“Là như thế này a.”Koshimizu Natsuki nhìn xem Ike Hioso hai tay động tác nhu hòa thuần thục, nhịn không được nghiêng đầu nhìn một chút Ike Hioso, sau đó cấp tốc đem ánh mắt quay lại tiểu khả trên thân.
Ike Hioso quay đầu nhìn lại lúc, lại một lần nhìn thấy Koshimizu Natsuki chỉ là đang ngó chừng tiểu khả, đành phải thu tầm mắt lại, tiếp tục xử lý xuống một chỗ tổn thương,”Đây là cuối cùng một vết thương, Koshimizu.”
“Ừm… Đúng vậy a…” Koshimizu Natsuki phát hiện mình tránh thoát Ike Hioso hai lần’ Ánh mắt thăm dò’, trong lòng rất có cảm giác thành tựu mừng thầm, không yên lòng ứng với, lần nữa quay đầu đi xem Ike Hioso mặt.
“Nhưng là ta giống như xuất hiện ảo giác.”
Ike Hioso một mặt chuyên chú nhìn xem trên bàn tiểu khả, trong tay giúp mèo xoa thuốc động tác cũng còn cùng trước đó đồng dạng thông thuận, nói ra, lại làm cho Koshimizu Natsuki khẩn trương lên.
“Ảo giác?” Koshimizu Natsuki chợt ngồi thẳng thân, lại lo lắng mình phản ứng quá lớn sẽ để cho Ike Hioso càng khẩn trương, buông lỏng thân thể, sắc mặt nhưng vẫn là có chút cẩn thận từng li từng tí,”Là, là vừa rồi xuất hiện ảo giác sao?”
“Chính là vừa rồi,” Ike Hioso đưa tay cầm qua băng gạc, bắt đầu cho tiểu khả băng bó cuối cùng một chỗ tổn thương,”Ta cảm giác ngươi đang nhìn ta, ánh mắt góc phụ tựa hồ cũng nhìn thấy ngươi đang nhìn ta, nhưng là ta mỗi lần quay đầu nhìn kỹ, phát hiện ngươi nhìn chính là tiểu khả.”
“Ây… Ngươi nói là cái này a,” Koshimizu Natsuki hai mắt biến thành Đậu Đậu mắt, bên tai dần dần nhiễm lên đỏ ửng, khó khăn mở miệng thẳng thắn mình nhìn lén,”Ngươi có hay không nghĩ tới… Ta vừa rồi xác thực có đang nhìn ngươi, chỉ là ngươi quay đầu nhìn qua thời điểm, ta vừa vặn dời ánh mắt đi xem tiểu khả, cho nên… Ngươi hẳn không có xuất hiện ảo giác…”
“Nhưng là ta không chỉ một lần có loại cảm giác này, cũng không chỉ một lần quay đầu phát hiện ngươi là đang nhìn tiểu khả, nếu như là trùng hợp, trong ngắn hạn xuất hiện một lần còn nói qua được, giống như vậy xuất hiện quá tấp nập, hoặc là ta hiện tại đã bắt đầu đối cảm giác sinh ra sai lầm cảm thụ, hoặc là chính là ngươi cố ý trêu cợt ta…” Ike Hioso làm xong sau cùng băng bó, dùng cái kéo cắt đoạn dư thừa băng gạc, quay đầu nhìn đờ đẫn Koshimizu Natsuki,”Ta cảm thấy ngươi sẽ không xấu như vậy tâm nhãn, đúng không?”
“Ý đồ xấu a…” Koshimizu Natsuki mồ hôi mồ hôi, cố gắng đối Ike Hioso lộ ra một cái mỉm cười,”Phải nói không lên là xấu tâm nhãn đi, ta là không chỉ một lần xem ngươi, lại cố ý né tránh tầm mắt của ngươi, bất quá, ngay từ đầu ta là không muốn bị ngươi phát hiện ta đang nhìn ngươi, cảm thấy nếu là chúng ta đối mặt bên trên, sẽ rất để người thẹn thùng… Về sau ta cảm thấy không bị ngươi phát hiện rất thú vị, mới muốn thử xem có thể hay không một mực không bị ngươi bắt được…”
Ike Hioso nghe xong Koshimizu Natsuki quẫn bách giải thích, mới nói,”Nhưng cũng có trêu cợt tâm lý ở trong đó, đúng không?”
Koshimizu Natsuki có chút chột dạ,”Là… Thật có lỗi.”
“Không cần nói xin lỗi,” Ike Hioso tại Koshimizu Natsuki áy náy trong ánh mắt, thẳng thắn nói,” ta nói mình sinh ra ảo giác, ảo giác, cũng là vì trêu cợt ngươi mới nói như vậy.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan Chi Ta Không Phải Xà Tinh Bệnh (Từ chương 2434)
FanfictionTác giả: Yên Hỏa Tửu Tụng Nguồn: truyenconvet Chi tiết: Xuyên qua thám tử lừng danh Conan thế giới, Ike Hioso được đưa vào bệnh viện. Thứ ba. Thầy thuốc:"Ngày mai thứ mấy?" Ike Hioso:"Thứ tư." Thầy thuốc:"Khục, ngày mai thứ năm." Ike Hioso:"..." Nga...