Chương 55 (H)

599 31 4
                                    

Kim Tử Long thở hổn hển lui ra, tay hắn nắm lấy mông nàng không thả.

Nàng rụt mông lại muốn khống chế chất lỏng đang chảy ra, nhưng làm sao nàng có thể dừng được? Chỉ có thể mặc hắn thưởng thức chất lỏng đang chảy ra từ hoa huyệt.

Nhìn hạt giống của hắn chảy ra từ cơ thể nàng, hắn chỉ cảm thấy trong đầu "ầm" một tiếng, vật dưới thân căng cứng. Hắn ôm nàng ngồi trên long ỷ, bây giờ y phục nửa người trên của hai người vẫn hoàn chỉnh, nhưng nửa dưới đã không còn mảnh vải.

Hắn hôn mấy cái lên má nàng, "Không ngờ hôm nay trẫm lại thấy được sự can đảm của nàng, dám quyến rũ trẫm ở nơi trẫm thảo luận chính sự."

Còn quyến rũ trực tiếp như vậy, hắn cực kỳ yêu dáng vẻ vừa lớn mật vừa phóng đãng của nàng.

"Hoàng thượng không thích sao?" Thoại Mỹ liếm khóe môi hắn, "Sau này vào lúc người thảo luận chính sự với quần thần cũng sẽ nhớ tới thiếp, nhớ tới thiếp ở trên long ỷ..." Giọng của nàng càng ngày càng nhẹ, nàng thổi hơi vào tai hắn, nói: "...muốn người."

Hắn thở gấp, chỉ mới nghe nàng nói như vậy, hắn đã bủn rủn cả người, toàn thân chỉ còn lại cự long đứng thẳng, "Mỹ nhi nhất định muốn đùa với lửa sao?"

Nàng cười, quay người dạng chân ngồi trên đùi hắn, "Thần thiếp không muốn đùa với lửa. Thiếp chỉ muốn... để người muốn ngừng mà không ngừng được thôi."

Hắn nhịn không được lại gầm nhẹ một tiếng, "Trẫm rất mong chờ, Mỹ nhi cũng đừng có mới được nửa đường đã muốn rút lui nhé?"

Hắn vừa nói vừa nhào nặn bầu ngực qua lớp áo của nàng. Nhưng động tác trên tay của hắn bỗng nhiên dừng lại vì nàng đột nhiên đưa tay vào trong trường sam nắm chặt lấy đầu nhũ của hắn. Đầu ngón tay lạnh buốt của nàng chỉ nhẹ nhàng xoa bóp, đầu nhũ của hắn vốn đã đứng thẳng nay càng cứng như đá.

Nàng nhẹ ma sát hoa huyệt của mình với cự long của hắn, rồi cởi trường sam và hôn lên trái cổ của hắn. Lúc nàng nghe được tiếng thở dốc không thể khống chế được của hắn, nàng mới từng chút để long căn thăm dò vào cửa huyệt của mình. Tiếp đó, không ngừng lên xuống chập chùng, nhưng nàng chỉ cho phép nó tiến vào một chút. Vật dưới thân hắn vẫn luôn chỉ có thể ở bên ngoài mà lắc lư theo động tác của nàng.

"Mỹ nhi ngoan... để trẫm tiến vào..."

Mồ hôi của hắn toát ra từng đợt vì dục vọng không được thỏa mãn. Mấy lần hắn giữ eo nàng muốn tiến vào nhưng chỉ mới được một nửa nàng đã nâng mông lách mình tránh ra. Cứ thế mấy lần, hắn đã cảm thấy không chịu nổi, nắm chặt eo nàng tiến sâu vào.

"Ưm..."

Nàng buông đầu nhũ của hắn ra, chiếc cổ mảnh khảnh ngẩng lên vì được thỏa mãn, rồi lập tức nhấp mông ra vào hai lần sau đó dùng sức ngồi xuống.

Hắn rống lên một tiếng, cự long bật ra khỏi cơ thể nàng, nàng ghìm chặt mông rồi thở gấp vào tai hắn, nỉ non, "Hoàng thượng, bị thần thiếp đùa giỡn người có dễ chịu không?" Vừa nói nàng vừa uốn éo hạ thân.

Đầu hắn "bùm" một tiếng, lý trí của hắn như đàn đứt dây, hoàn toàn không thể dùng được, "Đùa giỡn? Nàng dám đùa giỡn trẫm, hửm?"

[LoMy] Lan nhân nhứ quả (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ