Chương 2468 : Đứa nhỏ này sự tình thật nhiều

4 1 0
                                    






“Chúng ta cùng Ike ca ca trước đó liền đã quen biết,” Conan nhìn một chút Ike Hioso, lại nhìn về phía những người khác,”Những người khác cũng đều là chuyên môn truy tung tới tìm ta, về phần Ike ca ca…”

“Ta chỉ là vừa tốt đi ngang qua.” Ike Hioso nói.

“Nói cách khác, Conan bị người bắt cóc lúc ngồi xe, vừa vặn róc thịt cọ đến Ike tiên sinh xe, mà nữ nhân kia thái độ lại rất kém cỏi, mới khiến cho Ike tiên sinh căm tức đuổi theo, đúng không?” Sera Masumi không khỏi đánh giá nữ nhân trẻ tuổi hai mắt,”Ta còn tưởng rằng là ngươi cùng Conan phối hợp với, cố ý đi đụng Ike tiên sinh xe đâu…”

“Không, ta tại hạ xe trước đó, hoàn toàn không biết tiểu đệ đệ cùng vị tiên sinh này nhận biết,” nữ nhân trẻ tuổi có chút cười xấu hổ cười,”Mà lại nói đúng ra, Conan sở dĩ sẽ gặp phải nguy hiểm, vẫn là của ta nguyên nhân.”

“A?” Sera Masumi không hiểu nhìn xem nữ nhân trẻ tuổi.

“Urakawa tiểu thư giết trước đó không lâu vụ kia ngân hàng cướp bóc án bên trong trong đó hai cái giặc cướp, trong đó một cái chính là hôm nay chết tại Mori thám tử Sự Vụ Sở nam nhân,” Amuro Tooru đi lên trước, nhìn xem nữ nhân trẻ tuổi nói,” mặc dù trước mắt cảnh sát cho rằng nam nhân kia là tự sát khả năng rất lớn, nhưng nam nhân kia hẳn là bị Urakawa tiểu thư giết chết a? Mặt khác, còn có ngươi nói mang bọn ta về nhà lúc, mang bọn ta đi cái kia chung cư gian phòng, cũng không phải ngươi chỗ ở, mà là trong đó một tên cướp chỗ ở, cũng chính là bị ngươi giết chết về sau, thi thể giấu ở rương hành lý để cạnh nhau đưa ở gầm giường hạ cái kia người lùn nam nhân…”

“Chờ đã, chờ một chút!” Sera Masumi kinh ngạc nhìn xem nữ nhân trẻ tuổi xác nhận,”Nói cách khác, ngươi thế mà đã giết hai người sao?”

“Không sai, hai người đều là ta giết chết,” nữ nhân trẻ tuổi thản nhiên gật đầu thừa nhận, đáy mắt toát ra thật sâu rã rời,”Trước đó không lâu vụ kia ngân hàng cướp bóc án bên trong, bị bọn hắn nổ súng bắn chết ngân hàng viên chức là bạn trai của ta, cũng là ta tại trên thế giới còn sót lại, người trọng yếu nhất, hắn lúc ấy nhận ra cái kia người lùn giặc cướp là bằng hữu của hắn, chuẩn bị khuyên đối phương dừng tay lúc, bị nam nhân kia nổ súng cho giết chết, cho nên ta mới muốn mình đi báo thù.”

“Còn có, vị kia Tegawa tiểu thư cũng là giặc cướp một trong,” Conan quay đầu nhìn một chút bị Mori Kogoro trông coi lên trung niên nữ nhân, mỉm cười dùng đồng âm bán manh,”Urakawa tiểu thư vốn là dự định giết chết nàng, nhưng là nàng nghĩ lại qua hành vi của mình về sau, vẫn là quyết định từ bỏ dùng loại phương thức này đi báo thù, nếu như không phải chúng ta đi dò xét lúc bị Tegawa tiểu thư phát hiện, nàng đại khái đã liên hệ cảnh sát, nắm Tegawa tiểu thư giao cho cảnh sát, đồng thời chủ động hướng cảnh sát thẳng thắn tội của mình đi.”

Nữ nhân trẻ tuổi cúi đầu nhìn xem Conan, trong mắt thần thái nhu hòa xuống tới,”Đều là bởi vì…”

“A!” Conan chỉ vào đầu phố bắn tới xe cảnh sát, đồng âm bán manh,”Các cảnh sát tới, Urakawa tiểu thư cũng nhanh lên đi tìm các cảnh sát nói rõ tình huống đi!”

Conan Chi Ta Không Phải Xà Tinh Bệnh (Từ chương 2434)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ