Chương 2443 : Cần dẫn đạo học sinh tiểu học

3 0 0
                                    






“Ba ba!” Mori Ran thấy Conan bị nắm đấm đánh trúng hai tay ôm đầu, đau lòng đem Conan bế lên, che chở thối lui,”Conan lại không có nói nhầm, ngươi vì cái gì còn muốn đánh hắn mà!”

“Hừ…” Mori Kogoro không thèm nói đạo lý nói,” tiểu hài tử nha, bị đánh là chuyện rất bình thường, ta đánh một chút lại có quan hệ gì? Ta lại không có dùng sức, ngươi cũng đừng có lo lắng á!”

Conan nheo mắt nhìn chằm chằm Mori Kogoro.

Mori thám tử lừng danh luôn có già đi một ngày, đến lúc kia, hắn cũng sẽ là gia thuộc, hắn… Kỳ thật cũng không đành lòng đối đại thúc làm cái gì, nếu như đại thúc trái tim không có vấn đề, vậy hắn liền chế giễu hai câu, chọc tức một chút đại thúc đi…

Một mực nhíu mày suy tư Amuro Tooru lấy lại tinh thần, lên tiếng nói,”Ta cũng cho rằng có cần phải thu thập Banba tiên sinh DNA hàng mẫu, lại tiến hành chuẩn xác hơn DNA so với, bởi vì hắn tựa như là loại kia lòng ham chiếm hữu rất mạnh người, luôn luôn đang cảnh cáo Hatsune tiểu thư không cần đối đầu không dậy nổi chuyện của hắn, nếu là hắn hiểu lầm ta là Hatsune tiểu thư tình nhân, làm không tốt trong cơn tức giận liền lên sát tâm, muốn giết chết có lỗi với hắn Hatsune tiểu thư…”

“Ngươi hỗn đản này!” Banba Raita tức giận đứng lên, hướng Amuro Tooru đánh tới,”Ta làm sao có thể bỏ được hại chết Hatsune? Liền xem như sinh khí, ta cũng phải trước đánh ngươi gia hỏa này dừng lại!”

Amuro Tooru làm bộ mình bị giật nảy mình, cuống quít hướng một bên tránh,”Ta chỉ nói là ra một loại khả năng mà thôi, xin đừng nên sử dụng bạo lực!”

Ike Hioso lui về sau hai bước, yên lặng tránh đi phân tranh bộc phát chỗ.

Đều là Banba Raita cho lúc trước Amuro quá nhiều khí được, hiện tại mới có thể bị Amuro lòng dạ hẹp hòi trả thù.

Kỳ thật Banba Raita cũng chỉ là bị tức một mạch mà thôi, chỉ cần phổi không có tức điên, vấn đề liền không lớn.

“Bành!”

Tại Amuro Tooru hướng bên cạnh trốn tránh về sau, Banba Raita vồ hụt, té ngã trên đất.

Amuro Tooru cấp tốc thối lui đến Mori Kogoro sau lưng, ngữ khí mười phần bất đắc dĩ,”Mori tiên sinh, ngươi nhanh lên cản một chút hắn, không phải hắn lại muốn xông lên đánh ta!”

Mori Kogoro cũng một mặt bất đắc dĩ, đi lên trước nâng Banba Raita,”Banba, ngươi trước tỉnh táo một điểm, thu thập một chút DNA hàng mẫu đi, chờ kết quả ra, ai cũng không có cách nào lại hoài nghi ngươi!”

Conan chú ý tới Banba Raita đế giày bơ vết tích, nhíu mày quan sát đến.

Đây là…

Bánh gatô đổ nhào lúc, Banba tiên sinh dẫm lên bánh gatô, tại đế giày lưu lại bơ ấn ký?

Nếu như Banba tiên sinh tại dẫm lên bánh gatô về sau rời đi phòng ăn, đế giày bơ nhất định sẽ bị nước mưa pha loãng, cọ rửa rơi, đã cái này vết tích vẫn còn, đã nói lên tại Hatsune tiểu thư rời đi phòng ăn về sau, Banba tiên sinh một lần cũng không có từng đi ra ngoài, nói cách khác, Banba tiên sinh không thể nào là hung thủ!

Conan Chi Ta Không Phải Xà Tinh Bệnh (Từ chương 2434)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ