Ngày hôm sau, hạ triều xong Kim Tử Long lập tức quay về Phượng Tường cung, Thoại Mỹ thấy dáng vẻ vội vã của hắn không biết nên nói gì. Có thể là vì Liễu Dạ Nguyệt đang ở trước chính điện cung của nàng, quỳ cầu xin hắn.
"Hoàng thượng như vậy là sao? Liễu Chiêu nghi mới sinh non chưa được hai tháng, nếu nàng ấy cứ tiếp tục quỳ như vậy chỉ sợ sức khỏe không chịu nổi. Nàng ấy đến Cam Tuyền cung tìm người, thần thiếp còn có thể yên tĩnh được một chút."
"Nếu không để sự việc diễn ra ở Phượng Tường cung, sao nàng có thể hiểu được lòng trẫm? Hôm qua nàng ấy quỳ hai canh giờ, trẫm đã sai người đưa nàng ấy về." Kim Tử Long vừa ôm Thoại Mỹ vừa nói, "Nàng nói rốt cuộc bây giờ trẫm phải làm gì? Nếu trẫm mềm lòng với nàng ấy, tất nhiên nàng sẽ tức giận với trẫm, còn nếu trẫm tàn nhẫn với nàng ấy, nàng lại cảm thấy trẫm tuyệt tình. Mỹ nhi, trẫm nên làm gì mới có thể khiến nàng hài lòng đây? Nàng nói đi, trẫm nghe." Nói xong hắn không quên cọ mặt vào cổ nàng.
Thoại Mỹ rụt cổ đáp, "Thần thiếp không khó chịu, quyết định của hoàng thượng, thần thiếp không dám cãi lại."
Nàng hoàn toàn không muốn để ý đến việc của hắn và Liễu Dạ Nguyệt.
"Vậy Mỹ nhi thương trẫm nhiều hơn một chút được không?" Nói xong hắn lại ôm chặt nàng hơn.
"Dạ?" Nàng nhẹ nhàng ngẩng đầu, thật may trong điện không có ai, nếu không nàng sẽ thấy rất mắc cỡ, "Thần thiếp thương người còn chưa đủ sao?" Mấy đêm rồi nàng luôn đáp ứng vô điều kiện với hắn, hắn còn muốn như thế nào nữa?
"Đêm nay trẫm muốn thấy Mỹ nhi mặc bộ vũ y trước kia trẫm làm cho nàng để khiêu vũ, chỉ nhảy cho một mình trẫm xem thôi..."
"Phòng bếp có nấu thuốc của người, để thần thiếp đi lấy." Nói xong nàng vội phúc thân rời đi.
Kim Tử Long nhìn dáng vẻ hốt hoảng rời đi của nàng ngược lại cảm thấy vui vẻ trong lòng. Ít nhất khi nói đến Liễu Dạ Nguyệt nàng đã không còn phản ứng lớn như trước nữa, đây là chuyện tốt.
Thoại Mỹ sai người đi lấy thuốc cho hoàng đế, thì thấy Trương Bảo Toàn một tay ôm bụng đi ra cửa điện.
"Trương công công bị sao thế?" Nàng thấy vậy liền hỏi.
Trương Bảo Toàn run rẩy hành lễ với nàng, "Hoàng thượng hạ lệnh nô tài đi lấy mấy quyển tấu chương, nhưng nô tài... bị tiêu chảy, nô tài lại không dám giao cho người khác..."
"Hoàng thượng muốn quyển tấu chương nào? Để bản cung đi lấy." Thoại Mỹ sai Họa Trúc mang thuốc vào điện, cũng coi như giúp nàng tránh khỏi dây dưa nãy giờ của hắn.
"Hoàng thượng muốn tấu chương ở trên bàn của ngự thư phòng, do Đại Lý Tự và Hộ bộ đưa tới vào sáng nay, liên quan đến vụ án của Liễu Thượng thư." Trương Bảo Toàn như được đại xá, lập tức nói tạ ơn.
Thoại Mỹ gật đầu rồi rời đi.
Đến Cam Tuyền cung, nhóm cấm vệ thấy hoàng hậu, lập tức hành lễ, để nàng tiến vào.
Thoại Mỹ vừa lấy xong tấu chương của hoàng đế, đang muốn rời đi thì thấy Vương Đức Tử đi từ phòng bên cạnh ra. Vương Đức Tử thấy nàng, vội vàng hành lễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LoMy] Lan nhân nhứ quả (H+)
Fanfiction🔞 CẢNH BÁO 🔞 "Lan nhân nhứ quả" được Cris cảnh báo trước là bộ truyện có NHIỀU cảnh H+ nhất từ trước đến nay Cris cho ra mắt. Vậy cho nên, những bạn chưa đủ 18 tuổi VUI LÒNG CHỌN TRUYỆN KHÁC PHÙ HỢP VỚI BẢN THÂN, đừng vì tò mò mà ảnh hưởng đến tâm...