Dây dưa một đêm, anh thao túng cô như một con rối, sau một tuần không động, anh vô cùng đói khát cô. Anh quấn chặt cô cả đêm dài, mặc cho cô van nài anh đến thế nào, anh vẫn cứ thế ôm lấy cô thao trừ bất diệt.
Sáng hôm sau, anh dậy rất đúng giờ chuẩn bị đến Nguyễn thị, sau một đêm ăn no, tinh thần buổi sáng của anh vô cùng thoải mái. Cô cũng nghe tiếng động mà tỉnh dậy, đôi mắt cô mỏi mệt lật đật ngồi dậy mở tủ đầu giường lấy ra hộp thuốc tránh thai. Uống thuốc xong, cô nằm lại giường, thở ra hơi nặng trĩu, đôi mi cong dài nhẹ nhàng khép lại.
Cô ngủ đến buổi trưa, chị y tá hôm qua đã được nghe trộm một màn kịch tính, biết được phu nhân hôm nay sẽ dậy muộn, lo lắng cho sức khoẻ của phu nhân, cô nấu món cháo thịt hầm để tẩm bổ, cô vừa dậy, chị mang bát cháo thịt hầm nóng hổi bốc ra làn khói trắng đặt lên bàn ăn nhỏ.
"Phu nhân ăn đi cho ấm người."
Cô ngồi tựa vào tường, lồng ngực nặng nề khó khăn hít thở, cô nhìn bát cháo nóng, làn khói trắng bay lên mang theo hương thơm thịt hầm. Bộ dạng cô có một chút xốc xếch, cô đang mặc áo sơ mi của anh. Đêm qua khi hoàn thành, cô mơ màng nằm đó, anh mang đến áo sơ mi của anh mặc vào cho cô. Áo của anh rất rộng, hoàn toàn biến thành một chiếc váy cho cô, cổ áo rộng chảy xuống lộ ra gò bồng đào căng tròn mọng nước, trên hai đồi bồng đầy vết hôn tím đỏ, trên hai xương thiên nga cùng cổ mềm cũng đầy đặc vết hôn. Chị y tá đã biết việc hai người làm, nhưng khi nhìn thấy mấy dấu tích trên người phu nhân không khỏi bất ngờ đỏ mặt.
Cô túm lại cổ áo, thẹn thùng khi nhận thấy ánh mắt của chị ý tá, cô không thể mang bộ dạng này dùng bữa. Vội càng nâng bước xuống giường, càng không biết khi cô bước xuống, áo sơ mi to rộng đủ phủ qua mông cô, cặp đùi trắng múp ửng đỏ những dấu vết bàn tay, còn có vết dấu răng.
Bước chân chạm đất, đôi chân trắng múp với những vết hôn, vết cắn đỏ giống như thêu hoa trên gấm, làn da ủ ấm trong chăn đột nhiên chạm vào tần không khí lạnh, cô rùng người, nhìn chị ý ta đang càng ngơ ngác nhìn cô chăm chăm, cô thẹn đến đỏ người, vội vàng chạy lại tủ quần áo túm bừa một bộ đồ ngủ rồi phi vào phòng tắm thay.
Đi ra với bộ quần áo ngủ dài tay dài chân, giấu đi những vết hôn ấn định chủ quyền kia, nhưng cô vẫn không tài nào giấu hết chúng, trên cổ vẫn lộ ra mấy vết. Cô thẹn thùng ngồi ăn cháo hầm của chị y tá, hôm nay chị y tá đã thay thuốc thành thuốc bổ.
Chị nói "Hôm nay phu nhân không cần uống thuốc kia nữa, chỉ cần uống thuốc tẩm bổ thôi."
Cô húp một thìa cháo, hội ứng chị ý tá mà gật gật đầu.
"Cả tuần nay phu nhân chỉ ở trong phòng, phu nhân có muốn ra ngoài hóng gió một chút không?" Chị y tá đề nghị.
Với bộ dạng này, cô không muốn đi ra ngoài, biết rằng chị muốn tốt cho cô nhưng cô chỉ có thể từ chối, cô lắc nhẹ đầu "Em ở phòng là được rồi."
Vốn chị muốn dắt phu nhân đi hóng gió cho thoải mái một chút, nhưng phu nhân đã không muốn, chị cũng không thể ép.
"Vậy phu nhân cố gắng nghỉ ngơi cho tốt, nếu mà có ngột ngạt quá, muốn ra ngoài thì nói với tôi nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỜ NGÀY GIÓ ĐÔNG ẤM ÁP
Короткий рассказMâyMâyy☘️ Tác giả: Thanh Dii Truyện cover Giới thiệu: ngôn tình, ngược Chuyện hôn nhân quan trọng nhất đời người, chỉ cần chọn sai , rất có thể sẽ thành dau khổ muôn đời Phi Nhung yêu Mạnh Quỳnh vô cùng, mẹ cô cũng muốn cô kết hôn với người mà mình...