“Ngươi cùng Conan tiểu quỷ đâu?” Mori Kogoro giơ dù ngồi xổm một bên, nhìn một chút Ike Hioso trên bàn tay vết máu, lại quay đầu nhìn về phía cầm móng tay giả theo tới Conan, nhíu mày, hoàn toàn không có bình thường không đứng đắn dáng vẻ,”Hai người các ngươi có chỗ nào thụ thương sao?”Đầu bên kia điện thoại, thầy thuốc nghe được Mori Kogoro thanh âm, lập tức hỏi,”Còn có cái khác người bị thương sao?”
“Ngón tay của ta bị mảnh kiếng bể cắt đả thương, bất quá vết thương không tính sâu, còn có một cái bảy tuổi tiểu nam hài…” Ike Hioso đáp trả, cũng nhìn về phía đi đến bên cạnh Conan,”Conan, ngươi có hay không cảm thấy thân thể chỗ nào không thoải mái?”
Conan lắc đầu, lại cảm thấy dạng này quá qua loa, nhìn hướng bàn tay của mình,”Ta chỉ là vừa mới ngã sấp xuống thời điểm, bàn tay cọ rách da, địa phương khác cũng còn tốt, ta không có phát hiện nơi nào có vết thương, cũng không có cảm thấy chỗ nào không thoải mái.”
Sau năm phút, xe cứu thương, xe cứu hỏa cùng xe cảnh sát trước sau đến bãi đỗ xe.
Phòng cháy nhân viên tra xét bốc cháy xe, xác định phụ cận không có bốc cháy phong hiểm, lại điều tra lên bốc cháy nguyên nhân.
Một cỗ xe cứu thương lôi đi Kamon Hatsune, còn lại một cỗ xe cứu thương liền dừng ở bãi đỗ xe, để tùy hành thầy thuốc giúp Ike Hioso, Conan kiểm tra vết thương trên người, đồng thời đối vết thương tiến hành thanh lý, băng bó.
Ike Hioso cùng Conan sở dĩ bị lưu lại, trừ thương thế không nặng nguyên nhân bên ngoài, cũng là bởi vì hai người thấy được xe bạo tạc trước tình huống, so những người khác hiểu rõ hơn chuyện đã xảy ra, cảnh sát cần tìm hai người tìm hiểu tình hình.
Tại hai người băng bó thời điểm, Mori Kogoro cùng Megure Juzo chờ ở xe cứu thương bên cạnh, trước nói với Megure Juzo mình nắm giữ tình huống.
“Hôm nay là ta cấp ba hảo hữu Banba Raita trước hôn nhân chúc mừng tiệc tùng, hôn lễ của bọn hắn vào ngày mai, kỳ thật hôm nay cũng coi là ta cấp ba họp lớp…”
“Vị kia thụ thương được đưa vào bệnh viện nữ tính, là ngày mai sẽ phải cùng Banba chính thức cử hành hôn lễ tân nương, Kamon Hatsune tiểu thư…”
“Chừng sáu giờ rưỡi, Hatsune tiểu thư liền rời đi phòng ăn, nàng nói muốn đi sơn móng tay Salon làm móng tay giả… Đúng vậy a, chính là nàng trên ngón tay dính cái kia…”
“Lại về sau, Hioso mang Conan đến bãi đỗ xe tìm thám tử băng tay, bọn hắn lúc ra cửa, trong nhà ăn vừa vặn phát sinh một điểm náo động, là Banba cùng phòng ăn nhân viên phục vụ đột nhiên cãi vã…”
“Là bởi vì ăn dấm a, Hatsune tiểu thư trước đó đối cái kia tuổi trẻ soái khí nhân viên phục vụ cười, Banba tên kia ăn dấm, về sau lại uống rượu quá nhiều, hẳn là hắn cố ý gây chuyện, cùng cái kia nhân viên phục vụ va vào nhau, hai người cứ như vậy té ngã trên đất…”
“Banba tên kia đứng lên lúc, còn say khướt cho Hatsune tiểu thư gọi điện thoại, không bị điện giật lời nói bên kia Hatsune tiểu thư giống như nói’ Gặp lại’ loại này kỳ quái lời nói… Không, ta không nghe thấy Hatsune tiểu thư thanh âm, chỉ là nghe được Banba hỏi nàng nói như vậy là có ý gì, ngay lúc này, bãi đỗ xe bên này liền truyền đến Ầm một tiếng vang thật lớn, chúng ta hướng ngoài cửa sổ nhìn thời điểm, liền thấy chiếc kia màu trắng xe đụng phải lan can, mà lại trên xe còn bốc lên hỏa quang…”
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan Chi Ta Không Phải Xà Tinh Bệnh (Từ chương 2434)
FanfictionTác giả: Yên Hỏa Tửu Tụng Nguồn: truyenconvet Chi tiết: Xuyên qua thám tử lừng danh Conan thế giới, Ike Hioso được đưa vào bệnh viện. Thứ ba. Thầy thuốc:"Ngày mai thứ mấy?" Ike Hioso:"Thứ tư." Thầy thuốc:"Khục, ngày mai thứ năm." Ike Hioso:"..." Nga...