“Ta biết ý của ngài,” Ike Hioso từ trong túi lấy ra hộp thuốc lá,”Hiểu càng nhiều, càng có thể nhiều góc độ đi đối đãi chuyện nào đó, cũng càng phát ra có thể đem sự vật bản chất thấy rõ, chuẩn xác.”“Thật sự là một cái thông minh hài tử.”
Tán dương thông qua máy móc âm không có chút nào chập trùng âm điệu truyền tới, làm sao nghe cũng kỳ quái.
“Cảm ơn,” Ike Hioso suy nghĩ một chút, vẫn là nói ra lời trong lòng mình,”Ngài phải bảo trọng thân thể, nghỉ ngơi nhiều.”
Vị kia hôm nay đột nhiên nói nhiều như vậy, hắn còn tưởng rằng vị kia là bệnh nguy kịch, không còn sống lâu nữa.
Đại khái là hắn được chứng kiến tư tưởng thủy triều thời đại, thích bức kia kỳ tư diệu tưởng không ngừng va chạm ra hỏa hoa óng ánh bức tranh, hắn cũng thích loại này bao dung, thủ hộ qua người khác tư tưởng người, rất muốn cùng vị kia nhiều trò chuyện mấy lần.
Vị kia ngàn vạn phải sống, còn sống.
Vị kia:”…”
Lời này hẳn là lời hữu ích, nhưng chính là trên trực giác chính là có cảm giác là lạ.
…
Sau đó trong hai ngày, Ike Hioso ở tại phòng thí nghiệm, buổi sáng đi sân huấn luyện luyện công buổi sáng, luyện súng, dùng tới buổi trưa cùng buổi chiều thời gian đem vị kia phát văn kiện nhìn kỹ xong, ban đêm còn hỗ trợ xử lý một chút nhân viên tình báo làm việc, trừ nửa đường đi phụ cận cửa hàng giá rẻ bên trong mua sắm qua một lần đồ dùng hàng ngày, liền không có tái xuất qua cửa.
Bởi vì muốn một hơi đem những tài liệu kia cùng đặc sắc thí dụ xem hết, Ike Hioso cự tuyệt đội thám tử nhí team building hoạt động mời, cùng Koshimizu Natsuki cũng nói mình có một ít tư liệu muốn nhìn xong, không nhắc lại ra hẹn hò, gặp mặt loại hình mời.
Đến ngày thứ ba ban đêm, vị kia thấy Ike Hioso lại Hướng Rum muốn công tác tình báo phân phối, tựa hồ dự định lại trạch qua một đêm không ra khỏi cửa, rốt cục nhịn không được đuổi Ike Hioso ra cửa.
Vị kia phương thức biểu đạt rất lễ phép, chỉ nói là —— 【 như là đã triệt để ngừng thuốc, liền đi ra cửa hóng gió một chút, buông lỏng tâm tình chúc mừng một cái đi 】
Sau đó trở tay liền cho Rum hạ một cái’ Không cần cho hắn phát tình báo tư liệu’ chỉ lệnh.
Ike Hioso nhìn thấy Rum hồi phục nói’ Không có cần ngươi hỗ trợ công tác’, liền suy đoán có phải là cái nào đó đại BOSS trực tiếp chặt đứt hắn nhiệm vụ đầu nguồn, nhưng cũng không có ý định dây dưa, không có nhiệm vụ liền đi ra ngoài, chuẩn bị lái xe đi bên bờ sông nhìn cảnh đêm.
Trên đường, Ike Hioso đang kẹt xe lúc cho Koshimizu Natsuki gọi điện thoại, tại con đường khơi thông về sau, cũng không có cúp điện thoại, chuyển dùng tai nghe tiếp tục trò chuyện.
“Quen thuộc, thế hệ này ban đêm rất dễ dàng kẹt xe, rất nhanh liền có thể khơi thông, ta dự định tiếp xuống chép cận đạo đi qua… Không sai, đi bên bờ sông nhìn xem cảnh đêm, sau đó liền lái xe về nhà… Chúc mừng sao? Hiện tại thời gian hơi trễ, ta cũng không xác định những người khác có thể hay không muốn sớm nghỉ ngơi một chút…”
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan Chi Ta Không Phải Xà Tinh Bệnh (Từ chương 2434)
أدب الهواةTác giả: Yên Hỏa Tửu Tụng Nguồn: truyenconvet Chi tiết: Xuyên qua thám tử lừng danh Conan thế giới, Ike Hioso được đưa vào bệnh viện. Thứ ba. Thầy thuốc:"Ngày mai thứ mấy?" Ike Hioso:"Thứ tư." Thầy thuốc:"Khục, ngày mai thứ năm." Ike Hioso:"..." Nga...