Buổi chiều nọ, Kim Tử Long đang phê tấu chương, còn Thoại Mỹ ở bên cạnh đọc sách.
"Hoàng thượng, Tề nhi nói với thần thiếp trong nhà Chu thái phó có việc, phải hồi hương. Chuyện này có thật không?" Nàng đột nhiên ngẩng đầu hỏi hắn.
"Hôm nay hắn đã bẩm báo tình hình với trẫm." Kim Tử Long đáp nhưng vẫn cúi đầu đọc tấu chương.
"Tề nhi rất buồn." Nàng nhìn hắn rồi nói.
"Còn hoàng hậu thì sao?" Kim Tử Long như lơ đãng hỏi.
"Thần thiếp?" Nàng đi đến trước bàn, "Thần thiếp cũng buồn."
Kim Tử Long siết chặt tay, suýt nữa bóp nát tấu chương, "Vì sao?"
"Hoàng thượng có tâm sự, lại không chịu nói với thần thiếp. Thần thiếp muốn hỏi cũng không biết hỏi từ đâu, trong lòng liền khó chịu." Nàng đáp.
Kim Tử Long nhỏ giọng hừ một tiếng, nàng sẽ khó chịu vì hắn sao? Bây giờ trong lòng nàng, địa vị của hắn kém xa mấy đứa nhỏ, ngay cả muội muội của nàng cũng còn quan trọng hơn hắn.
Đối với nàng, có lẽ hắn cũng chỉ là phụ thân của hài tử, và có hình dáng tương tự người trong lòng nàng mà thôi. Cho dù là ai, chỉ cần là phụ thân hài tử của nàng, là người nàng gọi là trượng phu, nàng cũng sẽ đối xử với người kia tương tự như vậy. Cái gì mà tiếp xúc da thịt, cá nước thân mật, cho dù người đó có là hắn hay không cũng không quan trọng.
Nàng sắt đá với hắn như vậy, nhưng hết lần này tới lần khác với người có tâm địa sắt đá này, hắn lại yêu không dừng được...
"Dù sao Mỹ nhi cũng không yêu trẫm. Đời này cũng sẽ không yêu trẫm lần nữa. Phiền não trong lòng trẫm, nàng làm gì để ý chứ? Nàng chỉ để ý trẫm có lưu lại một đống hỗn tạp cho Tề nhi hay không thôi." Kim Tử Long đi đến trước mặt nàng, ôm nàng phàn nàn.
"Hoàng thượng thật sự nghĩ thần thiếp là người như vậy?" Thoại Mỹ nhẹ giọng hỏi.
"Chẳng lẽ không đúng sao? Nếu hôm nay đổi thành người khác là phu quân của nàng, người đó cũng yêu nàng giống trẫm, đối xử dịu dàng với nàng giống trẫm năm đó..." Kim Tử Long hoảng sợ nói.
Đừng quên, Chu Dật Thanh cũng yêu nàng đến nỗi không màng tính mạng. Lúc Chu Dật Thanh nói chuyện với nàng cũng không tự chủ làm cho âm thanh dịu dàng hơn. Thậm chí Chu Dật Thanh biết nàng để ý nhất là Thái tử, nên lần nào ở trước mặt nàng cũng nói những việc liên quan đến Thái tử.
Có khi nào nàng sẽ động lòng với Chu Dật Thanh không? Có khi nào nàng sẽ cảm thấy Chu Dật Thanh giống với Kim Tử Long trong trí nhớ của nàng không? Như hắn đi tìm thế thân giống nàng vậy, có khi nào thế thân mà nàng muốn là Chu Dật Thanh mà không phải Kim Tử Long của hiện tại không?
"Mỹ nhi đừng rời khỏi trẫm, trẫm không thể không có nàng."
Hắn ôm nàng thật chặt, giọng nói xen lẫn mấy phần run rẩy. Nếu nàng thật sự động lòng với người khác, hắn nên làm gì bây giờ?
"Mỹ nhi, tốt nhất nàng nên thủ lễ, đừng vì ai mà làm tổn hại đến tính mạng người nhà nàng."
"Hoàng thượng đang uy hiếp thần thiếp sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LoMy] Lan nhân nhứ quả (H+)
Fanfiction🔞 CẢNH BÁO 🔞 "Lan nhân nhứ quả" được Cris cảnh báo trước là bộ truyện có NHIỀU cảnh H+ nhất từ trước đến nay Cris cho ra mắt. Vậy cho nên, những bạn chưa đủ 18 tuổi VUI LÒNG CHỌN TRUYỆN KHÁC PHÙ HỢP VỚI BẢN THÂN, đừng vì tò mò mà ảnh hưởng đến tâm...