Chương 2441 : Hoàn toàn nói còn nghe được

4 1 0
                                    






"Mori tiên sinh có lẽ không có lưu ý Hatsune tiểu thư rời đi thời gian..." Amuro Tooru nhìn thẳng Ike Hioso,"Nhưng là tại Hatsune tiểu thư rời đi trong tiệm thời điểm, ta nhìn thấy cố vấn lấy điện thoại di động ra nhìn thoáng qua, cố vấn chỉ có tại có mặt yến hội, cần vật phẩm trang sức thời điểm mới có thể mang lên đồng hồ, bình thường càng thích dùng di động đến xem thời gian, hắn lúc ấy chỉ là nhìn thoáng qua liền đưa di động thu lại, về sau cũng không tiếp tục sử dụng điện thoại, cho nên ta nghĩ, hắn cái kia thời điểm có phải là vì nhìn thời gian..."

Cái khác quen thuộc Ike Hioso người nhớ lại một chút, phát hiện Ike Hioso thói quen xác thực như thế, ở trong lòng cảm khái' Không hổ là đã từng phụ tá riêng'.

"Đây chính là ta cảm thấy kỳ quái địa phương, cố vấn tại Hatsune tiểu thư lúc rời đi xác nhận chẳng qua thời gian, hẳn phải biết Hatsune tiểu thư sẽ tại 8 giờ 50 phút trước sau trở lại bãi đỗ xe, về sau Banba tiên sinh thu được Hatsune tiểu thư tin nhắn, đồng thời đem trong bưu kiện cho niệm đi ra thời điểm, các ngươi cũng tại phụ cận, đồng dạng sẽ biết Hatsune tiểu thư còn có nửa giờ về tới đây đến," Amuro Tooru nhìn Ike Hioso ánh mắt không có hoài nghi hoặc là dò xét, chỉ là mang theo nghi hoặc,"Bất kể như thế nào, cố vấn đều có thể tính ra ra Hatsune tiểu thư đến bãi đỗ xe thời gian, như vậy, ngươi chỉ cần tại hơn 8h40 thời điểm tìm lý do đi bãi đỗ xe, liền có thể đợi đến Hatsune tiểu thư, vì cái gì còn muốn ta gọi điện thoại tới đâu?"

Ike Hioso yên lặng ở trong lòng khen khen Amuro Tooru' Khó chơi' trình độ.

Hắn để Amuro gọi điện thoại đi xác nhận thời gian, một là lo lắng thời gian có chỗ xuất nhập mà dẫn đến kế hoạch thất bại, muốn đem thời gian xác nhận chuẩn xác, mà thứ hai nguyên nhân, chính là vì tránh mình sớm ra ngoài đứng, như thế lộ ra khả nghi không nói, còn có thể có những người khác đi ra ngoài quấy nhiễu kế hoạch của hắn.

Có đôi khi hắn sớm hành động, ngược lại có thể sẽ dẫn đến sự tình phát sinh biến hóa, không bằng chờ nên phát sinh đều phát sinh, tình thế phát triển cơ bản cố định thời điểm, hắn lại ra mặt cải biến quyết định kia sinh tử mấu chốt tiết điểm, dạng này không nhất định hữu dụng, nhưng tóm lại muốn ổn thỏa một chút.

Cứu Kamon Hatsune, hắn là nghiêm túc, Amuro sẽ cảm thấy hắn một chút hành vi kỳ quái, cũng nằm trong dự liệu của hắn...

"Để ta để ý là, ngươi là tại khoảng tám giờ rưỡi, mới đột nhiên ám chỉ ta đi toilet, ta lúc kia nghĩ đến Hatsune tiểu thư sắp trở về, cảm thấy thời gian rất gấp bách, cho nên chỉ lo lắng lấy liên hệ Hatsune tiểu thư sự tình, bây giờ suy nghĩ một chút, ngươi rõ ràng có thể sớm một chút nói cho ta biết, tại sao phải đợi đến Hatsune tiểu thư mau trở lại thời điểm mới nói đâu?" Amuro Tooru nhìn xem Ike Hioso, trên mặt lộ ra mỉm cười,"Bởi như vậy, ta hoài nghi ngươi là cố ý để ta cảm thấy thời gian cấp bách, cố ý để ta không có cách nào đi suy nghĩ một sự kiện --' Ngươi nhưng thật ra là có thể tự mình ra ngoài chờ Hatsune tiểu thư trở về', ta có thể như vậy nghĩ, cũng không phải rất kỳ quái a?"

Megure Juzo bọn người mặc dù không cảm thấy Ike Hioso sẽ giết người, hại người, nhưng nghe Amuro Tooru nói rất có đạo lý, vẫn là đều nhìn về Ike Hioso, nghĩ ngồi xổm một lời giải thích.

Conan Chi Ta Không Phải Xà Tinh Bệnh (Từ chương 2434)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ