Chương 2452 : Thám tử lừng danh lãng mạn

3 0 0
                                    






“Nếu như nguyện ý tốn thời gian đi chờ đợi đợi, liền dùng không có quá mạnh lực trùng kích lại đầy đủ chân thành một chút, một chút xíu đắp lên ra bản thân tòa thành,”Ike Hioso nhìn xem Enomoto Azusa nói,” tiếp qua mười năm, cái này chén đồ uống tiếp tục tản ra phức Úc Hương khí, liền có thể để người xem nhẹ nó bề ngoài nhạt nhẽo nhan sắc, thậm chí nhạt nhẽo nhan sắc cũng sẽ trở thành nó trân quý tiêu chí, đến lúc kia, có lẽ còn sẽ có người nói đùa nói, tòa nhà này là hai vị thám tử lừng danh gặp nhau thời không giao nộp điểm.”

Mori Ran nhìn về phía Mori Kogoro,”Hai vị thám tử lừng danh là chỉ”

“Một vị thám tử lừng danh đương nhiên là Mori tiên sinh, mà đã nói đến thời không giao nộp điểm, một vị khác thám tử lừng danh nhất định sẽ không là tồn tại ở người nơi này, vậy thì nhất định là chỉ Agatha —- Christie dưới ngòi bút bên trong thám tử Hul Kree —- Poirot, đây cũng là Poirot quán cà phê danh tự lai lịch, đúng không?” Koshimizu Natsuki cười cười, nhẹ giọng cảm khái nói,”Lầu trên lầu dưới tồn tại hai vị thời không khác nhau thám tử lừng danh, chưa hề chạm mặt, lại tựa hồ như tại cái nào đó nháy mắt sinh ra thời không gặp nhau, loại thuyết pháp này thật lãng mạn a!”

Conan đột nhiên nghĩ đến một sự kiện, sửng sốt một chút, rất nhanh cười tủm tỉm gật đầu tán thành lãng mạn cái này đánh giá.

Mori thám tử Sự Vụ Sở thám tử lừng danh, trên bản chất hẳn là học sinh cấp ba thám tử Kudo Shinichi a? Cũng chính là’ Bình Thành niên đại Sherlock Holmes’.

Như vậy, Ike Hioso nói tới”Hai vị thám tử lừng danh”, có phải là cũng có thể chỉ Sherlock Holmes cùng Poirot đâu?

Sherlock Holmes đản sinh tại Anh quốc suy luận giáo phụ Arthur —- Conan —- Doyle dưới ngòi bút, Poirot đản sinh tại Anh quốc nữ tính nhà Agatha —- Christie dưới ngòi bút, hai vị tác giả là suy luận giới công nhận quốc vương cùng nữ vương, rất khó nói rõ ai mạnh ai yếu.

Nếu như hai người dưới ngòi bút thám tử lừng danh có thể vượt qua thời không gặp nhau, đây tuyệt đối là để mỗi một cái suy luận mê đều sẽ hưng phấn lên tràng diện.

Nghĩ đến Sherlock Holmes cùng Poirot có thể là bởi vì sự kiện, suy luận, suy nghĩ, mà tại cùng một tòa nhà bên trong tiến hành thời không gặp nhau, trong đầu của hắn cũng sẽ toát ra’ Lãng mạn’ Dạng này hình dung.

Bất quá rất đáng tiếc, Ike Hioso không biết thân phận chân thật của hắn, sẽ không từ’ Bình Thành niên đại Sherlock Holmes nghĩ đến Sherlock Holmes cùng Poirot vượt thời không gặp nhau’, cho nên hắn cùng Ike Hioso chỗ dự đoán tràng diện đại khái là không giống.

Ăn sáng xong, Mori Kogoro đặt trước máy vi tính mới cũng đưa đến thám tử Sự Vụ Sở.

Một đoàn người theo sát lấy lên trên lầu, chờ phối đưa viên vừa đi, Mori Ran cùng Koshimizu Natsuki liền động thủ thu thập bàn làm việc, đưa ra không gian.

Ike Hioso đem máy tính an trí trên bàn, nối liền con chuột, bàn phím cùng ngoại phóng thiết bị, nối liền nguồn điện khởi động máy về sau, lại hỗ trợ đem bàn phím đám thiết bị tiếp hảo.

Conan nửa đường đi một chuyến toilet, cho Hattori Heiji gọi điện thoại, đem”Hai vị thám tử lừng danh vượt thời không gặp nhau’ Thuyết pháp chia sẻ cho Hattori Heiji, tại Hattori Heiji”Ngươi gọi điện thoại chính là nói cái này’ chất vấn bên trong, liên tục khẳng định, đồng thời cúp trước điện thoại, hài lòng rửa tay rời đi toilet.

Conan Chi Ta Không Phải Xà Tinh Bệnh (Từ chương 2434)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ