Chương 2445 : Có phải là lòng dạ ác độc

3 0 0
                                    






Banba Raita dừng lại gào thét, ngước mắt nhìn tại phía trước ghế sô pha ở giữa ngủ say Mori Kogoro, thần sắc có chút hoảng hốt, trong mắt nhưng dần dần có tiêu cự.

“Đối với các ngươi đến nói, này lại là một cái rất lớn khiêu chiến, nhưng là làm nam nhân, mời ngươi lấy dũng khí đứng lên!” Conan dừng một chút, chậm lại giọng nói,”Tiếp xuống mặc kệ là lấy thân phận gì tồn tại, mặc kệ các ngươi bây giờ có thể không thể đối mặt lẫn nhau, Hatsune tiểu thư đều cần ngươi cho nàng một điểm lực lượng đâu.”

Hắn tin tưởng Banba tiên sinh không muốn để cho Hatsune tiểu thư chết mất, kia có lẽ là chống đỡ lấy hai người từ trong đả kích đi ra, trong đêm tối ban đầu nhất kia một tia ánh lửa.

Kính râm nam tâm tình hết sức phức tạp, thấy Banba Raita giãy dụa lấy muốn đứng dậy, vội vàng chủ động cúi người nâng,”Banba tiên sinh…”

Banba Raita nhìn một chút ghế sa lon bên cạnh, thần sắc một chút xíu bình tĩnh, thanh âm lại còn có chút khàn khàn,”Ta nghĩ đến bên kia ngồi một hồi, hảo hảo tỉnh táo một chút.”

Kính râm nam nhẹ gật đầu, đỡ lấy Banba Raita đi qua.

Conan cũng từ sau bàn đi ra, nhìn một chút thất hồn lạc phách Banba Raita, đi đến Mori Kogoro bên cạnh, đưa tay lấy xuống Mori Kogoro áo khoác trong tay áo loa phóng thanh.

Quầy bar trước, Amuro Tooru thu hồi ánh mắt, phát hiện bên cạnh Ike Hioso vẫn còn đang đánh trò chơi, nghẹn lời một cái chớp mắt, nhỏ giọng đậu đen rau muống nói,” có đôi khi, ta thật không biết ngài có phải hay không lòng dạ ác độc…”

Ike Hioso lườm Amuro Tooru một chút, lại lần nữa nhìn xoay tay lại cơ trò chơi giao diện, trầm mặc đánh lấy trò chơi.

Amuro Tooru bị Ike Hioso kia bình tĩnh một chút thấy mồ hôi mồ hôi, nhìn về phía Ike Hioso trên ngón tay băng bó băng vải, cười nói,”Ta nghĩ cũng không tính đi, nơi này ở đây bất cứ người nào, cũng không có tư cách đánh giá cái kia cố gắng đem Hatsune tiểu thư từ trong xe cứu ra người, nếu là không có ngươi, Banba tiên sinh mãi mãi cũng không có cách nào lại cùng Hatsune tiểu thư nói chuyện.”

Ike Hioso tròng mắt nhìn xem điện thoại, thao tác nhân vật trò chơi cùng địch nhân lẫn nhau chặt,”Ngươi nếu là không về nữa, ta liền muốn gánh không được.”

“A, thật có lỗi…”

Amuro Tooru cầm lấy mình chụp tại trên mặt bàn điện thoại, ở trong lòng thở dài.

Lột miểng thủy tinh cửa sổ cứu người chính là cố vấn, những người khác bởi vì bi kịch mà âu sầu trong lòng lúc, một lòng chỉ muốn đánh trò chơi, tựa hồ không chút nào được ảnh hưởng cũng là cố vấn.

Cho nên, hắn mới không rõ cố vấn đến cùng phải hay không lòng dạ ác độc a.

Bất quá, cẩn thận nghĩ nghĩ, hắn cảm thấy mình có lẽ không cần như thế xoắn xuýt, cố vấn khẳng định là người tốt, chỉ là tinh thần không quá bình thường mà thôi!

Conan đi tới một bên, nhìn thấy hai người chơi game, tâm tình cùng trước đó Amuro Tooru nhìn thấy Ike Hioso chơi game lúc tâm tình tương tự, một mặt không nói ngồi vào một bên vây xem.

Conan Chi Ta Không Phải Xà Tinh Bệnh (Từ chương 2434)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ