Chap 10

520 24 1
                                    

Sau bao ngày thu thập thông tin và tìm ra đâu là sự thật, là ai đúng ai sai trong chuyện này. Hôm nay là ngày đến hẹn và cũng là ngày để đi đến quyết định cuối cùng để chấm dứt vụ tranh chấp bản quyền giữa hai bên.

Từ ngày nhận vụ án, Sam chẳng thấy Mon có động tĩnh gì, cũng chẳng hỏi điều chi để củng cố thêm chứng cứ, Sam nghi ngờ về kết quả hôm nay và cũng không dám chắc rằng mình sẽ thắng, nhưng mà nếu có thua thì Jim là người đầu tiên Sam cho một trận tơi bời trước tiên, vì đã không làm theo ý đổi người ngay từ lúc đầu.

Hai người cùng bước vào khuôn viên của tòa án và đi thẳng vào phòng chờ đến giờ.

Chỉ có hai người Sam có chút lo lắng, vì sắp đến giờ mà Mon vẫn ngồi thảnh thơi xem báo của ngày mới như không có chuyện gì.

- Cô không thấy lo chút nào sao?

- Sao phải lo.

Mon bỏ tờ báo trên tay xuống nhìn Sam với vẻ rất chi là thoải mái.

- Hay là cô đang cố tình muốn làm bẽ mặt tôi, muốn tôi thua trong vụ này.

Thái độ thờ ơ, dửng dưng của Mon làm Sam nổi đóa, sắp cãi nhau đến nơi.

- Vụ án chưa kết thúc, cũng có thể lắm.

Mon sẳn giọng bồi thêm một câu gật gật đầu như đồng ý với Sam khiến Sam tức đỏ mặt mà không biết phải làm gì, thôi thì, đã phóng lao thì phải theo lao, đến giờ xử án tới nơi đổi ai bây giờ, Sam phải cố nhịn cô gái này, nếu là người khác thì nãy giờ xác định được số phận của mình.

- Tôi thuê cô để cô nói những lời thiếu trách nhiệm như vậy sao?

- Khun Sam sợ thua kiện rồi hủy đám cưới của chúng ta sao? - Mon nhìn Sam cười.

- Cô...

Nói đến hôn ước chắc chắn là điều Sam muốn hủy ngay, nhưng Sam cũng muốn thắng trong vụ này.

- Có bao giờ Khun Sam hỏi tên tôi chưa?

Nghe từ cô lạnh lùng này Mon hơi đắng lòng, vì trong suốt quá trình làm việc cùng nhau chưa lần nào Sam hỏi tên cô.

- Là chưa đúng không? Vậy thì đừng đòi hỏi người khác phải hết lòng hay quan tâm đến mình bất cứ điều gì, trong khi bản thân mình không làm được điều ấy.

Sáng nay hai người đến đây để cãi nhau sớm mà quên rằng mình đang ở tòa.

- Cô là gì mà tôi phải quan tâm.

Bị chất vấn một hơi Sam cũng nổi đóa bật lại, vì không muốn nhịn nữa, cho dù Mon có ghét hay cố tình làm cho vụ này thua thì Sam cũng không màng nữa.

- Đến giờ rồi, chúng ta đi thôi.

Mon nhìn đồng hồ vì cô không muốn mình bị trễ, nhìn sang Khun Sam, Mon bước đi trước. Sáng sớm phải cãi nhau khiến tâm trạng Sam không vui và cũng bước ra sau Mon.

Tại tòa.

Vụ tranh chấp bản quyền giữa công ty Khun Sam và công ty A kéo dài, hai bên không thể thương lượng, ai cũng bảo vệ ý kiến của riêng mình, họ đều nói bản quyền đó là của họ và không ai chịu nhượng bộ ai, cả hai bên đều đưa ra bằng chứng chứng minh đó là bản quyền hợp pháp của mình, và cuối cùng phải nhờ pháp luật can thiệp.

EM LÀ ÁNH NẮNG ĐỜI TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ