Chương 17 (H)

401 27 0
                                    

Thoại Mỹ không nghĩ tới mình vừa mới tiến vào chính điện Phượng Tường cung, Kim Tử Long cũng đã đến.

"Hoàng thượng?"

Ngày mai phải rời cung, hôm nay hắn không nên đến chỗ Liễu Dạ Nguyệt tạm biệt sao?

"Sự tình trong hậu cung phức tạp như vậy, vất vả cho nàng." Hắn nắm tay nàng nói.

Nàng lắc đầu, "Người phải trông coi cả thiên hạ, thần thiếp chỉ quản việc hậu cung nho nhỏ, vẫn còn nhiều rắc rối khiến người thất vọng."

"Mỹ nhi quản rất tốt, lòng người không lường được, người khác phạm sai lầm sao có thể đổ lên đầu nàng? Vấn đề này sớm muộn cũng có thể tìm ra biện pháp giải quyết, trẫm tin tưởng người phía sau màn sẽ nhanh chóng bại lộ thôi." Hắn khẽ vuốt gương mặt nàng, ôn nhu nói.

Nàng cảm kích trước sự bao dung của hắn, hai người tình chàng ý thiếp ôm nhau một lúc, hài tử đi học đã trở lại. Thấy phụ hoàng đang ở đây các hoàng tử và công chúa vốn đang chạy nhảy lập tức quy củ lại, từng người một quỳ xuống thỉnh an.

Kim Tử Long để bọn nhỏ bình thân, lại hỏi một chút về việc học, chơi đá cầu, mới cùng nhau dùng bữa tối.

Bữa tối xong, Thoại Mỹ nghĩ hắn sẽ rời đi, không ngờ lúc nàng dỗ Hữu Hoằng ngủ xong hắn vẫn đang còn ở đó, nhìn nàng không chớp mắt.

Bị hắn nhìn như vậy không hiểu sao nàng lại đỏ mặt, nàng cúi đầu nhẹ nhàng hôn lên trán Hoằng nhi rồi mới đứng dậy đi đến chỗ hắn.

"Hoàng thượng, người không cần... ưm..." Nàng đang muốn hỏi hắn vì sao không đến chỗ Liễu Chiêu nghi thì môi bị lấp kín.

Nàng hơi hơi đẩy hắn, đây là tẩm điện của Hữu Hoằng, Hoằng nhi còn đang ngủ ở đó, bị bọn họ đánh thức thì làm sao bây giờ?

"Mỹ nhi, nàng thật đẹp...."

Dáng vẻ nàng dịu dàng dỗ hài tử thật rực rỡ, đẹp đến mức hắn bất chấp hài tử còn đang ngủ ở đó, chỉ muốn dùng sức chiếm lấy nàng.

"Chúng ta hồi tẩm điện."

Nàng đẩy ngực hắn, hắn lại nhân lúc này tiến vào váy của nàng, dùng sức vuốt ve cặp mông tròn trịa.

"Đừng..."

"Nàng đừng lên tiếng, Hoằng nhi đang ngủ say, không tỉnh được." Một tay hắn vỗ về eo nàng, một tay càng thêm không kiêng dè gì ấn lên hoa huyệt, "Mỹ nhi ngoan, mở chân ra, để trẫm sờ nàng."

Nàng cắn môi lắc đầu, đột nhiên hoa huyệt bị đè xuống.

"Đừng..."

"Ngoan..."

Hắn vừa nói vừa dùng ngón cái không ngừng xoa nắn.

"Ưm... các ma ma sẽ tiến vào..."

"Mỹ nhi không chuyên tâm, xem ra trẫm còn chưa dùng đủ sức." Hắn ngậm môi nàng liếm láp, ngón tay đột nhiên mạnh mẽ xoa lên hoa hạch.

"Ưm... không cần..." Nàng hôn lên môi hắn, bởi vì không dám phát ra âm thanh, dường như khoái cảm không thể phát tiết ở trong cơ thể đang điên cuồng tích tụ lại, rất nhanh thân thể nàng đã mềm nhũn.

[LoMy] Lan nhân nhứ quả (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ