Chương 2469 : Hoàn toàn đoán đúng

4 1 0
                                    






Sato Miwako lập tức đáp ứng,”Không có vấn đề, Tegawa tiểu thư, ta hiện tại liền có thể mang ngươi trở về, bất quá ta hi vọng ngươi sau khi trở về, có thể dũng cảm thừa nhận mình phạm sai lầm!”

Trung niên nữ nhân cúi đầu nhìn dưới mặt đất, thở dài,”Là…”

Haibara Ai nhìn đủ náo nhiệt, thấy Sato Miwako chuẩn bị mang trung niên nữ nhân lên xe cảnh sát, cũng liền thu hồi ánh mắt, vừa mới chuyển quay đầu, liền thấy Amuro Tooru đột nhiên ở bên cạnh ngồi xuống, thăm dò xích lại gần, vẻ mặt thành thật nhìn nàng chằm chằm, dọa đến trái tim ngừng nhảy một cái chớp mắt, vô ý thức lui về sau một bước, tay phải níu lấy Ike Hioso ống quần, trốn đến Ike Hioso sau lưng.

Cách đó không xa màu đỏ trong xe, Okiya Subaru nhìn thấy Amuro Tooru cử động, cũng giật nảy mình, khoác lên trên tay lái tay trái nắm chắc điện thoại, vẻ mặt nghiêm túc mà nhìn chằm chằm vào kính chiếu hậu chiếu ra tới tràng cảnh.

Amuro Tooru xích lại gần nhìn qua gương mặt kia về sau, cũng ở trong lòng cảm khái cái nào đó tiểu loli cùng cái nào đó phản bội chạy trốn tổ chức thành viên dáng dấp rất giống, bất quá cũng không có suy nghĩ thu nhỏ loại hình huyền học, chẳng qua là cảm thấy thế giới có không ít để người ngạc nhiên sự tình mà thôi, xem xét mình giống như hù dọa tiểu la lỵ, vội vàng lên tiếng trấn an,”A, thật có lỗi, ta nghĩ đến đã lần thứ nhất nhìn thấy’ Ngoan nhỏ meo’ bản nhân, nhất định phải đánh với ngươi cái bắt chuyện, bất quá giống như hù đến ngươi…”

Ike Hioso tròng mắt nhìn xem Haibara Ai phản ứng.

Sự thật chứng minh, trong tổ chức nội ứng cảnh sát chỉ cần trong lòng không có ác ý, liền có thể không bị Rada Ai cảm ứng được sao?

Haibara Ai đêm nay cảm thấy tổ chức thành viên khí tức, thần kinh tiếp tục căng cứng phía dưới, cũng sắp tới gần mệt mỏi kỳ, lặp đi lặp lại xác nhận mình không có từ trên thân Amuro Tooru cảm giác được ác ý, trong lòng mới hơi dễ dàng một chút, đánh giá Amuro Tooru mặt, trong đầu hiển hiện cái nào đó da đen tóc vàng nhân vật trò chơi,”Ngươi là… 012?”

Amuro Tooru cười tủm tỉm,”Đáp đúng!”

“Cái kia…” Agasa tiến sĩ ánh mắt hiếu kì tại giữa hai người di động,”Tiểu Ai, các ngươi trước đó liền nhận biết sao?”

“Là trước kia cùng nhau chơi đùa « thần kỳ đại lục » bằng hữu,” Haibara Ai vẫn như cũ tránh sau lưng Ike Hioso, bất quá thăm dò nhìn xem Amuro Tooru khuôn mặt tươi cười, nghĩ đến trước đó trong trò chơi chung đụng tình huống, căng cứng thần kinh triệt để trầm tĩnh lại,”Bất quá chúng ta một mực tại game online bên trong phòng khách giao lưu, còn không có gặp mặt qua.”

“Amuro tiên sinh bình thường cũng thích chơi game sao?” Conan hiếu kì hỏi.

“Chỉ là ngẫu nhiên,” Amuro Tooru chuyển di mục tiêu, nhìn xem Conan trong mắt tựa hồ lóe lên mong đợi ánh sáng,”Conan bình thường biết chơi game sao?”

“Không…” Conan không nghĩ tới Amuro Tooru một bộ rất có hứng thú, ý đồ hẹn người đi chơi game dáng vẻ, sửng sốt một chút, giải thích nói,”Ta thỉnh thoảng sẽ chơi một chút cái kia trò chơi, bất quá Mori thám tử Sự Vụ Sở trước kia máy tính dùng để chơi game không phải rất thuận tiện, lại thêm ta đối trò chơi cũng không phải rất có hứng thú, cho nên ta không có thường xuyên chơi đùa.”

Conan Chi Ta Không Phải Xà Tinh Bệnh (Từ chương 2434)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ