Chương 50

236 27 2
                                    

Đế Hậu hai người một trước một sau tiến vào Tử Cầm điện.

Lúc Thoại Mỹ đến, trong Tử Cầm điện đã có rất nhiều người. Ngoại trừ thái y và Liễu Dạ Nguyệt còn có hai vị công chúa, Vương Mỹ nhân và Thái Sung nghi. Thấy hoàng hậu tất cả đều đứng lên hành lễ.

Thoại Mỹ cho miễn lễ, hỏi thăm tình huống của Liễu Dạ Nguyệt, sau đó nàng không nói gì nữa, chỉ để nàng ta nghỉ ngơi.

Không lâu sau Kim Tử Long cũng đến, mọi người đều quỳ xuống. Thoại Mỹ cũng hành lễ với hắn, hắn muốn nâng nàng lên, nhưng cuối cùng chỉ nói miễn lễ. Nàng không nhìn hắn, chỉ nắm tay Kim Triệu Uyển. Mặt Kim Tử Long không còn chút máu, không có một chút biểu hiện vui sướng của người sắp làm phụ thân.

"Đã xảy ra chuyện gì?" Hắn hỏi.

"Xin hoàng thượng thứ tội." Thái Sung nghi quỳ xuống.

"Liễu Chiêu nghi như thế nào?" Hắn nhìn thoáng qua Liễu Dạ Nguyệt, rồi hỏi thái y, cũng không cho Thái Sung nghi bình thân.

Tôn thái y là người xem mạch cho Liễu Dạ Nguyệt, vội bẩm báo, "Hồi hoàng thượng, lần này không có trở ngại gì, nhưng thai của Chiêu nghi bất ổn, cần nghỉ ngơi nhiều."

Kim Tử Long nói với Thái Sung nghi, "Người không biết không có tội. Tôn thái y, kê thêm thuốc dưỡng thai cho Liễu Chiêu nghi, về sau mọi việc của Chiêu nghi giao cho ngươi lo liệu."

Tôn thái y đáp vâng.

Cung nữ đỡ Liễu Dạ Nguyệt từ trên giường ngồi dậy, nàng ta liền cười nói với Kim Tử Long, "Hoàng thượng, chúng ta có hài tử rồi." Trong giọng nói khó nén được vui vẻ.

Kim Tử Long không nhìn Liễu Dạ Nguyệt, mà chăm chú nhìn Thoại Mỹ, nhưng nàng không có bất kỳ phản ứng nào, chỉ lạnh nhạt đứng đó. Nàng đã hoàn toàn không thèm để ý đến hắn, chỉ sợ sau này điều nàng quan tâm duy nhất trong hậu cung cũng chỉ có các hài tử của nàng...

Sắc mặt của hắn càng kém, nhưng vẫn đi về phía Liễu Dạ Nguyệt rồi ngồi xuống trước mặt nàng ta, "Nàng sắp làm mẫu thân, phải chăm sóc bản thân thật tốt, không thể lần nào cũng chờ người khác đến giải quyết việc của mình."

Liễu Dạ Nguyệt gật đầu, cầm tay hắn đặt trên bụng mình, "Lục lang, nơi này có hài tử của chàng và Nguyệt nhi, chàng không vui sao?"

Hắn vui vẻ không? Hắn hạnh phúc không?

Kim Tử Long, hắn đã có ba hài tử với Thoại Mỹ.

Lúc Uyển nhi ra đời, hắn mừng rỡ như điên, đó là hài tử đầu tiên của hắn. Nàng đau đớn ròng rã một ngày một đêm, hắn nhìn khuôn mặt tiều tụy của nàng, trong lòng là cảm động và đau lòng. Hắn chăm sóc nàng ròng rã ba tháng, ngày ngày làm bạn với nàng, cùng nàng chăm sóc con của bọn họ.

Lúc Tề nhi ra đời là khi Trưởng Tôn Phiêu mới tiến vào phủ thái tử, hắn chỉ kịp đứng ở ngoài phòng đợi nàng, nàng cũng đau một ngày một đêm. Khi biết đó là nam hài, bọn họ đều thở phào nhẹ nhõm, hắn đã có người thừa kế chân chính. Nàng không còn hơi sức nói chuyện với hắn, chỉ có hắn vẫn không ngừng ôm hài tử bày tỏ với nàng sự vui vẻ của hắn. Hắn ở bên nàng ròng rã một tháng, sau khi nàng ra tháng, hắn mới đi đến chỗ Trưởng Tôn Phiêu. Hắn nói với nàng hắn không thể lạnh nhạt Trưởng Tôn Phiêu, nàng nói nàng biết, nàng sẽ chăm sóc hài tử thật tốt.

[LoMy] Lan nhân nhứ quả (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ