Chương 2447 : Đã đánh qua

3 0 0
                                    






“Không phải,” Mori Kogoro khói đều không để ý tới rút, ý đồ vì chính mình trước đó cười trên nỗi đau của người khác giải thích,”Hioso, ta…”

“Đã ta am hiểu những này, lão sư hẳn là liền sẽ không lại tìm người ngoài hỗ trợ a? Như thế ta thế nhưng là sẽ rất thương tâm,” Ike Hioso một mặt bình tĩnh nhìn xem Mori Kogoro,”Ngài yên tâm, chờ ta giúp Koshimizu tìm tới mèo, liền lập tức giúp ngài làm.”

Mori Kogoro:”…”

(╥_╥)

Hắn ngay cả tìm người đến giúp đỡ đều không thể sao?

Hắn hoài nghi hắn đồ đệ chính là cố ý cách ứng hắn, nhưng là không có chứng cứ, bởi vì người ta biểu hiện được không giống hờn dỗi, nói chuyện cũng không có cái gì vấn đề…

Đáng ghét, người ta đều là lão sư khi dễ đồ đệ, luận đến hắn, hắn làm sao cảm giác mình mới là dễ dàng bị khi phụ một cái kia…

Không được, hắn không thể để cho Hioso tiểu tử này quá phách lối, phải nghĩ biện pháp lập một lập sư uy!

“Khục, Hioso, đã ngươi không rảnh, vậy ta đi tìm người khác…”

Mori Kogoro vừa mở miệng nói, một bên nghĩ lại mình lời này còn chưa đủ kiên cường, chính suy nghĩ muốn hay không điều chỉnh biểu lộ làm mình càng có uy nghiêm, liền nghe được phụ cận truyền đến vài tiếng mèo kêu.

“Meo! Meo!…”

Một con mèo từ công viên đại môn chạy ra, ra ngõ nhỏ nhìn thấy ven đường một đám người, liền quay đầu hướng phía trong công viên kêu lên.

“Meo ~… Meo… Meo! Meo ngao… Meo…”

Thưa thớt đáp lại bên trong, một đám to to nhỏ nhỏ, màu lông không đồng nhất mèo cũng từ trong công viên chạy ra.

Đứng tại ven đường nói chuyện Koshimizu Natsuki bọn người nghe được động tĩnh, cũng giống như Mori Kogoro, quay đầu nhìn sang.

Bởi vì một đoàn người liền đứng tại công viên bên ngoài, mèo bầy vừa chạy ra đại môn, cùng người ở giữa vẫn chưa tới năm mét khoảng cách, lại kêu lên trong đêm một tiếng đuổi một tiếng tiếng kêu, rất giống nửa đường giết ra tới mèo phỉ.

Mèo bầy bên trong, một con bạch hoa cúc mèo đi tại phía sau cùng, vằn lông tóc bóng loáng, trong hai mắt lại lộ ra một cỗ lệ khí, bộ pháp bình ổn du chậm chạp đi tới, lại làm cho toàn bộ mèo bầy đều cho người ta một loại rất khó dây vào cảm giác.

“Là nó a, nó chính là ta trước đó nâng lên con kia bạch màu vàng mèo hoa,” Koshimizu Natsuki nhận ra bạch hoa cúc mèo, vừa cẩn thận dò xét cái khác đi tới mèo,”Những này mèo giống như đều là ta đêm nay cho ăn qua, nhìn nhìn rất quen mắt…”

Mori Ran kinh ngạc nhìn xem con kia nhìn rất hung mèo,”Koshimizu tỷ, chẳng lẽ ngươi sẽ không cảm thấy nó nhìn qua không tốt lắm ở chung, cho nên muốn tránh đi sao?”

“Nhưng là nó thật rất bắt mắt a,” Koshimizu Natsuki từ trên xuống dưới đánh giá con mèo kia,”Màu trắng tại chỗ hắc ám có thể nhìn thấy một điểm, hoa văn cũng tương đối đặc biệt, khí thế lại cường đại như vậy, không ai có thể nhịn xuống không nhìn tới như thế khốc mèo con a?”

Conan Chi Ta Không Phải Xà Tinh Bệnh (Từ chương 2434)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ