Thoại Mỹ không ngờ hắn sẽ trả lại quyền thống lĩnh hậu cung cho nàng. Nàng nhìn hắn một cái thấy mặt mày hắn tràn đầy ý cười nhìn nàng, nếu như không có cung phi đang ở đây, hắn nhất định sẽ ôm nàng đòi nàng phần thưởng. Rõ ràng hắn đang nói với cung phi, nàng là hoàng hậu của hắn, mà còn là hoàng hậu được sủng ái, nhóm cung phi phải kính nể nàng, cũng không thể tới làm phiền nàng. Hắn vẫn luôn như vậy, sủng ái ai thì sẽ nâng người ấy lên tận trời, dường như chỉ cần nàng muốn ngay cả sao trên trời hắn cũng nguyện ý lấy xuống cho nàng. Thế nhưng nàng không muốn, cái nàng muốn là hậu cung hài hòa mà không phải là sủng ái bất chợt.
Nàng quay đầu nhìn về phía cung phi, quả nhiên Liễu Dạ Nguyệt đang lã chã chực khóc. Dù gì Liễu Dạ Nguyệt cũng chỉ là nữ hài mười sáu mười bảy tuổi, tính tình lại hoạt bát, vừa được trải qua cảm giác được sủng ái lại đột nhiên bị lạnh nhạt, trong lòng sẽ nghĩ như thế nào chứ?
"Ý của hoàng thượng là Quý phi và bản cung sẽ cùng nhau giải quyết, các muội có việc muốn nói với bản cung, cứ nói đừng ngại. Các muội đều là tỷ muội của bản cung, tỷ muội có việc muốn tìm đến bản cung, bản cung sẽ không thấy bị quấy rầy." Thoại Mỹ nhẹ nhàng nói.
Cung phi đều đứng lên hành lễ cảm tạ với nàng. Ngược lại Kim Tử Long nhíu mày nhìn nàng, hắn không muốn nàng vất vả, nàng lại nói kiểu này, không phải là lãng phí ý tốt của hắn hay sao? Song thấy nàng oán trách liếc hắn một cái, hắn chỉ cảm thấy xương cốt như nhũn ra. Cuối cùng Mỹ nhi cũng không dùng ánh mắt lãnh đạm để nhìn hắn nữa.
Nhất thời hắn cũng không còn ý nghĩ muốn uốn nắn nàng, chỉ nói với mọi người, "Chờ một lúc mọi người đều cùng nhau dùng thiện đi, trở về chuẩn bị một chút, rồi tập trung ở Hoa Thanh cung."
Mùa đông hàng năm hoàng đế đều sẽ dẫn theo hậu cung đến Hoa Thanh cung. Hoa Thanh cung là suối nước nóng thiên nhiên ở trong cung, vào đông mà được đến đây tránh rét thì không thể tốt hơn.
Các cung phi lâu năm thay nhau cảm tạ, trên mặt đều là biểu cảm vui vẻ. Các phi tần mới vào cung chưa đến một năm cũng nhiều người nghe qua thanh danh của Hoa Thanh cung, mọi người đều một lòng hướng tới, bữa thiện sáng cũng vì vậy mà thoải mái mười phần.
Sau khi dùng thiện, các cung đều chuyện bị tỉ mỉ để xuất phát. Kim Tử Long bảo Miêu Cúc trở về chuẩn bị vật phẩm tùy thân cho hoàng hậu, bản thân thì nắm tay nàng lên xe ngựa.
"Hoàng thượng, thần thiếp cảm thấy chuyến này, người có thể ngồi cùng một xe với Liễu Chiêu nghi." Thoại Mỹ giữ tay hắn, "Mấy ngày nay người hơi lạnh nhạt với Liễu Chiêu nghi rồi."
"Nàng ấy là phi tần, nàng là hoàng hậu, trẫm muốn ở cùng với thê tử của trẫm, chẳng lẽ còn có người cảm thấy không ổn?" Kim Tử Long khó chịu vì nàng nhắc đến người khác, nhưng khi hắn nhìn vào mắt nàng, mới giật mình nhận ra bản thân đã nói sai, "Mỹ nhi..."
"Nàng ấy cũng là thê tử của người." Thoại Mỹ thản nhiên nói ra sự thật.
Hắn kéo nàng lên xe ngựa đầu tiên, các phi tần còn lại chờ đến giờ Tỵ mới được xuất phát.
Sau khi xe ngựa của đế hậu xuất cung, Kim Tử Long ôm chặt nàng, hoàn toàn không thèm để ý đến sự giãy giụa yếu ớt của nàng. Cuối cùng nàng cũng ngừng phản kháng, mặc hắn ôm nàng vào lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LoMy] Lan nhân nhứ quả (H+)
Fiksi Penggemar🔞 CẢNH BÁO 🔞 "Lan nhân nhứ quả" được Cris cảnh báo trước là bộ truyện có NHIỀU cảnh H+ nhất từ trước đến nay Cris cho ra mắt. Vậy cho nên, những bạn chưa đủ 18 tuổi VUI LÒNG CHỌN TRUYỆN KHÁC PHÙ HỢP VỚI BẢN THÂN, đừng vì tò mò mà ảnh hưởng đến tâm...