Chương 2474 : Nhã nhặn nhu thuận lại nhỏ yếu

1 0 0
                                    






Có Amuro Tooru hỗ trợ giải thích suy luận mạch suy nghĩ, điều tra mạch suy nghĩ, Ike Hioso bớt lo không ít.

Một đám cảnh sát liên hệ phía ngoài đồng sự chân chạy xác nhận tình huống về sau, sự tình rốt cục trở nên sáng tỏ, cũng thuận lợi tìm được cái kia người hiềm nghi.

Để cảnh sát không biết nên làm sao tìm được người hiềm nghi, thế mà một mực trốn ở những cái kia đi điều tra nhân viên cảnh sát bên người!

Cái kia ẩn núp kỹ xảo không tính là Cao Minh, lại kém chút đem cảnh sát lừa gạt.

Người hiềm nghi thuê lại tại một cái không có bao nhiêu hộ gia đình cũ lầu trọ bên trong, mà chủ phòng hàng năm phải có bảy, tám tháng ở nước ngoài, gần nhất cũng không tại Tokyo, chỉ là tại cảnh sát gọi điện thoại tới hỏi thăm lúc, xác định bị cảnh sát đề cập người hiềm nghi ở tại trong phòng của mình —— cũ kỹ chung cư lầu ba 304.

Kia tòa nhà chung cư chỉ có ba tầng, mà lầu ba chỉ có 303, 304 có người ở, lầu hai một hộ, lầu một một hộ đều không chút gặp qua lầu ba hai cái hộ gia đình.

Đi điều tra cảnh sát đến nơi đó, nhìn xem bảng số phòng cùng cổng các gia đình dòng họ, khóa chặt số 304 phòng đồng tiến cửa điều tra, phát hiện trong phòng không chỉ có không có người, tựa hồ còn bị quét dọn qua, một vài thứ bị thu thập đi, lộ ra rất sạch sẽ.

Nhưng kia tòa nhà chung cư là hành lang hai bên có tả hữu hai hộ hộ hình, người hiềm nghi đang trốn về nhà về sau, cũng không có mạo hiểm ra bên ngoài chạy, mà là đem gian phòng của mình bảng số phòng cùng đối diện số 303 gian phòng đổi.

Đối diện số 303 phòng hộ gia đình là một cái thường xuyên đi công tác dân đi làm, cũng là người hiềm nghi cấp ba đồng học kiêm hảo hữu, bởi vì thường xuyên tại xã giao sau uống đến say khướt về nhà, được người hiềm nghi chiếu cố nhiều lần, liền dứt khoát đem dự bị chìa khoá đặt ở người hiềm nghi nơi đó, để người hiềm nghi phát hiện mình say ngã tại hành lang lúc, mở cửa đem mình ném về trong nhà.

Hai người rất tín nhiệm lẫn nhau, quan hệ tốt đến có thể trao đổi gian phòng chìa khoá, cái này cũng cho người hiềm nghi cơ hội, không chỉ có đem 303, 304 gian phòng đổi chỗ, còn đem mình một bộ phận quần áo bỏ vào 303, lại đem 303 trong phòng tất cả tiền mặt, giấy chứng nhận cùng khả năng có lưu da mảnh vân tay loại hình đồ dùng hàng ngày đưa đến một mình ở 304, lại từ trong nhà mình lật một chút trữ hàng nước gội đầu, sữa tắm, mở bình sau đưa qua, liền ngay cả mình đang đi học thời kỳ cúp, mình thích cầu thủ áp phích đều chuyển dời đến đối diện.

Chỉ là dùng rương hành lý vừa đi vừa về mấy chuyến, bỏ ra gần hai mươi phút, người hiềm nghi liền đem bằng hữu ở 303, biến thành’ Nghi phạm lẩn trốn’ 304, mình thì trốn ở ở vào đối diện nhà mình, thỉnh thoảng liền đến cổng, từ mắt mèo bên trong quan sát đến đối diện ra ra vào vào cảnh sát.

Tại cảnh sát bắt đến người hiềm nghi về sau, người hiềm nghi không có giảo hoạt giảo biện, từ chối, thành thành thật thật bàn giao mình giết người trải qua.

Nói đến tại sao phải dùng trao đổi bảng số phòng phương thức trốn đi, người hiềm nghi biểu thị mình cũng muốn tại giết người chi sau tranh thủ thời gian chạy trốn, nhưng là bởi vì chính mình là xúc động giết người, giết người chi hậu thân bên trên không có bao nhiêu tiền mặt, cảm thấy muốn chạy trốn nhất định phải trở về lấy tiền, kết quả người bị hại bị phát hiện được sớm, chờ hắn về đến nhà về sau, liền nghe được xe cảnh sát đi ngang qua phụ cận tiếng còi cảnh sát, nghĩ tới nghĩ lui, cảm thấy mình chạy ra cũng chạy không xa, liền muốn dùng loại phương thức này quấy nhiễu cảnh sát điều tra.

Conan Chi Ta Không Phải Xà Tinh Bệnh (Từ chương 2434)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ