Chương 2492 : Bọn cướp hai phong thư

0 0 0
                                    






Mitsuhiko thấy Hisumi Shota không có hưng sư vấn tội dự định, nhẹ nhàng thở ra, nhỏ giọng cùng Ayumi nói thì thầm,”Không nghĩ tới Hiroki ca ca cùng chúng ta tại một trường học đọc sách a, bất quá Ayumi, ngươi làm sao lại biết hắn là lớp bốn A học sinh a?”

“Nghỉ trước một tuần chúng ta lên tiết thể dục thời điểm, trên bãi tập có trước đó chưa từng gặp qua cấp cao học sinh tại, trong lớp Otake đồng học nói kia là lớp bốn A học sinh,” Ayumi thấp giọng nói,”Nghe nói là lớp bốn A giáo viên thể dục ngã bệnh, bọn hắn khóa thể dục từ lớp hai giáo viên thể dục phụ trách, sửa lại thời gian lên lớp, vừa vặn cùng chúng ta lớp 1B tại cùng một tiết khóa ····..”

Mitsuhiko hồi tưởng đến,”Ta nhớ được Otake đồng học nói qua, hắn ca ca chính là lớp bốn.”

“Không sai, hắn ca ca chính là lớp bốn A học sinh,” Ayumi một mặt khờ dại cười nói,”Otake đồng học trước đó đi tìm hắn ca ca thời điểm, nghe hắn ca ca nói qua Mizuno học trưởng, lập tức liền nhớ kỹ, bởi vì Mizuno đồng học con mắt là màu đỏ, lần trước khóa thể dục bên trên, hắn đặc biệt chỉ cho ta xem qua, cho nên vừa rồi nhìn thấy Mizuno học trưởng, liền suy nghĩ có phải hay không là hắn, bất quá, ta ngày đó chỉ là xa xa thấy qua hắn, hắn mặc khóa thể dục bên trên muốn mặc quần áo thể thao, hôm nay mặc lại là kimono, vừa rồi nhìn thấy thời điểm, ta còn không xác định là hắn.”

Đối với Ayumi có thể nói ra Hisumi lớp, danh tự, Ike Hioso không có chút nào cảm thấy bất ngờ.

Ayumi có thể đi ngang qua bệnh viện tâm thần một lần liền có thể biết hắn, có thể trên đường chạy một vòng liền có thể nhận biết nào đó khởi sự kiện người bị hại, chứng nhân, hung thủ, có thể tại cảnh sát lúc cần phải nói ra cái nào đó học sinh tiểu học cái ân tình huống, gia đình tin tức, xứng đáng giao tế nhỏ người phóng khoáng danh hiệu, có thể biết Hisumi cái này tiểu học Teitan mới học sinh chuyển trường cũng bình thường.

Hisumi lưu ý lấy Ayumi cùng Mitsuhiko nói chuyện, nghe cái đại khái, biết mình là làm sao bị nhận ra về sau, liền không có lại chú ý, đối Tachibana Yukihira nói,” cho nên ngài không cần quá lo lắng, Hiroki cùng bọn hắn lần trước có thể bình an trở về, lần này Nanase cũng nhất định có thể.”

Tachibana Yukihira cảm thấy mình không thể cô phụ tiểu hài tử an ủi mình thiện ý, đối Hisumi cười cười, chỉ là ý cười vẫn còn có chút miễn cưỡng,”Nghe ngươi nói như vậy, ta An Tâm nhiều.”

Hattori Heiji nhai hai con dầu chiên dế mèn, cảm thấy hương vị ngoài ý liệu tốt, nâng lên tinh thần đến, nói đến chính sự,”Chúng ta vẫn là nói một chút Nanase tiểu thư bị bắt cóc sự tình đi, giống như ta trước đó nói, Nanase tiểu thư hôm qua đi học về sau liền không có trở về, Yukihira tiên sinh hỏi qua lão sư trong trường cùng học sinh, Nanase tiểu thư hôm qua đi học trong lúc đó đều đang đi học, hẳn là tại sau khi tan học mới bị bắt cóc, thời gian đại khái là ba giờ chiều qua đi, đến xuống buổi trưa năm điểm, Yukihira tiên sinh thấy Nanase tiểu thư một mực không trở về, liền để trong nhà người hầu đi trường học nhìn xem, hỏi rất nhiều người, mới ý thức tới Nanase tiểu thư khả năng không thấy, liền tổ chức người ở trong thôn tìm ·····.”

Conan Chi Ta Không Phải Xà Tinh Bệnh (Từ chương 2434)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ