Chương 2435 : Khẩn cấp cứu hộ

8 1 0
                                    


Conan nhìn xem xe chỗ ngồi phía sau đốt được càng thêm mãnh liệt ánh lửa, nhìn nhìn lại ghế lái hoàn toàn lâm vào an toàn khí nang bên trong bóng người, lo lắng ô tô bởi vì đại hỏa mà bạo tạc, vứt bỏ dù che mưa chạy lên trước, muốn nhìn một chút mình có thể hay không hỗ trợ,”Ike ca ca…”

“Lui ra phía sau!”

Ike Hioso thoáng nhìn ghế sau xe có một rương tại trong lửa biến hình dải lụa màu phun bình, nghiêm nghị nhắc nhở lấy Conan, trong tay tốc độ không chậm đem Kamon Hatsune từ an toàn khí nang bên trong lột ra.

Conan tới gần về sau, cũng nghe đến xe chỗ ngồi phía sau truyền ra trong bình không khí bành trướng, sắp bạo tạc tiếng xột xoạt tiếng vang, khi nhìn rõ những cái kia trong lửa dải lụa màu phun bình về sau, sắc mặt đại biến, đưa tay bắt lấy Kamon Hatsune một cái cánh tay, hỗ trợ dùng sức về sau túm.

Ike Hioso đem hôn mê bất tỉnh Kamon Hatsune ôm ra xe, mang theo Conan hướng bên cạnh chạy, tại bắt được tiếng nổ nháy mắt, cấp tốc đảo hướng bên cạnh hai chiếc xe khoảng cách bên trong, vẫn không quên đưa ra tay, dùng sức túm Conan một thanh.

“Oanh!”

Màu trắng xe nội bộ phát sinh bạo tạc, cửa kiếng xe vỡ tan, mảnh kiếng bể, bị tạc được thất linh bát lạc sắt cái bình mảnh vỡ cũng đều bốn phía bay ra, lốp bốp rơi vào nước đọng bên trong.

Conan bị Ike Hioso túm một túm, cùng Ike Hioso té lăn quay một cỗ xe về sau, nhìn xem phụ cận trên mặt đất những cái kia phản xạ dày đặc ngân quang mảnh kiếng bể, mảnh kim loại, trong lòng một trận hoảng sợ.

“Oanh ——!”

Đại hỏa thiêu đốt lên xe, màu trắng bình xăng cũng bị dẫn bạo, phát sinh hai lần bạo tạc.

Lần này tiếng nổ thế càng lớn, phụ cận xe đều tại xung kích bên trong dời vị trí, hỏa diễm càng là trực tiếp xông lên bầu trời, chiếu lên bốn phía nháy mắt sáng lên.

Cũng may thế lửa bị trên trời hạ xuống nước mưa ngăn chặn, không có khuếch tán đến bất kỳ xe nào khác bên trên, ánh lửa rất nhanh tối xuống dưới, tại cuồn cuộn trong khói dày đặc lúc ẩn lúc hiện.

Conan từ trên mặt đất ngồi dậy, thăm dò ra xe thân nhìn một chút, xác định bên người chiếc xe hơi này không có bị dẫn đốt, mới quay đầu đi xem Ike Hioso cùng Kamon Hatsune tình huống.

Ike Hioso cũng đã ngồi dậy, đem hôn mê bất tỉnh Kamon Hatsune đánh ngã ở một bên, đưa tay vỗ vỗ từ cổ áo chỗ bò ra tới Hiaka.

“Chủ nhân, ta không sao, không có bị ép đến, chỉ là bị giật nảy mình,” Hiaka từ Ike Hioso dưới cổ áo ép ra ngoài,”Ngài chờ một chút nha… Còn tốt còn tốt, ngài cũng không chút thụ thương.”

Ike Hioso thấy Hiaka không bị tổn thương, yên lòng, cúi người tra xét Kamon Hatsune tình huống.

Kamon Hatsune trên mặt, trên thân đều là hun khói lửa cháy lưu lại hắc ấn, tại nước đọng bên trong lăn một vòng, đầu tóc rối bời, toàn thân bụi mù, trên mặt đều nhanh nhìn không ra nguyên bản bộ dáng.

Mà xe đụng vào lan can lúc, Kamon Hatsune vẫn ngồi ở trong xe, dù là an toàn khí nang kịp thời bắn ra đến, cũng vẫn là đập đến bờ môi, máu tươi thuận khóe miệng, chảy qua trên mặt hắc ấn, lại chảy qua lộn xộn dán tại trên mặt tóc, nhìn mười phần thê thảm.

Conan Chi Ta Không Phải Xà Tinh Bệnh (Từ chương 2434)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ