"Nàng khó chịu trong người, tạm thời không thích hợp mang thai, trẫm sai người chuẩn bị canh tránh tử cho nàng. Trẫm đã nói không cho phép nàng để lộ cho kẻ nào biết, sao nàng lại làm lộ chuyện này ra?" Kim Tử Long cau mày, dáng vẻ vô cùng khó chịu.
Thoại Mỹ nhìn hắn, bi thương trong mắt hắn nàng có thể thấy rõ.
"Là thần thiếp sai, đã khiến hoàng thượng phải thất vọng."
Trong cung quy có nói Đế Hậu giao hoan sẽ không cần chuẩn bị canh tránh thai. Ngược lại, các phi tần khác sau khi sủng hạnh, ngày thứ hai đều sẽ hỏi ý tứ của hoàng đế, lưu hay không lưu. Thoại Mỹ là hoàng hậu, việc nàng dùng canh tránh tử bị công khai, tuy nói có lý do hợp lý nhưng suy cho cùng vẫn là đánh mất mặt mũi của hoàng thất.
Kim Tử Long giống như không bị chuyện này ảnh hưởng, nói tiếp: "Thuốc trẫm ban cho nàng, có bị đánh cắp hay không?"
"Thần thiếp thất trách, đã mấy ngày rồi chưa tra xét, đợi thiếp cho người kiểm tra lại sẽ bẩm báo sau."
Tất cả mọi người đều không dám ngẩng đầu, nhưng trong mắt ai cũng không giấu được sự kinh ngạc.
"Đã như vậy, về sau cũng không cần mang canh tránh tử từ bên ngoài cung vào nữa. Nàng cứ lấy chỗ ngự y, cho đến khi thân thể có thể hoài thai lại mới thôi." Kim Tử Long vừa kéo nàng vừa nói.
Thoại Mỹ do dự đáp vâng.
"Hoàng thượng, chuyện hôm nay, sợ là có người muốn hại Chiêu nghi rồi giá họa cho hoàng hậu nương nương. Theo thần thiếp thấy, không bằng trước tiên cứ giam hai cung nữ này lại từ từ thẩm vấn." Quý phi đề nghị.
Đức phi cũng gật đầu đồng ý.
Kim Tử Long ra lệnh, "Người đâu, nhốt hai cung nữ này vào Dịch Đình. Trẫm không tin các ngươi có thể chịu được hình phạt, cho dù có, trẫm không tin các ngươi có thể chịu đựng mãi được."
Hai cung nữ đều kêu khóc oan uổng, rồi bị kéo xuống.
"Tôn thái y, trẫm giao Liễu Chiêu nghi và long thai cho ngươi, ngươi chăm sóc bọn họ như vậy sao?" Hoàng đế đột nhiên nổi giận.
"Vi thần có tội." Tôn thái y không ngờ lửa giận của hoàng đế vẫn lan tới hắn.
"Người đâu, đưa Tôn Nhân xuống, giao cho Đại Lý Tự thẩm vấn. Ngược lại trẫm muốn xem xem, là ai dám giở trò gây sóng gió trong hậu cung."
Tôn thái y chỉ kịp hô lên oan uổng đã bị dẫn đi, hoàng đế lại nói, "Còn nữa, kêu Mộ Dung Dực phái người trông coi hắn."
Kim Tử Long vừa nói vừa nhìn lướt qua những người đang có mặt ở đây, liền thấy đại thái giám của Liễu Dạ Nguyệt lộ ra thần sắc khác thường.
Hắn vẫn bất động thanh sắc, chỉ nói: "Mọi người đều mệt mỏi cả rồi, Liễu Chiêu nghi cũng cần tĩnh dưỡng, đều hồi cung của mình đi."
Đám người hành lễ rời đi, Kim Tử Long gọi Thoại Mỹ lại: "Trẫm đưa nàng trở về."
"Hoàng thượng, Chiêu nghi muội muội vừa mất hài từ, cần người an ủi. Đêm nay hoàng thượng vẫn nên ở bên muội ấy mới thỏa đáng." Nàng nói, nhưng cũng không dám nhìn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LoMy] Lan nhân nhứ quả (H+)
Fanfic🔞 CẢNH BÁO 🔞 "Lan nhân nhứ quả" được Cris cảnh báo trước là bộ truyện có NHIỀU cảnh H+ nhất từ trước đến nay Cris cho ra mắt. Vậy cho nên, những bạn chưa đủ 18 tuổi VUI LÒNG CHỌN TRUYỆN KHÁC PHÙ HỢP VỚI BẢN THÂN, đừng vì tò mò mà ảnh hưởng đến tâm...