Bế cô đi lên phòng, đóng sập lại cánh cửa, thả cô xuống liền túm lấy gương mặt cô hôn lấy hôn để, cô không rõ chuyện gì, bị anh hôn cũng không tránh được. Hai tay anh giữa lấy đầu cô, bắt cô ngữa mặt đón nhận nụ hôn của anh, anh quét qua hàm răng bắt lấy lưỡi mềm mại. Trong miệng cô vẫn còn hương thơm của hạt sen, vị ngọt của món tráng miệng vừa rồi.
Lưỡi điên cuồng quấn lấy, đẩy vào trong miệng cô tìm mật ngọt, cô nhíu mày, buộc phải há miệng tiếng nhận quấn quýt, hơi thở của anh rất nhanh bao trùm cô, hơi thở từ mũi anh phà ra, cô chỉ toàn hít vào hơi của anh. Anh vừa hôn cô, vừa ôm lấy cô đi về phía giường ngủ, nụ hôn ướt át trao đổi mật ngọt phát ra âm khiến người ta thẹn, anh mút lấy mềm mại, đớp lấy hai cánh môi cô ngấu nghiến như món ăn ngon. Cô tiếp ứng được một lúc thì không tiếp nổi nữa, cô thiếu dưỡng khí trầm trọng, vội vàng lắc mạnh đầu né đi nụ hôn của anh, anh lập tức đẩy ngã cô xuống giường.
Cô ngã xuống giường, cô nằm ngửa nhìn trần nhà hít lấy hít để không khí, sực nhớ đến một chuyện, cô nâng người dậy.
"Em chưa..." Định bảo là cô còn chưa tắm, trên người cô từ buổi chiều ở trong bếp chỉ toàn mùi dầu mỡ, ít ra cũng phải đợi cô tắm rửa sạch sẽ, thơm tho rồi thì sinh hoạt cũng không muộn. Nhưng đập vào mắt cô, anh đã cởi ra quần ngủ, cái kia thô to đỏ tím, thô dài trướng to đến mức khiến cô nín thở. Lời nói đến miệng cũng bị cái kia đập vào mắt mà kinh hoảng ngừng lại, cô tròn mắt, gương mặt trở nên trắng bệch, hai chân đạp vào nệm giường lùi người về phía sau.
"Anh... Cái này... Không được."
To như vậy làm sao mà được? Sao đột nhiên hôm nay nó lại to như thế? Bình thường đã đủ, to như vậy thì làm sao mà nhét vào cô.
Không không không! Không thể!
Cô vội vàng xoay người, có ý định nhảy xuống giường, nhưng đời đâu như ý muốn. Cô có khi nào mà thoát khỏi tay anh, chỉ vừa mới xoay người, anh đã nắm lấy chân cô, dùng sức kéo cô đến chỗ anh.
"Cái này thật sự không được" Bị kéo lại, cô nói nhanh, hai mắt trừng lớn, cả gương mặt trắng bệch nhìn anh, hai tay nhỏ tích cực ngăn cản chắn ở phía trước ngực anh "Anh... Anh nghe em nói đã..."
Cái này thật sự không vào được đâu aaa, chết người, sẽ chết người.
Anh của lúc này thì làm gì còn khả năng đàm phán, anh túm lấy cô, kéo hông cô đặt dưới thân mình, nắm lấy áo sơ mi của cô kéo lên vạt áo nằm trong váy. Anh thậm chỉ gấp rút đến mức không có thời gian cởi ra quần áo của cô, chỉ có thể tùy tiện đem chúng kéo ngược lên trên, kéo khoá váy rồi kéo váy ngược lên trên bụng. Lộ ra quần nhỏ mỏng, anh vén đáy quần sang một bên liền đem nhục thân chính mình đặt ở phía trước.
Cô cả kinh, hai chân vẫy đạp không khí, gương mặt nhỏ đỏ hoe lắc dại, cô giống như con cá mắc cạn vùng vẫy trong vũng bùng cố gắng tự cứu thân mình.
"Không được không được... anh không được đâu..."
Người này cớ gì hôm nay lại lạ như vậy? Cái kia to quá, so với bình thường to hơn gấp bội, không thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỜ NGÀY GIÓ ĐÔNG ẤM ÁP
Short StoryMâyMâyy☘️ Tác giả: Thanh Dii Truyện cover Giới thiệu: ngôn tình, ngược Chuyện hôn nhân quan trọng nhất đời người, chỉ cần chọn sai , rất có thể sẽ thành dau khổ muôn đời Phi Nhung yêu Mạnh Quỳnh vô cùng, mẹ cô cũng muốn cô kết hôn với người mà mình...