Ngày hôm sau, Thoại Mỹ ngủ thẳng đến giờ Thìn mới thức. Nhìn vị trí bên cạnh không còn ai, trong lòng nàng ngũ vị tạp trần. Nàng đã đặt mình vào tình huống tiến thoái lưỡng nan, trong lồng giam cung cấm này, nàng không thẹn với thiên địa, không thẹn với bản thân. Làm được điều này vốn không hề dễ dàng, thậm chí đến mức nhiều lúc nàng còn không biết mình có thể tiếp tục kiên trì được nữa hay không.
Trong lúc Thoại Mỹ vẫn đang chìm trong suy nghĩ, Trương Bảo Toàn mang thánh chỉ đến, "Hoàng hậu nương nương, mời tiếp chỉ."
Thoại Mỹ không thể tin được những gì nàng vừa mới nghe được, "Trương công công, chuyện này là như thế nào?"
"Cái này... nô tài cũng không biết. Nô tài nghĩ, hoàng thượng làm điều này là vì để dân chúng trong thiên hạ biết, hoàng thượng và nương nương là một thể, mọi chuyện trong hậu cung này do người làm chủ."
Lúc hoàng thượng làm điều này chỉ sợ ngài ấy cũng không nghĩ nhiều như vậy. Trương Bảo Toàn nghĩ như thế nhưng hắn không dám nói thẳng.
Thoại Mỹ tiếp nhận thánh chỉ, nàng vẫn không tin rằng Kim Tử Long sẽ làm như vậy. Hắn không sợ nàng sẽ chuyên quyền sao? Hay ngày nào đó có thể nàng sẽ gây bất lợi cho hắn? Vì để lấy được sự tin tưởng của nàng, hắn giao mạng sống vào tay nàng. Hy sinh lớn như vậy, có đáng giá không?
"Nương nương..." Đám người Miêu Cúc tiến lên, bây giờ họ không thể nhìn ra cảm xúc của Thoại Mỹ nữa, "Hoàng thượng ngài ấy..."
Đây là đại ân đại đức của hoàng thượng, nhưng có vẻ nương nương không hề vui vẻ.
"Bản cung muốn đến Cam Tuyền cung một chuyến, các ngươi không cần đi theo."
Ở Cam Tuyền cung, Kim Tử Long đang cùng Binh Bộ và Mộ Dung Dực thảo luận về chiến sự ở phương Bắc. Bây giờ chiến sự đã đến giai đoạn giằng co, quân chủ lực và Hữu Hiền vương đang tác chiến ở Ô quận cách thành trì không đến trăm dặm suốt mười ngày nay. Quân đội chi viện nhất định phải có, nhưng Hiền Vương cũng là người có ý chí kiên định.
Hiện tại vấn đề lớn nhất của Kim Tử Long là quyết định xem có tiếp viện hay không. Binh lực có hạn, nếu như tiếp viện, vậy chỗ khác sẽ bị yếu đi, dễ dàng bị Tả Hiền Vương thừa cơ lợi dụng. Nhưng nếu không tiếp viện, cầm cự lâu dài không dứt cũng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sĩ khí của binh lính.
Cuối cùng, sau khi suy xét cẩn thận Kim Tử Long cũng quyết định: "Để Lý Dịch dẫn theo một ngàn thiết kỵ đến tiếp viện. Không cần phải công phá cửa thành, xuất kỳ binh, chỉ cần thắng một trận nhỏ, thì ngay lập tức để Viên tướng quân tiến hành công thành."
Đám người lĩnh mệnh rời đi, Thoại Mỹ đợi cho đám người đều ra khỏi Cam Tuyền cung mới bảo Vương Đức Tử vào bẩm báo. Không lâu sau, Vương Đức Tử tiến ra mời nàng vào bên trong.
Thoại Mỹ hành lễ với hắn, "Thần thiếp tham kiến hoàng thượng."
Kim Tử Long cho mọi người lui xuống, hắn nắm tay nàng ngồi lên bên trên ngự tọa, cười nói: "Khó có được hôm nay, nàng lại tự động đến tìm trẫm."
"Thần thiếp đã lĩnh chỉ của hoàng thượng. Người thật sự muốn giao mười ngàn cấm quân cho thần thiếp sao? Hoàng thượng, người đã suy nghĩ kĩ chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LoMy] Lan nhân nhứ quả (H+)
Fanfiction🔞 CẢNH BÁO 🔞 "Lan nhân nhứ quả" được Cris cảnh báo trước là bộ truyện có NHIỀU cảnh H+ nhất từ trước đến nay Cris cho ra mắt. Vậy cho nên, những bạn chưa đủ 18 tuổi VUI LÒNG CHỌN TRUYỆN KHÁC PHÙ HỢP VỚI BẢN THÂN, đừng vì tò mò mà ảnh hưởng đến tâm...