Chương 2473 : Không thể nhận cầu quá nhiều

3 0 0
                                    






Conan ngồi ở một bên, đi theo hồi tưởng tối hôm qua kinh lịch, suy nghĩ viển vông.

Liên quan tới cái tín hiệu này, Okiya tiên sinh hẳn là cũng đã nhìn ra.

Lúc ấy Okiya tiên sinh lái xe theo ở phía sau, xem bộ dáng là tại màu lam xe cùng màu trắng Mazda phát sinh va chạm trước, liền dừng xe lại.

Hắn còn nhớ rõ lúc ấy trên mặt đất có rất rõ ràng phanh lại vết tích, hẳn là nghe được tiếng kèn về sau, liền mạnh mẽ hạ sát ngừng xe.

Mà Ike ca ca thì là trước giảm tốc lại phanh lại, mặt đường bên trên cơ bản không nhìn thấy mảy may thắng gấp vết tích, nhưng không giống như là không có giải đọc ra ám hiệu, càng giống là cố ý tính toán tốt làm sao giảm tốc, lúc nào sát ngừng, để xe ung dung ngừng đến cái kia đã không xung đột nhau, lại cách bọn họ rất gần vị trí.

Cái kia chỗ đậu xe đưa thật rất vi diệu.

Hắn bị Tegawa tiểu thư cưỡng ép lúc xuống xe, liền thấy màu đỏ Lexus SC thân xe hoàn toàn chặn trước mặt bọn họ con đường, Tegawa tiểu thư không có khả năng tốn sức từ trên xe lật qua, sau lưng lại có bọn hắn ngồi màu lam xe cản trở, có thể cân nhắc cũng chỉ có đi phía trái chạy hoặc là hướng phải chạy.

Hai cái này phương hướng, một bên là Kogoro thúc thúc, Ran, Amuro tiên sinh nhìn chằm chằm, một bên có Okiya tiên sinh, tiến sĩ, Haibara ngồi ở trong xe âm thầm rình mò, mặc kệ Tegawa tiểu thư hướng bên nào chạy, đều chạy không được.

Nếu như Ike ca ca không có đem lái xe đến vị trí kia, mà là cùng Okiya tiên sinh đồng dạng sớm sát ngừng, liền không khả năng hình thành như vậy hoàn mỹ vòng vây.

Chỗ đậu xe đưa cho người ta’ Vừa đúng’ cảm giác, cũng làm cho hắn rất khó tin tưởng đây không phải là Ike ca ca tính toán tốt.

Bên cạnh hắn xuất hiện lợi hại gia hỏa thật sự là càng ngày càng nhiều.

Takagi Wataru thấy Amuro Tooru tự tin như vậy tràn đầy, cười đến có chút bất đắc dĩ, nhắc nhở,”Bất kể nói thế nào, Amuro tiên sinh, ngươi làm như vậy thực sự là quá nguy hiểm…”

Sát vách số 2 phòng nghỉ, Ike Hioso cũng đang nghe Shiratori Ninzaburo nhắc tới.

“Bất quá, Ike tiên sinh, ngươi lúc đó nói câu nói như thế kia thực sự quá dọa người,” Shiratori Ninzaburo mang trên mặt cười khổ,”Tegawa tiểu thư cùng Urakawa tiểu thư đều lặp đi lặp lại đề cập lúc ấy bị ngươi hù đến, mà Conan vẫn là tiểu hài tử, nếu là tâm hắn lý năng lực chịu đựng kém một chút, nói không chừng liền sẽ lưu lại bóng ma tâm lý.”

“Một cái luôn luôn giết người sự kiện hiện trường phát hiện án chạy tới chạy lui tiểu hài tử, ta cũng không cho là hắn tâm lý năng lực chịu đựng rất yếu.” Ike Hioso thần sắc bình tĩnh nói.

“Cũng đúng…” Shiratori Ninzaburo vô ý thức lên tiếng, kịp phản ứng về sau, lại cố gắng để cho mình lộ ra nghiêm túc chút,”Khục, mặc kệ Conan bình thường có phải rất lớn hay không gan, lúc kia hắn có sinh mệnh nguy hiểm, tâm lý nói không chừng sẽ tương đối yếu ớt, mà lại Tegawa tiểu thư lúc ấy trong tay có súng, nếu là ngươi để nàng đã mất đi lý trí, nàng nói không chừng sẽ đối ngươi nổ súng, như thế cũng sẽ nguy hại đến an toàn tính mạng của ngươi, tóm lại, Ike tiên sinh, ngươi cùng Amuro tiên sinh lần này cứu viện bởi vì tương đối xung động, chúng ta hi vọng các ngươi lần sau gặp được chuyện như vậy lúc, có thể thử ổn định đối phương, kéo dài thời gian chờ đợi cảnh sát cứu viện, coi như không cách nào ngăn chặn đối phương, cũng có thể cùng cảnh sát liên hệ về sau thương định phương án giải quyết, tùy tiện hành động thực sự là quá nguy hiểm.”

Conan Chi Ta Không Phải Xà Tinh Bệnh (Từ chương 2434)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ