Chương 11

199 25 2
                                    

"Nàng!"

Kim Tử Long có chút khó chịu, đã mười ngày bọn họ không gặp nhau rồi, hắn cũng đã có mười sáu ngày chưa chạm vào nàng. Hắn yêu Liễu Dạ Nguyệt, không có nghĩa là hắn không thích nàng, không muốn gần gũi nàng. Hôm nay, hắn đã chủ động đến, cũng không nhắc lại những việc ngỗ nghịch nàng đã làm vào ngày hôm đó, nàng cũng nên hiểu mới đúng.

Bây giờ, nàng lại cự tuyệt hắn? Hắn là phu quân nàng, là trời của nàng, hắn ở nơi này của nàng là chuyện thiên kinh địa nghĩa, vậy mà nàng dám từ chối hắn?

Đột nhiên Kim Tử Long kéo tay Thoại Mỹ, ôm chặt lấy nàng cưỡng hôn. Nàng giãy giụa nhưng làm thế nào cũng không thể thoát ra khỏi gông xiềng của hắn. Hắn giữ đầu nàng không cho nàng cử động, nàng chỉ có thể thừa nhận hành động vô lại của hắn.

Thoại Mỹ khóc dữ dội hơn cho đến khi nước mắt nước mũi đều dính trên mặt hắn, hắn mới buông môi nàng ra. Hắn rõ ràng thấy có chút thất bại nhưng lại không muốn buông tay.

Kim Tử Long nhẹ lấy tay lau mũi nàng, lại bị nàng né tránh, "Hoàng thượng, thần thiếp là Từ Thoại Mỹ..."

Từ Thoại Mỹ chỉ nguyện giao bản thân cho Kim Tử Long yêu nàng.

Hắn không yêu nàng, phu quân của nàng... có lẽ chỉ sống ở trong mộng của nàng mà thôi, không yêu mà có tiếp xúc da thịt chỉ khiến nàng cảm thấy buồn nôn.

Kim Tử Long dừng lại động tác trên tay, nhìn nàng hồi lâu, giận quá hóa cười, "Hôm nay trẫm muốn sủng hạnh hoàng hậu, không lẽ hoàng hậu muốn kháng chỉ?"

Nói xong hắn buông nàng ra, "Cởi áo cho trẫm."

Nàng vẫn đứng ở nơi đó không chịu di chuyển.

"Nàng không muốn nhưng có lẽ người trong cung này lại rất muốn. Trẫm thiết nghĩ đám cung nữ của nàng cũng không tệ, gọi là gì nhỉ? Miêu Cúc phải không?"

Thoại Mỹ khiếp sợ nhìn hắn, không ngờ hắn lại uy hiếp nàng?

Kim Tử Long ngồi ở mép giường đợi nàng, nhìn nàng do dự đi tới chỗ hắn, dây cung căng cứng trong lòng cuối cùng cũng tạm thời thả lỏng.

Nàng vẫn đoan trang, mỹ lệ như vậy dù cho bây giờ khuôn mặt ấy chỉ toàn là nước mắt. Nàng vẫn là tiểu thư khuê các thực sự, không ai biết bên trong tư thái đoan trang này là một thân thể tiêu hồn như thế nào. Về mặt sinh hoạt, bọn họ là một đôi trời sinh, luôn phối hợp ăn ý như vậy, sự thỏa mãn mà nàng mang tới cho hắn không một ai có thể làm được, kể cả Liễu Dạ Nguyệt.

Đã hơn nửa tháng hắn chưa chạm vào nàng, hắn nhớ thân thể nàng, cũng nhớ nàng. Hắn biết nàng rất yêu mình, chỉ cần hắn muốn, nàng sẽ nghĩ mọi biện pháp để thỏa mãn hắn, dùng ánh mắt mê ly nhìn hắn...

Chỉ nghĩ đến đó thôi, dưới thân hắn đã cương lên.

Kim Tử Long luôn không hiểu tại sao lại như vậy, mặc dù Liễu Dạ Nguyệt khiến hắn say mê như thiếu niên, nhưng hắn cũng không từ chối những nữ nhân khác, nữ nhân xinh đẹp quyến rũ, ngay cả nam nhân bình thường cũng sẽ không thể cưỡng lại, huống chi hắn là đế vương. Nhưng là khi làm với những người khác, họ cho hắn cảm giác mới mẻ, làm với Liễu Dạ Nguyệt lại là cảm giác thành tựu, còn với Thoại Mỹ là thỏa mãn, kể cả thể xác và tinh thần đều thỏa mãn.

[LoMy] Lan nhân nhứ quả (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ