Sau khi bình phục từ cao trào, Kim Tử Long thở hổn hển lui ra.
"Tới đây hầu hạ." Giọng của hắn lại trở nên lạnh lùng lần nữa.
Thoại Mỹ ngồi dậy, thấy hắn giơ tay ra, nàng cũng không dám chậm trễ, không để ý đến mình vẫn đang để trần nữa thân dưới, đứng dậy đi về phía hắn.
Bên trong hoa huyệt chậm rãi chảy ra dịch thể của hai người. Nàng mềm chân quỳ trước người hắn, hầu hạ hắn mặc lại tiết khố, hầu hạ hắn buộc lại đai lưng ngọc. Hắn cúi đầu nhìn nàng, thấy nàng bình tĩnh dịu dàng, giống như người có vạt áo mở rộng tư thái dâm mị không phải là nàng, giống như việc hầu hạ hắn là chuyện thiên kinh địa nghĩa. Lúc trước hắn không nỡ để nàng hầu hạ, mà lúc đó thỉnh thoảng khi có cơ hội hầu hạ hắn nàng đều mỉm cười rất vui vẻ...
Nàng không xem hắn là phu quân của nàng, nàng chỉ coi hắn là quân vương, mà nàng là hoàng hậu không thể không hầu hạ hắn. Vì sao? Dựa vào cái gì!
Kim Tử Long lạnh lùng nhìn nàng mang giày vào cho mình, nhưng trong lòng lại là sóng cuộn biển gầm, hắn chưa từng giận dữ như bây giờ, hắn là phu quân của nàng! Những việc bọn họ trải qua hắn chưa bao giờ quên, làm sao nàng có thể xem mười ba năm cùng nhau trải qua bao khó khăn như chưa có chuyện gì xảy ra như vậy? Hắn yêu người khác thì làm sao? Trong lòng hắn luôn có nàng, luôn luôn có nàng!
"Hoàng hậu lời nói và hành động chưa nghiêm, cấm túc ba ngày." Trọng giọng nói của hắn không mang theo một tia cảm xúc nào, "Hai tỳ nữ kia của nàng, để các nàng tự đi bạo thất lĩnh phạt ba ngày."
Thoại Mỹ giật mình, nàng ngẩng đầu nhìn hắn, thấy khuôn mặt hắn hoàn toàn là lạnh lùng. Uy nghiêm là tư thế của bậc quân vương.
"Cầu xin hoàng thượng để thần thiếp thay bọn họ chịu phạt." Nàng quỳ xuống cầu xin hắn.
Kim Tử Long nghe lời này trong lòng càng thêm tức giận. Nàng lãnh đạm đối với hắn, nhưng lại vì hai tỳ nữ bị phạt mà đau lòng, thậm chí còn muốn chịu phạt thay bọn họ! Hắn vung tay không nhìn nàng nữa, quay người rời đi. Chỉ để lại nàng quỳ trên mặt đất rơi lệ.
Thoại Mỹ tiễn Họa Trúc và Miêu Cúc đi, trước khi đi để các nàng ấy mang theo chút lễ vật cho nhóm ma ma trong bạo thất. Nàng còn lệnh Phúc Lộc đi theo sau các nàng, nhấn mạnh rằng đây là hai thị nữ đắc lực nhất bên cạnh hoàng hậu, sau khi ra khỏi bạo thất sẽ tiếp tục hầu hạ nàng.
"Nương nương, là nô tỳ sai, chịu phạt là chuyện không thể tránh khỏi, nếu như không phải do nô tỳ lắm miệng, hoàng thượng cũng sẽ không..." Họa Trúc oà khóc nói, là nàng làm liên lụy đến nương nương, liên lụy đến Miêu Cúc tỷ tỷ.
"Nha đầu ngốc, bản cung quyết định làm như vậy thì đã biết sẽ có kết quả này, là bản cung không bảo vệ tốt các ngươi." Hốc mắt nàng đỏ lên, "Hôm nay coi như chịu chút khổ sở, sau khi các ngươi trở về, bản cung làm đồ ăn ngon cho các ngươi."
Họa Trúc và Miêu Cúc gật đầu, quay qua dặn dò Nghi Tâm, lúc này mới từ biệt rời đi.
Sau đó ba ngày, bởi vì Thoại Mỹ bị cấm túc, toàn bộ cung nhân trong Phượng Tường cung cũng không được phép tùy tiện ra vào cửa điện. Phượng Tường cung giống như bị phong tỏa, cả ba ngày gần như không nghe được tin tức bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LoMy] Lan nhân nhứ quả (H+)
Fanfiction🔞 CẢNH BÁO 🔞 "Lan nhân nhứ quả" được Cris cảnh báo trước là bộ truyện có NHIỀU cảnh H+ nhất từ trước đến nay Cris cho ra mắt. Vậy cho nên, những bạn chưa đủ 18 tuổi VUI LÒNG CHỌN TRUYỆN KHÁC PHÙ HỢP VỚI BẢN THÂN, đừng vì tò mò mà ảnh hưởng đến tâm...