"Nàng không muốn thị tẩm, trẫm càng muốn nàng phải thị tẩm. Tới đây!"
Kim Tử Long đi tới bên giường, ngồi đợi nàng tới. Thoại Mỹ đi qua, cúi đầu thay hắn cởi bỏ áo ngoài.
Hắn đứng lên đợi nàng tháo đai ngọc, "Thay trẫm cởi quần."
Giọng của hắn rất lạnh, mang theo một cảm giác uy nghiêm khiến nàng không có cách nào từ chối.
Sau khi giúp hắn cởi tiết khố, hắn ấn đầu nàng xuống. Nàng quỳ gối trước người hắn, hốc mắt đã đỏ hoe. Nàng biết hắn đang nhục nhã nàng, nhưng nàng không còn lựa chọn nào khác.
Nàng đỡ lấy vật dưới thân hắn vẫn đang còn mềm nhũn. Trước kia đã từng hầu hạ hắn, khi ấy nàng cảm thấy nó thật đáng yêu, mà bây giờ... nàng gạt đi tạp niệm trong đầu, nắm chặt nó khẽ liếm nhẹ lên.
Cự long lập tức ngẩng đầu tỉnh dậy, nàng ngậm lấy, tay cũng nhẹ nhàng khuấy động lên xuống.
Bỗng nhiên đỉnh đầu truyền đến tiếng kêu đau.
"Hầu hạ cho chu đáo, hôm nay trẫm muốn bắn trong miệng nàng." Hắn lạnh lùng nói, giống như vật đang cương cứng dưới thân không phải của hắn.
Nàng cố gắng chịu đựng không để nước mắt rơi xuống nhưng nó vẫn rơi. Hắn khiến nàng cảm thấy mình như một nữ nô đê tiện, ngoại trừ thỏa mãn dục vọng của hắn, nàng chẳng là gì.
Nhìn nước mắt của nàng, hắn mơ hồ sinh ra một chút khoái cảm trả được thù, nói cho cùng nàng cũng không phải là không có cảm giác với hắn.
"Tài nghệ của hoàng hậu chưa tinh, trẫm nên để nàng luyện tập nhiều một chút mới phải. Nhanh lên!"
Nàng liếm qua thân gậy, tay vẫn nhẹ nhàng xoa hai túi ngọc. Trên mặt hắn không có bất kỳ biểu cảm gì, chỉ có bàn tay đang nắm chặt lấy mép giường tiết lộ khoái cảm của hắn.
Nàng liếm hai túi ngọc sạch sẽ mới quay lại ngậm cự long đã trướng lên bằng cánh tay của đứa trẻ. Lúc nàng ngậm phía trước của hắn lần nữa, cuối cùng hắn cũng không nhịn được rên một tiếng.
Cho dù hắn giận nàng vì đã đối xử với hắn như thế, nhưng nhìn nàng gian nan vuốt ve dưới thân mình, hắn vẫn không kiềm được bị khoái cảm và thỏa mãn che mắt.
"Lại sâu thêm một chút." Giọng hắn khàn khàn, bàn tay đang nắm tóc nàng thể hiện sự ẩn nhẫn của hắn trong lúc này.
Nàng theo lời hắn nói ngậm vào sâu hơn, cho đến khi chạm tới tận cùng của lưỡi, nàng mới lùi ra chút rồi lại ngậm vào. Biên độ nho nhỏ như vậy khiến hắn vô cùng thoải mái, tuy nhiên điều này cũng không giảm bớt phẫn nộ trong lòng hắn.
Trước kia lúc nàng dùng môi lưỡi hầu hạ hắn, hắn luôn luôn thương tiếc nàng. Hắn biết đi vào quá sâu sẽ khiến cho nàng khó chịu, cao lắm là vừa tiến vào đến đầu cổ họng hắn sẽ bắn ra, nhưng hôm nay, hắn muốn khiến nàng hiểu được nữ nhân không được sủng ái sẽ bị đối xử như thế nào!
Hắn giữ chặt đầu nàng, ra lệnh: "Há lớn miệng ra, không cho phép cắn."
Trước khi nàng hiểu được hắn muốn làm gì hắn đã để côn thịt tiến vào sâu hơn. Nàng khó chịu muốn ói, hắn lại thoải mái gầm nhẹ, miệng nhỏ của nàng thật giống như thiên đường của nhân gian vậy. Nàng cứng người dùng sức đẩy hắn ra, nhưng vẫn bị hắn giữ lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LoMy] Lan nhân nhứ quả (H+)
Fanfic🔞 CẢNH BÁO 🔞 "Lan nhân nhứ quả" được Cris cảnh báo trước là bộ truyện có NHIỀU cảnh H+ nhất từ trước đến nay Cris cho ra mắt. Vậy cho nên, những bạn chưa đủ 18 tuổi VUI LÒNG CHỌN TRUYỆN KHÁC PHÙ HỢP VỚI BẢN THÂN, đừng vì tò mò mà ảnh hưởng đến tâm...