Chương 2484 : Thần minh chỉ dẫn

0 0 0
                                    






“Có khả năng này,” Ike Hioso khẳng định Haibara Ai phỏng đoán,”Kyoto gia tộc trong tay trữ hàng lấy một chút thổ địa, nếu như trong nhà có coi như thân cận chi hệ cần, sẽ bị phân phối ra khai phát quản lý.”

Agasa tiến sĩ chậm chậm nhịp tim, đột nhiên nghĩ thông suốt,”Nếu như là thế gia thổ địa, vậy thì không phải là rất kỳ quái, bọn hắn truyền thừa nhiều năm, tại một nơi nào đó có một mảng lớn chưa mở ra thổ địa, cũng nói còn nghe được a.”

Ike Hioso gật đầu,”Dù sao cái này hai ngọn núi không tính quá lớn.”

Đương nhiên nói còn nghe được, danh sơn núi Phú Sĩ đều là tư nhân, truyền thừa đến nay Kyoto gia tộc có chỉ là hai tòa không biết tên núi nhỏ, làm sao lại không thể nào nói nổi?

Từ Hisumi đánh vào Kyoto thế gia nội bộ thu thập tình báo về sau, bọn hắn cũng có con đường tìm một chút các nhà ngọn nguồn, hắn càng hiểu rõ, càng cảm thấy Kyoto thế gia cái này một đường nước rất sâu, mà lại những người kia đều rất chó, từng cái thần long thấy đầu mà không thấy đuôi, có bao nhiêu át chủ bài đều che giấu, mỗi nhà có hai ba cái đỉnh núi rất bình thường.

Về phần những này đỉnh núi có hay không giấu đông XZ thứ gì, vậy thì càng nói không chính xác.

Agasa tiến sĩ:”…”

Núi không tính lớn, nhưng đó cũng là núi a.

Hắn mặc dù nghĩ thông suốt, nhưng cái đề tài này vẫn là rất dễ dàng dẫn phát tâm ngạnh.

Haibara Ai so Agasa tiến sĩ càng nghĩ đến hơn mở.

Nàng nhớ kỹ giáo mẫu đề cập với nàng, Ike gia tại ngoại cảnh cũng có đảo nhỏ, không phải Umbrella danh hạ đảo nhỏ, mà là Ike gia nhà mình độc lập bỏ vốn mua đảo nhỏ.

Mặc dù mua loại kia đảo nhỏ so mua những này núi thuận tiện, không cần quá thâm hậu bối cảnh cũng có thể mua được, nhưng nghĩ đến Ike gia cũng có vòng hành vi, nàng liền không có ý tứ đậu đen rau muống những này môn phiệt thế gia vòng đất.

Nhà mình có đảo, liền muốn cho phép nhà khác có núi.

Tài nguyên vốn chính là những người này đấu sức trọng điểm, miệng quạ đen một điểm nói, Ike gia về sau nếu là xảy ra chút chuyện gì, có một tòa thật sự đảo, so có được cùng giá trị tiền giấy hoặc là ngân hàng số lượng muốn an toàn, ổn thỏa được nhiều, đối với gia tộc khác, thế gia, tập đoàn đến nói cũng giống như vậy.

Khi nàng đứng tại người bình thường trên lập trường, nàng có thể chất vấn dạng này phải chăng chiếm cứ quá nhiều tài nguyên, nhưng đứng tại Ike gia dưỡng nữ trên lập trường, nàng được ủng hộ Ike gia an bài rất nhiều bảo hộ nhà mình chuẩn bị ở sau.

“Đúng rồi,” Agasa tiến sĩ đột nhiên nhớ tới trước đó chủ đề đến, trông về phía xa lấy tòa nào đền thờ,”Các ngươi trước đó nói đến’ Thần minh chỉ dẫn’, kia rốt cuộc là…”

“Tiến sĩ, chỉ dẫn không phải ra hiện ra tại đó a,” Conan mỉm cười giải thích,”Sở dĩ nói đến đền thờ, là bởi vì ta muốn biết Ike ca ca là làm sao khóa chặt từ mấu chốt’ Thanh Lộ’, chúng ta mới vừa nói đến đền thờ có thể là tư nhân tất cả, không nói trước nó tất cả mọi người có hay không ở tại nơi này trong làng, có phải là đến từ thế gia đại tộc, có thể tại đỉnh núi loại địa phương này thành lập một tòa đại thần xã, đối phương nhất định là có tài lực lại rất chú trọng truyền thống người, mà những năm gần đây rất nhiều không có xây ở đỉnh núi đền thờ cũng rất được hoan nghênh, đối phương lại đặc biệt đem đền thờ xây ở đỉnh núi, nói rõ đối phương rất để ý cũng tôn trọng thời cổ’ Linh hồn thăng đến trên núi’ thuyết pháp, kia trong đền thờ cung phụng liền rất có thể là truyền thống cổ xưa thần minh…”

Conan Chi Ta Không Phải Xà Tinh Bệnh (Từ chương 2434)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ