Chương 45

285 27 4
                                    

Kim Tử Long thở dài, kéo Thoại Mỹ ngồi lên đùi hắn, "Trước đó cấm túc nàng là trẫm không đúng. Biết rõ nàng vì chuyện kia mà đau lòng, nhưng trẫm vẫn buộc nàng phải chấp nhận nó, thậm chí còn vì thấy nàng lạnh nhạt trẫm mà tổn thương nàng, trẫm không phải là một trượng phu tốt. Mỹ nhi, chỉ lần này thôi, nàng tha thứ cho trẫm có được không?"

"Thần thiếp không trách người." Nàng nói: "Nhiệm vụ của hoàng hậu là quản lý hậu cung, để hoàng thượng an tâm chăm lo triều chính. Thần thiếp không nên vì hoàng thượng vui vẻ với Liễu Chiêu nghi mà sinh lòng bất mãn. Về phần hoàng thượng nói lời phu thê với muội ấy, thần thiếp là hoàng hậu lại càng không nên so đo."

Là hoàng hậu...

"Nàng không chỉ là hoàng hậu, nàng còn là thê tử của trẫm. Mỹ nhi, trẫm không biết lời nói phu thê với Liễu Dạ Nguyệt lại làm tổn thương nàng đến như vậy. Đều là trẫm sai, trẫm chỉ có một thê tử duy nhất, trẫm phải làm sao mới có thể khiến nàng quên đi câu nói đùa kia đây?"

Đối với vấn đề này hắn vừa hối hận vừa bất lực.

"Hoàng thượng là đang nói đùa sao, lúc ấy người nói với Liễu Chiêu nghi câu nói đó người có thấy đó là lời nói đùa không?" Nàng hỏi.

Hắn trầm mặc, lúc ấy có phải lời nói đùa hay không? Lúc ấy...

Thoại Mỹ không đợi hắn trả lời, chỉ tiếp tục nói: "Hoàng thượng thích Liễu Chiêu nghi, muốn cùng muội ấy ở bên nhau đời đời kiếp kiếp cũng là chuyện bình thường. Lúc ấy là thần thiếp muốn quá nhiều, thương tâm và khổ sở là điều thiếp nên nhận. Tình yêu không ai có thể khống chế được, thần thiếp là hoàng hậu, không có tư cách yêu cầu người, tránh né thị tẩm lại càng không nên, bị phạt là đúng. Nếu đến bây giờ thần thiếp vẫn còn tức giận, sẽ không còn tư cách làm hoàng hậu của người."

Nàng chỉ nói nàng muốn làm hoàng hậu của hắn, không nói muốn làm thê tử của hắn.

"Nhưng nàng là thê tử của trẫm?" Hắn hỏi.

Thê tử? Người hắn cưới hỏi đàng hoàng chỉ có nàng, nhưng thê tử hắn nhận định trong lòng không phải là nàng. Còn nàng, nàng cũng không muốn làm thê tử của hắn.

Sự do dự của nàng khiến hắn đột nhiên hiểu ra.

"Nàng có bằng lòng làm thê tử của trẫm hay không?" Sắc mặt hắn hơi tái, lòng bàn tay cũng chảy mồ hôi.

Thoại Mỹ tránh né hắn, cúi thấp đầu quỳ trên mặt đất. Nàng không muốn trả lời.

Hành động của nàng khiến hắn cảm nhận được đáp án, nhưng hắn không muốn từ bỏ, "Trẫm muốn nàng trả lời."

"Thần thiếp không muốn." Nàng nhắm mắt, chờ đợi lửa giận của hắn.

Nàng không muốn... vì sao nàng có thể không muốn?

Đây chính là lý do nàng đột nhiên lạnh nhạt hắn? Đây chính là lý do nàng không ngừng đẩy hắn cho người khác? Đây chính là lý do nàng để nữ nhân khác ăn mặc giống nàng đến chỗ hẹn của bọn họ...

Đột nhiên Kim Tử Long nghĩ đến một vấn đề đáng sợ hơn. Hắn nhìn nàng đang nằm rạp quỳ gối trước mặt, nàng đang thuận theo, thế nhưng nàng cũng vô cùng kiên định. Hắn sợ hãi, hắn không dám hỏi, hắn sợ đáp án của nàng sẽ khiến hắn tan nát cõi lòng.

[LoMy] Lan nhân nhứ quả (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ