Chương 2486 : Có hay không một loại khả năng

0 0 0
                                    






Mori Ran cùng Sera Masumi ngược lại là còn duy trì kinh ngạc biểu lộ, liên tục gật đầu.

Sera Masumi nhịn không được hỏi,”Sonoko, có phải hay không là ngươi tính sai a?”

Mori Ran cũng gượng cười,”Ngươi không cần loạn đùa giỡn rồi!”

“Ai, ta liền biết các ngươi không tin,” Suzuki Sonoko làm bộ thở dài, trên mặt lại có chút không giấu được hưng phấn,”Biết chuyện này không chỉ là ta một cái, trường học của chúng ta đã sớm vụng trộm truyền khắp, chỉ là Ran cùng Sera các ngươi quá trì độn, mới không có chú ý tới bình tĩnh sinh hoạt phía dưới sóng ngầm…”

Nghe Suzuki Sonoko nói mình trì độn, Sera Masumi không phục nghiêm túc hồi ức,”Không có khả năng a, nếu như trong trường học có rất nhiều người biết, mọi người khẳng định đã sớm truyền ra, ta làm sao có thể nửa điểm phong thanh không nghe thấy đâu!”

“Sonoko, ngươi đến cùng là từ đâu nghe nói tin tức a?” Mori Ran hỏi.

Koshimizu Natsuki cũng nhìn xem Suzuki Sonoko chờ đáp án, đầu óc chuyển động.

Có phải hay không là cái gì lời đồn kỳ quái bị Sonoko hiểu lầm rồi?

Vẫn là nói… Có người nhìn thấy Ike tiên sinh cùng nữ hài tử khác cử chỉ thân mật?

Suzuki Sonoko không thèm để ý chút nào những người khác hoài nghi, tràn đầy tự tin nói,” ta là nghe Araide thầy thuốc chính miệng nói! Chính là chính thức được nghỉ hè ngày ấy, chúng ta mười giờ sáng liền ra về, lúc kia ta không phải đau bụng sao? Đi một chuyến toilet về sau, ta lại muốn đi trong phòng y vụ nhìn xem Araide thầy thuốc còn ở đó hay không, nếu như hắn ở đây, ta liền thuận tiện để hắn cho ta lấy chút thuốc, kết quả ta đến phòng y tế ngoài cửa, liền nghe được Araide thầy thuốc cùng lớp mười Junna học muội ở bên trong nói chuyện, lúc ấy ta liền nghe được Araide thầy thuốc nói…”

Nói, Suzuki Sonoko lộ ra mỉm cười, đem âm điệu đè thấp, ngữ khí thả hòa hoãn, tận lực bắt chước Araide Tomoaki ngữ khí,”Hioso nói hắn giao bạn gái, để ta chuyển cáo mọi người, rất xin lỗi hắn không thể đón thêm được mọi người lễ vật cùng thư tín…”

Mori Ran càng thêm kinh ngạc.

Nếu như là Araide thầy thuốc nói, chuyện này thật là có khả năng…

“Có phải hay không là Ike tiên sinh một mực thu được thư tín, cảm thấy quá phiền toái, cho nên mới để Araide thầy thuốc nói như vậy đâu?” Sera Masumi nhịn không được nghi ngờ nói,”Các ngươi cùng Ike tiên sinh quen như vậy, cũng không có nghe nói hắn giao bạn gái, không phải sao?”

Koshimizu Natsuki:”…”

Cái này tựa như là nàng nồi.

Nàng trước đó cùng Ike tiên sinh thương lượng qua, bọn hắn cùng một chỗ sự tình không cần tận lực đi tuyên dương, cũng không cần tận lực giấu diếm, người khác hỏi liền nói.

Theo lý mà nói, nàng là hẳn là cùng Sonoko, Ran nói một tiếng, nhưng là nàng một mực không có có ý tốt nói ra.

“Ngươi nói cũng không phải là không có khả năng, thế nhưng là tất cả mọi người tưởng thật,” Suzuki Sonoko mặt mày hớn hở nói,” Araide thầy thuốc giống như cùng không chỉ một nữ sinh nói qua như vậy, chúng ta cấp ba Teitan đã có không ít người biết chuyện này, coi như nghỉ, các nàng vẫn là thành lập một cái có hơn một trăm người group chat, bên trong đều là người biết chuyện này, ta đương nhiên cũng ở bên trong…”

Conan Chi Ta Không Phải Xà Tinh Bệnh (Từ chương 2434)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ