Chap 36

416 28 0
                                    

May mắn của đời người, là đúng lúc mình thương thì họ đáp, đúng lúc mình cần thì họ đến. Họ không vướng bận chuyện hôm qua, mình chẳng thiết tha về quá khứ, những thứ mình mong cầu, họ đều có, những điều mình gửi gắm, họ nhận về.

Hạnh phúc là dùng đôi mắt của mình nhìn về một thế giới tương lai bình lặng, có một cuộc đời bình lặng. Hạnh phúc là khi có một người để hiểu, có một người yêu mình và có một người làm mình vui.

Hạnh phúc của em là tình yêu của chị, là hằng ngày được nhìn thấy chị, nghe chị nói, được thấy chị cười và được ôm chị thật chặt trong vòng tay của mình.

Không cần hứa sẽ sang giàu, chỉ cần hứa bền lâu, bình yên nắm tay nhau suốt chặng đường dài và chị muốn nói cho cả thế giới này biết rằng em chính là bình yên của chị.

Sam đứng lặng yên khoanh tay trước ngực, ánh mắt hướng về nơi xa xăm qua khung cửa sổ, có một khoảnh lặng rất dài khi đứng đây một mình.

Sam mỉm cười khi cảm nhận được cái ôm của ai kia thật dịu dàng và ấm áp, không cần quay lại Sam vẫn biết là ai ở phía sau, vì mùi nước hoa quen thuộc và cách tiếp cận nhẹ nhàng này không ai khác chính là Mon của chị.

- Nhớ em hả?

Vừa vào thấy Sam có vẻ trầm ngâm một mình Mon liền trêu ghẹo, lơi vòng tay ra đến đứng trước Sam.

- Ừ, chị đang nghĩ về em. - Sam véo má Mon.

- Nghĩ gì nè.

- Tâm trí chị bây giờ toàn là em thôi.

Sam ngồi xuống ghế, nắm tay Mon kéo lại ngồi trên đùi mình. Nhưng Mon sợ giống như lần trước vội nhóm người dậy, Sam nhanh tay kéo lại.

- Chị muốn ngắm em một chút thôi mà, không làm gì hết, được chưa.

Trong lời nói này Mon tin hôm nay Sam nói thật nên ngồi yên trên đùi Sam.

- Chúng ta lâu rồi không dành thời gian cho nhau, nên chị đang nghĩ sẽ đưa em đến chỗ này.

- Nơi nào vậy? - Mon có vẻ hào hứng.

- Rồi em sẽ biết mà. - Sam tỏ vẻ bí mật.

Vì Sam muốn có không gian riêng không còn những áp lực của công việc, đến một nơi thật thoải mái để thư giãn, và cũng là thực hiện kế hoạch sinh em bé của mình, Sam muốn Mon được thoải mái, được vui vẻ, được đến nơi nào Mon thích, sau đó sẽ sinh em bé, như vậy sẽ tốt hơn.

Chị và em đều không cần ai biết, không cần cả thế giới quan tâm rằng mình như thế nào, chỉ cần ta đều biết rằng mình yêu nhau, yêu nhau chân thành, bình yên là được em nhỉ.

Mình yêu nhau bình yên thôi em nhé! Chúng ta không phô trương, nhưng mọi người vẫn biết ta còn bên nhau thế là được rồi. Tình yêu là chuyện của hai người thôi. Chỉ cần chúng ta tin tưởng, ở cạnh nhau, tôn trọng nhau, cứ chầm chậm mà bình yên như thế, bình yên đến bên nhau, bình yên ở cạnh nhau, bình yên quan tâm nhau mỗi ngày.

Tiếng gõ cửa phía ngoài làm Mon giật mình bật đứng dậy như chiếc lò xo, liền đứng sang một bên, còn Sam vội chỉnh lại trang phục, ngồi ngay ngắn lại. Cả hai người bây giờ trông rất nghiêm túc trong công việc.

EM LÀ ÁNH NẮNG ĐỜI TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ