Chương 2480 : Conan thật đáng yêu

0 0 0
                                    






Thời gian một tiếng bên trong, Ike Hioso cùng Amuro Tooru một bên tán gẫu, một bên đem còn lại nửa kết bia uống sạch.

Amuro Tooru quyết định uống rượu về sau, cũng không có nhăn nhó, trực tiếp hỗ trợ chia sẻ một nửa.

Ike Hioso cũng không có cảm thấy bất ngờ.

Xen lẫn trong trong tổ chức người, không có mấy cái không biết uống rượu.

Cho dù trước kia không uống rượu người, tiến tổ chức, cũng sẽ uống danh hiệu của mình rượu, uống cái nào đó mình để ý thành viên danh hiệu rượu.

Thử từ một loại nào đó trong rượu phát hiện mình hoặc là người khác đặc chất, là mọi người làm không biết mệt trò chơi.

Mà lấy liệt tửu vì danh hiệu, hoặc là thường xuyên tiếp xúc liệt tửu danh hiệu thành viên người, lại càng dễ luyện được tửu lượng giỏi tới.

Amuro bình thường trong bóng tối uống rượu cũng không ít, rất nhiều đều là liệt tửu, trừ phi trời sinh liền dễ dàng say ngã thể chất, nếu không tửu lượng làm sao cũng sẽ không quá kém, chỉ cần nguyện ý uống, ứng phó mấy bình bia căn bản không đáng kể.

...

Sáng sớm, Mori Ran mang Conan đi ra ngoài ăn bữa sáng, trở về phát hiện lầu một từ đầu đến cuối không có động tĩnh, mang Conan đến lầu một phòng nghỉ xem xét, bị trong phòng tình huống kinh ngạc đến ngây người tại cổng.

Nguyên bản Ike Hioso là để quán bar nhân viên công tác lưu lại hai gian phòng lớn nghỉ ngơi thất, trong đó một gian phòng ốc bị trống không, tối hôm qua lưu lại hơn mười người đều đợi tại một gian phòng khác bên trong, bởi vì gian phòng quá lớn, cũng là không tính chen chúc, chỉ là người trong phòng ngủ được ngổn ngang lộn xộn, trong phòng lộ ra lộn xộn không chịu nổi.

Kỳ thật chưa lập gia đình là đám thanh niên còn tốt, dựa vào tường bên cạnh nằm, tư thế ngủ cũng còn tính nhu thuận, nhưng là không chịu nổi thả bản thân trung niên đại thúc quá nhiều, bên này một cái ôm Dango nằm ngáy o o, bên kia một cái ôm chai rượu ngủ được nước bọt chảy ròng, đầu này ba bốn người tại cửa ra vào cong thành con tôm hình, đầu kia hai người trong phòng ở giữa điệt thành' Thập' chữ, mỗi một cái đều ngủ được hình thù kỳ quái.

Lại thêm tán loạn trên mặt đất két bia, lăn đến cổng hai cái vỏ chai rượu, cả phòng mùi rượu, để người thấy thế nào đều không giống như là một cái có thể ngủ hoàn cảnh.

"Ta nói..." Mori Ran căn bản không có cách nào vào cửa, đứng tại cổng, thăm dò nhìn xem trong phòng, cố gắng phân biệt trên mặt đất ngã sinh vật cùng vật phẩm,"Bọn hắn tối hôm qua trở về phòng về sau lại uống rượu sao?"

"Hẳn, hẳn là đúng không."

Conan ngơ ngác đáp trả, cấp tốc trong phòng các nơi tìm được Ike Hioso, Mori Kogoro cùng Amuro Tooru ba người thân ảnh, trong lòng nhẹ nhàng thở ra.

Còn tốt, bọn hắn quen thuộc người ngủ được tương đối ra dáng, hai người trẻ tuổi nhìn qua còn không có từ bỏ nhân sinh, mà so với một số người khoa trương tư thế ngủ, Kogoro thúc thúc nhìn qua đều bình thường rất nhiều...

Conan Chi Ta Không Phải Xà Tinh Bệnh (Từ chương 2434)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ