý, coi như ta không nói đi!”
Ike Hioso lúc này mới thu tầm mắt lại, tiếp tục làm web page,”Vậy cũng không cần, chúng ta bình thường gặp phải sự kiện đã đủ nhiều.” Mori Kogoro nhẹ nhàng thở ra, không khỏi gật đầu tán đồng,”Cái kia ngược lại là”
Một buổi sáng thời gian, Ike Hioso hỗ trợ cài máy tính phần mềm, đăng kí blog, dựng tốt Sự Vụ Sở web page, đến xuống buổi trưa, một đoàn người dứt khoát liền liên hệ đồn cảnh sát, đi đem những cái kia nên làm ghi chép làm.
Koshimizu Natsuki có hai vụ án ghi chép không có làm, Mori Ran cũng có hai cái, Ike Hioso nơi này có ba cái, Conan toàn năm cái
Chờ làm xong ghi chép rời đi đồn cảnh sát, sắc trời đã triệt để tối xuống, không chỉ có Ike Hioso một đoàn người thở thật dài nhẹ nhõm một cái, phụ trách cho một đoàn người làm cái ghi chép Shiratori Ninzaburo cùng một cái khác cảnh sát cũng thở dài.
Shiratori Ninzaburo còn khẩn thiết cùng Ike Hioso một đoàn người nghiên cứu thảo luận —— về sau có thể hay không tích cực một chút làm cái ghi chép, không cần tích lũy nhiều như vậy một hơi tới làm, như thế cũng không cần mệt mỏi như vậy.
Thám tử tổ nghiêm túc nghĩ lại về sau, phát hiện bọn hắn thường thường liền sẽ gặp được sự kiện, đến hiện trường đi làm tỷ lệ cùng hình sự bộ cảnh sát tương đương, trừ phi bọn hắn một tuần đến đồn cảnh sát đưa tin năm ngày tới làm ghi chép, không phải ghi chép vẫn như cũ sẽ không thể tránh khỏi góp nhặt.
Cuối cùng, nghiên cứu thảo luận không có kết quả, song phương ngay tại đồn cảnh sát ngoài cửa lớn tách ra, một phương về đồn cảnh sát tăng ca, một phương khác đi phụ cận ăn cơm.
Sau buổi cơm tối, Ike Hioso đưa Koshimizu Natsuki sau khi trở về, đưa ra mình muốn về Haidochyou chung cư, tại Koshimizu Natsuki kinh ngạc thời khắc, đem mình chung cư chìa khoá đưa tới.
Koshimizu Natsuki nguyên bản còn lo lắng chính mình có phải hay không chỗ nào gây Ike Hioso không cao hứng, cầm tới chung cư chìa khoá về sau, mới yên lòng, trong lòng ngọt ngào mà tỏ vẻ mình ngày mai có thể đi hỗ trợ thu thập, để Ike Hioso trở về liền sớm nghỉ ngơi một chút.
Ike Hioso không có cự tuyệt, quay người đến đầu phố chận một chiếc taxi, lên xe dùng di động đăng nhập Thất Nguyệt tin nhắn tài khoản, lật xem trong hộp thư một đống chưa đọc tin nhắn, chờ xe taxi đến lầu trọ hạ lúc, mới khó khăn lắm đem tất cả chưa đọc tin nhắn nhìn một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan Chi Ta Không Phải Xà Tinh Bệnh (Từ chương 2434)
FanfictionTác giả: Yên Hỏa Tửu Tụng Nguồn: truyenconvet Chi tiết: Xuyên qua thám tử lừng danh Conan thế giới, Ike Hioso được đưa vào bệnh viện. Thứ ba. Thầy thuốc:"Ngày mai thứ mấy?" Ike Hioso:"Thứ tư." Thầy thuốc:"Khục, ngày mai thứ năm." Ike Hioso:"..." Nga...