Chương 2489 : Nuôi dưỡng đại lão địa bàn

0 0 0
                                    






Agasa tiến sĩ, Conan cùng Haibara Ai nghe được’ Tachibana’ cái họ này, kinh ngạc về sau, lại rất nhanh bình thường trở lại.

Quả nhiên là Kyoto thế gia người sao…

“Kuroki tiên sinh nói thiếu gia, chính là Hiroki ca ca a?” Conan đồng âm bán manh.

“Không sai.” Kuroki Yasushi ôn hòa lên tiếng.

Mitsuhiko một mặt chờ mong,”Kia…”

“Vậy ngươi vì cái gì không có đợi tại Tachibana nhà đâu?” Conan cướp lời nói đầu, nhìn chung quanh một chút,”Hiroki ca ca cũng ở phụ cận đây sao?”

Ike Hioso ở trong lòng cho Conan một cái’ Giả vờ giả vịt’ đánh giá, cũng chờ lấy Kuroki Yasushi trả lời.

Hắn sở dĩ không xác định Hisumi đến cùng có hay không tới, có phải là Hisumi để Kuroki Yasushi đến làm Chướng Nhãn pháp, phía sau có cái gì ẩn tình, cũng là bởi vì Kuroki Yasushi trên thân có chút điểm đáng ngờ.

Kuroki Yasushi giày da giày bên cạnh dính ẩm ướt bùn đất, ống quần, vạt áo còn có một số bị cành lá thổi qua vết tích, đây tuyệt đối không phải đi theo thiếu gia nhà mình tới bái phỏng cái nào đó thế gia lão giả nên có diện mạo.

Mà lại Thanh Lộ thôn đường tu kiến được khoáng đạt vuông vức, vẩy nước quét nhà rất sạch sẽ, lại thêm gần hai ngày là ngày nắng, trên mặt đất sẽ không có ẩm ướt bùn đất.

Có ẩm ướt bùn đất địa phương, chỉ có ngoài thôn đồng ruộng, sơn lâm, kết hợp Kuroki Yasushi trên quần áo vết tích đến xem, Kuroki Yasushi trước đó hẳn là đi qua giữa rừng núi, giữa rừng núi đi lại không ngắn một khoảng cách, đến mức quần áo lưu lại nhiều như vậy cành lá thổi qua vết tích.

Giày bên cạnh bùn đất còn chưa khô cạn, nói rõ Kuroki Yasushi vừa rời đi sơn lâm không bao lâu, nhưng bọn hắn nhìn thấy Kuroki Yasushi lúc, Kuroki Yasushi lại là từ trong làng đi tới.

Lúc trước hắn đứng tại cắm trại trận bãi đỗ xe nhìn qua làng, Tachibana nhà là tại thôn Tử Tây mặt, cửa thôn ở vào nam, Kuroki Yasushi thì là từ thôn ra Bắc vào Nam…

Nói cách khác, Kuroki Yasushi đi theo thiếu gia nhà mình tới bái phỏng trong nhà lão gia bạn cũ, không có đợi tại người ta trong nhà, mà là hướng trong rừng cây chạy, vừa mới từ trong rừng cây trở về, theo sát lấy lại tại trong làng tản bộ, đã không ra làng, cũng không đi khách nhân trong nhà, đây là tại làm cái quỷ gì?

Nếu như Kuroki Yasushi là đến lữ hành nghỉ phép, kia Kuroki Yasushi đi nơi nào tản bộ cũng không quan hệ, thế nhưng là Kuroki Yasushi còn tại trong lúc công tác, không nên thời gian dài rời đi thiếu gia nhà mình bên người mới đúng.

Kuroki Yasushi một hồi hướng trong rừng cây chạy, một hồi ở trong thôn đảo quanh, rất như là đang khắp nơi tìm cái gì đồ vật, có thể để cho Kuroki Yasushi vứt xuống làm việc tìm đến, vật kia nhất định rất trọng yếu, hết lần này tới lần khác Kuroki Yasushi lại không có xin giúp đỡ thôn dân, cảnh sát, thậm chí không hỏi bọn hắn…

Nơi này chỉ sợ là xảy ra chuyện gì, Conan hẳn là có hoài nghi, mới có thể hỏi Kuroki Yasushi’ Vì cái gì không có đợi tại Tachibana nhà’,’ Hiroki ca ca có hay không tại nơi này’ những vấn đề này.

Conan Chi Ta Không Phải Xà Tinh Bệnh (Từ chương 2434)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ