Conan một mặt im lặng, trong lòng bụng báng Mori Kogoro đem mình cùng Sherlock Holmes so sánh, thực sự là quá tự đại, nhưng cũng không cùng Mori Kogoro tranh chấp, quay đầu hỏi ăn so,”Ike ca ca, cái khác web page đều không có để lên thám tử người ảnh chụp, thúc thúc dạng này có thể chứ?”
“Chỉ cần chính lão sư nguyện ý, vậy thì không có vấn đề,” Ike Hioso kiên nhẫn phân tích nói,”Những cái kia Sự Vụ Sở sở dĩ không tại trên internet thả thám tử ảnh chụp, là bởi vì thám tử có đôi khi cần theo dõi điều tra, nếu như đem người ảnh chụp đặt ở trên website, thám tử theo dõi mục tiêu thời điểm, liền rất có thể bị người nhận ra, Koshimizu cũng là bởi vì cái này, mới không có đem hình của mình truyền đi lên, nhưng là, lão sư hẳn không có cái này cố kỵ.”
Mori Kogoro liên tục gật đầu,”Không sai! Ta tiếp thụ qua nhiều như vậy TV phỏng vấn, toà báo phỏng vấn, tùy tiện tìm một cái năm nay báo chí, liền có thể nhìn thấy ta từng cái góc độ ảnh chụp, gương mặt này cũng sớm đã bị không ít người nhớ kỹ, vậy không bằng trực tiếp tại Sự Vụ Sở trang chủ để lên hình của ta, còn có thể hấp dẫn người đến hẹn trước ủy thác!”
“Dạng này cũng có thể a,” Conan nghĩ tới nghĩ lui đều cảm thấy Mori Kogoro trước đó quá xem thường nhà mình thần tượng, đối Mori Kogoro cười cong mắt, đồng âm bán manh,”Bất quá đáng tiếc cuối cùng vẫn là chưa dùng tới Sherlock Holmes cắt hình, ta cảm thấy Sherlock Holmes so thúc thúc lợi hại nhiều lắm!”
“Ngươi nói cái gì?!” Mori Kogoro trừng to mắt, đứng người lên kéo tay áo,”Ngươi cái này tiểu quỷ”
“Lão sư, đánh xong nhớ kỹ để Conan giúp ngươi chụp tấm hình ảnh chụp,”Ike Hioso đối máy tính, cũng không ngẩng đầu lên nói,” đặt ở trang chủ bên trên dùng.” Mori Kogoro một nghẹn, nhìn về phía cấp tốc cùng mình kéo dài khoảng cách Conan, phiền muộn nói thầm,”Ngươi nói như vậy, ta còn thế nào đánh hắn a
Conan đến an toàn phạm vi, vẫn là không nhịn được cường điệu,”Ta nói đến rõ ràng là lời nói thật, Sherlock Holmes chính là so thúc thúc lợi hại nhiều lắm!”
Hai phút đồng hồ sau, Conan trên đầu đỉnh lấy một trái một phải hai cái nâng lên tới bao lớn, một mặt không tình nguyện đứng tại trước sô pha, trong tay phải còn cầm máy ảnh kỹ thuật số.”Tiểu quỷ, cho ta nghiêm túc một chút, nhất định phải đem ta đập đến soái khí lại có tiếng thám tử phong độ,” Mori Kogoro ngồi ở trên ghế sa lon, bày ra người suy tư tư thế trước, còn một mặt hung ác giương nắm đấm uy hiếp,”Nếu là ngươi dám thừa cơ trả thù, tùy tiện loạn đập một trận, ta nhất định sẽ lại đánh ngươi một trận!”
Conan nhìn một chút chuyên tâm đối máy tính dựng web page Ike Hioso, phát hiện Ike Hioso không có ý định quản, lại không tình nguyện, vẫn là giơ lên máy ảnh kỹ thuật số,”Phải”
Chẳng lẽ tại quan hệ thầy trò trước mặt, Ike Hioso cùng hắn hữu nghị thuyền nhỏ liền bắt đầu đung đung đưa đưa sao? Ike Hioso bỏ mặc nhà mình lão sư khi dễ một đứa bé không thêm ngăn cản, lương tâm liền không có cảm thấy đau sao?
Thật sự là một điểm ái tâm cùng đồng tình tâm đều không có!
Ike Hioso không có để ý Conan cùng Mori Kogoro làm sao hồ nháo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan Chi Ta Không Phải Xà Tinh Bệnh (Từ chương 2434)
FanfictionTác giả: Yên Hỏa Tửu Tụng Nguồn: truyenconvet Chi tiết: Xuyên qua thám tử lừng danh Conan thế giới, Ike Hioso được đưa vào bệnh viện. Thứ ba. Thầy thuốc:"Ngày mai thứ mấy?" Ike Hioso:"Thứ tư." Thầy thuốc:"Khục, ngày mai thứ năm." Ike Hioso:"..." Nga...