“Chênh lệch thời gian không nhiều lắm?” Amuro Tooru nghi hoặc đánh giá Ike Hioso trong tay cúc áo loa phóng thanh,”Cố vấn, ngươi đây là…”Conan hiếu kì xích lại gần, liếc mắt liền thấy Ike Hioso ngón tay rơi vào cái nào đó quen thuộc ca tên phía trên, mí mắt giựt một cái, quay đầu nhìn trong phòng ngủ một chỗ đống người,”Này này, ngươi cũng không phải là muốn…”
“Cho lão sư bọn hắn cung cấp nhân công tỉnh lại phục vụ, « dâng ra trái tim »,” Ike Hioso một mặt bình tĩnh điểm kích âm nhạc phát ra,”Trống to kèn bản.”
Một giây sau, cúc áo loa phóng thanh truyền ra tiết tấu dồn dập Piano âm.
“Lớn…”
Conan vừa mở miệng, loa phóng thanh bên trong liền truyền ra đinh tai nhức óc tiếng trống.
“Đông!”
Đứng tại cổng Mori Ran dọa đến dưới chân mềm nhũn, vội vàng đưa tay đỡ cửa, để cho mình ổn định.
Conan cùng Amuro Tooru trái tim cũng đều đi theo giật một cái, liền ngay cả Hiaka cũng tại Ike Hioso quần áo hạ rút lại thân thể.
“Thùng thùng! Đông đông đông! Thùng thùng!”
Đinh tai nhức óc nhịp trống âm thanh trong phòng tiếng vọng, Conan cùng Amuro Tooru trái tim đi theo tiết tấu gia tốc nhảy.
Cả phòng ngược lại người một cái tiếp một cái ngồi đứng dậy, có một mặt mơ hồ, có sắc mặt hoảng hốt.
Rất nhanh, kèn lực xuyên thấu cực mạnh thanh âm gia nhập, âm sắc không có chút nào bị cuồng bạo nhịp trống che giấu, chân chính làm được dư âm còn văng vẳng bên tai, cũng làm cho trong phòng một đám người nghe được mặt đều bị sóng âm xâm nhập thành gợn sóng hình.
Ngồi yên trên mặt đất Dango lấy lại tinh thần, một bàn tay đập vào trên sàn nhà, chỉ là động tĩnh bị nhạc khúc âm thanh che giấu, chỉ có Dango bên cạnh thám tử nhìn thấy Dango táo bạo cử động, vội vàng dùng cả tay chân lui về sau, cách xa Dango.
Dango không có quản những người khác, đứng dậy chạy chậm đến Ike Hioso trước mặt.
Bá đạo như vậy nhạc khí không thấy nhiều, lại thêm nhịp trống, thật là làm cho gấu nhiệt huyết sôi trào!
Bị âm nhạc hun đúc gần nửa phút về sau, ngồi dưới đất một đám người mới tìm trở về đầu óc của mình, tại Mori Kogoro dẫn đầu hạ, một cái tiếp một cái nhìn về phía Ike Hioso, mắt lộ ra hung quang đứng người lên.
“Hioso… Giở trò quỷ…”
“Mori… Đáng ghét…”
“… chờ… Sẽ không bỏ qua…”
Một đám đại lão gia đỏ mắt lên hướng phía trước cửa sổ nhào, tiếng gầm gừ liên tiếp, lại rất khó đắp lên qua đinh tai nhức óc tiếng trống cùng trực kích sâu trong linh hồn kèn âm thanh.
Conan thấy tình thế không ổn, nhìn thấy Amuro Tooru bò dậy hướng bên tường lui, vội vàng dùng cả tay chân ôm lấy Amuro Tooru cánh tay.
Dẫn hắn một cái!
Amuro Tooru thuận thế mò Conan một thanh, mang theo Conan thối lui đến góc tường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan Chi Ta Không Phải Xà Tinh Bệnh (Từ chương 2434)
FanfictionTác giả: Yên Hỏa Tửu Tụng Nguồn: truyenconvet Chi tiết: Xuyên qua thám tử lừng danh Conan thế giới, Ike Hioso được đưa vào bệnh viện. Thứ ba. Thầy thuốc:"Ngày mai thứ mấy?" Ike Hioso:"Thứ tư." Thầy thuốc:"Khục, ngày mai thứ năm." Ike Hioso:"..." Nga...