Chap 66

343 26 5
                                    

Những giọt nước mắt của hạnh phúc pha lẫn những mong chờ trong suốt 9 tháng mang thai mẹ cố kìm nén và mẹ biết, kể từ giây phút ấy, mẹ đã tìm được ý nghĩa thật sự của cuộc đời mình.

Cuối cùng một thiên thần nhỏ ngọt ngào đã đến với thế giới này, hai mẹ thực sự hạnh phúc và tự hào khi có con.

Con ra đời như tiếp thêm động lực cho mẹ trên con đường sắp tới, dù con đường đó có hơi vất vả và khó khăn, nhưng mẹ tin chỉ cần nhìn thấy con yêu mỗi ngày, mẹ sẽ cố gắng vượt qua tất cả và mẹ sẽ kể con nghe về hành trình mẹ có con, con nhé!

Cũng đã vài tháng trôi qua, bây giờ ngôi nhà này lúc nào cũng náo nhiệt khi có thêm thành viên mới. Sam chính là người bận rộn rất nhiều, vì là người giành làm tất cả mặc dù có hơi lúng túng chưa quen, nhưng dần dần đều thành thạo.

Có mẹ Mon bên cạnh cũng đỡ phần nào, những gì không biết thì hỏi mẹ, vì mẹ từng có kinh nghiệm trong chuyện này.

- Con à, con biết không, khoảnh khắc con xuất hiện mẹ chợt nhận ra rằng, mẹ là người hạnh phúc nhất trên thế gian này và mẹ thật hạnh phúc khi con đã có mặt trong cuộc đời của mẹ.

Sam bế con trên tay ru cho con ngủ, bé con dường như thích cảm giác dịu êm, ấm áp trong vòng tay mẹ nên ngủ rất ngon.

- Có con, mọi thứ dường như trở nên tốt đẹp hơn. Bé yêu của mẹ, chào mừng con đến với thế giới tươi đẹp này.

Sam cứ ngắm nhìn con ngủ trên tay mình không rời mắt, lại tủm tỉm nhìn con cười.

- Con cứ ẵm như thế sau này cháu mẹ sẽ quen, không ẵm là sẽ không chịu ngủ.

Bà ngoại lại sợ cháu quen như vậy sau này sẽ khó bỏ được, còn Sam thì quá ghiền con nên muốn ẵm vậy suốt.

- Nhưng con lại thích ngắm những lúc con ngủ thế này, nhìn cưng lắm mẹ.

Ánh mắt Sam không giấu được niềm hạnh phúc khi nhìn con.

- Ẵm con như thế này cảm giác tuyệt vời lắm mẹ. - Sam nhìn mẹ cười.

Sam cưng con như vậy thì làm sao mẹ nỡ lòng nào la mắng nữa, ừ, thì mẹ cũng hiểu cảm giác ấy, ngày xưa mẹ cũng cưng Mon có khác gì đâu.

- Mon lúc nhỏ có giống vầy không mẹ? - Sam nhìn về phía Mon trêu chọc.

- Có đáng yêu không mẹ? - Sam lại nhìn mẹ.

- Bé Mon ngày xưa rất là đáng yêu luôn. - Mon biểu môi nhìn Sam.

- Có đúng như Mon nói không mẹ?

Sam nghi ngờ câu nói của Mon nên muốn nghe câu trả lời từ mẹ.

- Nè, hai đứa đã làm mẹ rồi đó.

Mẹ cũng lắc đầu với hai đứa lớn mà tâm hồn không chịu lớn này, thích tranh luận với nhau như trẻ con.

- Tới bao giờ mới chịu lớn. - Bà mắng yêu cả hai đứa.

- Mẹ thông cảm đi ạ, từ ngày có con chị ấy cứ như đứa trẻ 3 tuổi ấy.

Sam nhíu mày, biểu môi nhìn Mon vì câu nói ấy, rồi cả 3 người nhìn nhau cười, không phải riêng mình Sam mà cả Mon và mẹ đều cảm thấy cuộc sống này vui vẻ và ý nghĩa biết bao khi có một thiên thần xuất hiện.

EM LÀ ÁNH NẮNG ĐỜI TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ