Agasa tiến sĩ cũng cảm thấy chuyện này thú vị, nhịn không được bật cười, nhìn thấy trung niên nam nhân còn ôm than củi, vội vàng hô,”Bất kể như thế nào, mười phần cảm tạ hai vị có thể hỗ trợ, than củi phóng tới trên mặt đất là được rồi! Cái này ba đứa hài tử cho các ngươi thêm phiền phức, thật sự là không có ý tứ!”“Chỗ nào,” trung niên nam nhân cười cười, xoay người đem than củi cả rương buông xuống,”Nhìn thấy tiểu hài tử ôm một cái rương đồ vật, rất nhiều người đều đồng ý giúp đỡ a? Mà lại ta phu nhân rất thích tiểu hài tử!”
“Nguyên lai hai vị là vợ chồng a,” Agasa tiến sĩ cười cùng hai người bắt chuyện,”Trong ngày nghỉ đi ra đến cắm trại, phần này tình cảm tốt để người ghen tị đâu!”
“Là bởi vì hắn gần nhất luôn chọc ta sinh khí, cho nên mới muốn đi ra đến giải sầu một chút!” Nữ nhân liếc qua nam nhân, nhìn thấy nam nhân cười chắp tay trước ngực bày ra cầu xin tha thứ bộ dáng, cũng không nhịn được nở nụ cười,”Bất quá bình thường tình cảm xác thực rất tốt.”
“Đúng rồi,” Ayumi dùng ngây thơ lại dẫn ánh mắt nghi hoặc nhìn xem hai người,”Chúng ta tới thời điểm, thúc thúc cùng a di là tại hướng cửa hàng đi, đúng không? Các ngươi lúc kia cũng tại cãi nhau…”
Mitsuhiko lập tức gật đầu,”Mà lại thanh âm còn rất lớn.”
Genta cũng gật đầu nói,”Các ngươi gọi ta lại nhóm thời điểm, chúng ta còn có chút khẩn trương đâu!”
Trung niên nữ nhân có chút ngượng ngùng đỏ mặt, một mặt áy náy cúi người đối bọn nhỏ cười nói,”Thật sự là không có ý tứ a, bởi vì đến nơi này mới phát hiện quên đem gạo mang tới, ta nguyên bản còn muốn ban đêm chịu Nhất Điểm Hồng đậu cháo đâu, chúng ta chuẩn bị đi cửa hàng mua gạo trên đường, nhịn không được tranh chấp hai câu, có phải là hù đến các ngươi rồi?”
Nghe trung niên nữ nhân ôn nhu rất nhiều thanh âm, ba đứa hài tử lại lập tức lắc đầu.
Genta ngượng ngùng vò đầu,”Cũng không phải hù đến…”
Mitsuhiko đỏ mặt nói láo,”Chỉ là tương đối lo lắng các ngươi nhao nhao không ngừng…”
Haibara Ai cảm thấy hai vợ chồng này không giống người xấu, mở miệng hỗ trợ nói một câu,”Có tướng vợ chồng chỗ lúc xác thực thích sảo sảo nháo nháo, nhưng không có nghĩa là tình cảm không tốt.”
Trung niên nam nhân chờ thê tử ngồi dậy về sau, cùng thê tử nhìn nhau, nắm tay khoác lên thê tử trên bờ vai, đối Agasa tiến sĩ cười nói,”Đã đồ vật đã đưa đến, chúng ta trước hết đến cửa hàng đi, mặc dù cơm trưa không cần gạo, nhưng là chúng ta chuẩn bị xuống buổi trưa liền bắt đầu nấu cháo!”
Nữ nhân cười bổ sung,”Sớm động thủ, liền có thể dùng Tiểu Hỏa nhiều nấu một đoạn thời gian, cháo hương vị sẽ tốt hơn.”
“Dạng này lời nói…” Agasa tiến sĩ nhìn về phía để ở một bên lớn nhỏ cái túi,”Muốn hay không dùng chúng ta gạo đâu?”
“A?” Vợ chồng hai người có chút ngoài ý muốn.
Ba đứa hài tử ngược lại là lập tức kịp phản ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan Chi Ta Không Phải Xà Tinh Bệnh (Từ chương 2434)
Hayran KurguTác giả: Yên Hỏa Tửu Tụng Nguồn: truyenconvet Chi tiết: Xuyên qua thám tử lừng danh Conan thế giới, Ike Hioso được đưa vào bệnh viện. Thứ ba. Thầy thuốc:"Ngày mai thứ mấy?" Ike Hioso:"Thứ tư." Thầy thuốc:"Khục, ngày mai thứ năm." Ike Hioso:"..." Nga...