Chương 2483 : Đều là nhà bọn hắn

0 0 0
                                    






Agasa tiến sĩ không có chú ý tới Conan từ đầu đến cuối đang thất thần, cười nói,”Lần này ta mang theo lửa than lô tới, nhóm lửa hẳn là sẽ rất thuận tiện, các ngươi động tác cũng nhanh một chút, chờ chúng ta dựng tốt lều vải, liền có thể động thủ nấu cơm nha!”

Haibara Ai nhìn xem trên đất đồ vật, ngồi xổm người xuống mở ra một cái túi hành lý,”Ta tối hôm qua đi Koshimizu tỷ nơi đó, không có trở về hỗ trợ, vẫn là xem trước một chút lò có hay không bị Agasa tiến sĩ mang tới đi.”

Agasa tiến sĩ:”…”

Bệnh hay quên lớn người không dám nói lời nào.

Tại Ike Hioso cùng Agasa tiến sĩ động thủ mắc lều bồng lúc, Haibara Ai trước tiên đem đồ vật đều kiểm tra một lần, đứng lên nói,”Lò ở bên trong.”

Agasa tiến sĩ nhẹ nhàng thở ra.

Không đợi Agasa tiến sĩ bật cười, Haibara Ai mặt không chút thay đổi nói,”Bất quá ta tìm hai lần cũng không tìm được mộc than, ngay cả củi đều không có một khối.”

Mitsuhiko đưa tay nâng trán,”Cho nên nói, tiến sĩ vẫn là bỏ sót đồ vật, đúng không?”

“Ta ra trong xe, có dự bị lều vải, phòng ẩm đệm, dựng công cụ, cũng có để phòng vạn nhất chuẩn bị nhanh ăn đồ hộp,” Ike Hioso một bên dựng lấy lều vải, vừa nói,”Duy chỉ có không có than củi.”

Ayumi nhìn một chút xa xa rừng cây,”Trong rừng cây hẳn là có thể nhặt được củi đi…”

“Bất quá chờ chúng ta nhặt củi trở về, đã quá muộn,” Mitsuhiko thở dài,”Hiện tại nhanh một giờ chiều a.”

“A?” Genta sắc mặt biến đổi, nghe được bụng theo sát lấy ùng ục ùng ục kêu lên, một mặt đau lòng sờ lên bụng,”Khó trách ta bụng như thế đói.”

“Kia buổi sáng trước hết ăn nhanh ăn đồ hộp đi, chúng ta đi bãi đỗ xe…” Haibara Ai nhìn về phía phương hướng lối ra, phát hiện có hai nhóm người lần lượt từ nhà gỗ trong cửa hàng ôm một rương than củi ra, lập tức bỏ đi ăn đồ hộp ý nghĩ,”Bên kia cửa hàng giống như có than củi bán ra, chúng ta đi trước xem một chút đi, nếu có than củi, liền mua một điểm than củi trở về.”

Nếu là có thể ăn ngon một chút, ai nguyện ý ăn nhanh ăn đồ hộp đâu?

Ba đứa hài tử vui vẻ đồng ý, còn hướng mua sắm trong danh sách tăng thêm đồ vật.

“Thuận tiện mua một điểm đồ ăn vặt đi!”

“Còn có đồ uống…”

“Không biết có hay không đặc sắc mỹ thực…”

“Ta nói…” Haibara Ai nhìn xem trên đất một cái túi lớn, im lặng nhắc nhở,”Đồ ăn vặt, các ngươi đã mang theo nguyên một túi, những này đều không nhất định có thể…”

“Cảm ơn Ike ca ca!”

Bên cạnh, Genta, Mitsuhiko, Ayumi ngọt ngào chỉnh tề nói lời cảm tạ âm thanh, đánh gãy Haibara Ai.

Haibara Ai ngẩng đầu nhìn lên, phát hiện nhà mình ca ca đều đã móc túi tiền cho bọn nhỏ phát xong mua sắm kinh phí.

Ba đứa hài tử cầm tới tiền, lập tức vui vẻ hướng cửa hàng chạy, ngay cả đội ngũ nhỏ bên trong là không phải có người không có đuổi theo đều không quan tâm.

Conan Chi Ta Không Phải Xà Tinh Bệnh (Từ chương 2434)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ