Ike Hioso rất thích dùng’ Tới gần’ để hình dung những chữ này tình huống.
Mặc dù những chữ này cũng giống là bị hút Thiết Thạch hấp dẫn khối sắt, hướng hắn hoạt động tới, nhưng là theo di động, những chữ kia trên bùa bạch sắc quang mang dũng động, bên trong tựa hồ tránh thả ra khác biệt thế gian tội ác, thực sự quá có khí thế.
Giống một cái buộc hắn làm nhanh lên lựa chọn ác bá…
Không đúng, lần này là sáu cái.
Bất quá, hắn cũng đã sớm nghĩ đến sớm muộn sẽ có một ngày này, sớm cân nhắc qua làm như thế nào lựa chọn kế tiếp nguyên tội ký tự.
Trước đó thể nghiệm’ Lười biếng chi tội’, đem hắn chơi đùa quá sức, chí ít hắn là không có chút nào thích, cũng không hi vọng lại dùng cái loại cảm giác này.
Nếu như nguyên tội ký tự tiến vào thân thể của hắn về sau, cũng sẽ ảnh hưởng đầu óc của hắn khỏe mạnh trình độ, vậy còn dư lại nổi giận, ngạo mạn, ghen ghét, bạo thực, tham lam, bất trinh chỉ sợ cũng sẽ không nhẹ nhõm.
Mặc kệ lựa chọn cái nào, hắn đều muốn bị giày vò, nhưng hắn rất muốn nghiệm chứng một sự kiện —— hắn cảm thấy’ Lười biếng chi tội’ rất khó chịu, có phải hay không là bởi vì cái này tội phạm cùng hắn độ phù hợp không cao, cần hắn làm ra rất lớn cải biến, cho nên hắn mới phát giác được khó chịu? Nếu như bản thân hắn chính là một cái lười biếng người, có thể hay không cảm thấy nhẹ nhõm một chút? Lại hoặc là, lười biếng chi tội ký tự sẽ bởi vì hắn lười biếng mà tăng cường ảnh hưởng trình độ, để hắn cảm nhận được đồng dạng hoặc là càng nhiều thống khổ?
Hắn chỉ thể nghiệm qua một cái nguyên tội ký tự, còn không có cách nào đối với chuyện này làm ra phán đoán.
Sau đó, nếu như hắn muốn nghiệm chứng chuyện này, nên lựa chọn một cái cùng hắn bản tính phù hợp nguyên tội ký tự, tỉ như ngạo mạn hoặc là tham lam, thể nghiệm qua về sau, lại cùng trước đó’ Lười biếng chi tội thể nghiệm’ tiến hành so sánh.
Hắn biết rõ mình ngạo mạn, tham lam viễn siêu người bình thường, nhưng vẫn là ngạo mạn cho là mình dạng này không có vấn đề gì, thực sự là đủ ngạo mạn.
Nhưng hắn vẫn là quyết định không như thế lựa chọn.
Lựa chọn loại này cùng tự thân nguyên tội phù hợp ký tự, hắn thể nghiệm có thể là’ Không có nhiều biến hóa’,’ Cùng trước đó đồng dạng’,’ Càng thêm hỏng bét’, tại không có thí nghiệm xác nhận trước đó, ba cái khả năng đều có, nhưng chỉ cần’ Không có nhiều biến hóa’ khả năng này không có bị bài trừ, hai chữ này phù liền có khả năng là cung cấp hắn thở một ngụm’ Thấp hiệu phù’.
Lúc trước hắn thể nghiệm lười biếng chi tội, hết thảy kinh lịch bảy ngày, sau đó triệu chứng biến mất, lại qua bảy ngày, ngay tại đêm nay, hắn lại muốn bắt đầu lần thứ hai lựa chọn.
Lần này hắn khả năng còn muốn kinh lịch bảy ngày một loại nào đó nguyên tội thể nghiệm, cũng có thể là là mười bốn ngày, hai mươi mốt ngày cái này cùng’ Bảy’ tương quan số lượng, tại không có trải qua trước đó, hắn không cách nào phán đoán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan Chi Ta Không Phải Xà Tinh Bệnh (Từ chương 2434)
FanfictionTác giả: Yên Hỏa Tửu Tụng Nguồn: truyenconvet Chi tiết: Xuyên qua thám tử lừng danh Conan thế giới, Ike Hioso được đưa vào bệnh viện. Thứ ba. Thầy thuốc:"Ngày mai thứ mấy?" Ike Hioso:"Thứ tư." Thầy thuốc:"Khục, ngày mai thứ năm." Ike Hioso:"..." Nga...