Phạm gia...
Ông bà Nguyễn đã sớm đến Phạm gia, bữa cơm gia đình hôm nay tổ chức ở nhà họ Phạm. Nguyễn gia đến từ sớm, Nguyễn lão và Phạm lão gia cùng nhau chơi cờ ở phía trước, còn hai phu nhân ngồi ở nhà bếp phía sau.
"Chị sui chị xem, chúng ta phải làm cái gì đó đi chứ, để hai đứa nhỏ như vậy hoài biết đến khi nào mới có cháu mà bồng, nhà ai cũng trông hết" Phạm phu nhân nói, bà nôn cháu có hai lý do, một là vì bà thật sự muốn có cháu ngoại bồng ẵm, hai là vì Phi Nhung.
Con gái bà yêu thích Mạnh Quỳnh, hôn nhân này cũng là do bà cướp đoạt mà có, bà đơn nhiên biết anh không có tình cảm với con gái bà. Bà từng cho rằng thời gian bên nhau sẽ có thể khiến cậu Nguyễn thay đổi, nhưng đã ba năm không có chuyển biến tốt, bây giờ chỉ còn cách cô mau có thai, dùng đứa con gàng buộc cậu Mạc.
Có như vậy, anh mới thật sự thuộc về cô.
Phạm phu nhân phải tìm cách thúc đẩy Nguyễn phu nhân, tiếng nói của Nguyễn phu nhân ảnh hưởng rất lớn đến cậu Nguyễn.
Phạm phu nhân chọc rất đúng vào mong muốn của Nguyễn phu nhân, bà cũng rất nôn nóng được bồng cháu.
"Haizz, chị sui à, tôi cũng có khác gì chị đâu, tôi cũng mong cháu. Hơn nữa, ông bà ở nhà cũng sắp 70 rồi, cũng mong thằng Quỳnh nó sớm quyết định chuyện sinh con lắm, để cho ông bà nội còn được hưởng thú vui bồng cháu chắt."
Dù rất mong muốn nhưng Nguyễn phu nhân cũng không thể thay con trai sinh con, việc này phụ thuộc vào cậu con trai. Bà cũng chỉ có thể dùng tiếng nói thúc đẩy con trai một chút, ngoài ra bà không thể làm gì khác được.
"Giờ cứ để hai đứa như vậy, không biết khi nào mới có tin vui, phải chi có cách nào đó thúc đẩy hai đứa nhỏ" Phạm phu nhân bày ra ngán ngẫm lắc đầu, thật ra bà đã nảy ra một ý, nhưng không tiện nói thẳng, Phạm phu nhân đành phải nói bóng gió "Có cho Phi Nhung ăn uống bổ dưỡng thì cũng không có tác dụng gì nếu con trai chị không chịu hợp tác, phải chi con trai chị hợp tác một chút thì hay rồi."
Không hợp tác? Nguyễn phu nhân chau mày, đáp ngay "Chúng ta cũng đâu thể ép bọn nhỏ sinh hoạt với nhau, chuyện đó phải tự nguyện bọn nhỏ làm."
Nói xong, Nguyễn phu nhân đột nhiên nghĩ đến một chuyện, nếu có cái gì đó đột phá thì bọn nhỏ sẽ tự nguyện thôi ah. Bà nhiu mi, Phạm phu nhân nhìn ra Nguyễn phu nhân đã nghĩ đúng hướng, gương mặt cười cười, thì thầm nhỏ nhỏ vào tai Nguyễn phu nhân.
"Bây giờ có nhiều thực phẩm chức năng hỗ trợ chuyện giường chiếu lắm, chị thử tìm hiểu xem."
"Đúng rồi" Nguyễn phu nhân vỗ bẹp lên bàn ăn, gương mặt liền sáng bừng lên "Bạn thân thằng Quỳnh học dược, chắc hẳn sẽ biết về mấy cái thuốc ấy."
Nói rồi, Nguyễn phu nhân mở ra điện thoại, lần tìm số điện thoại của cậu bạn thân kia.
"Chị có cả số điện thoại của bạn thân con trai à?" Phạm phu nhân ngạc nhiên nhìn chị sui đang lần màn hình tìm kiếm trong danh bạ điện thoại.
Nguyễn phu nhân giải đáp thắc mắc của Phạm phu nhân "Tụi nó là bạn thân từ thời trung học, hồi còn bé hay sang nhà chơi lắm, cho nên cũng có số điện thoại."
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỜ NGÀY GIÓ ĐÔNG ẤM ÁP
NouvellesMâyMâyy☘️ Tác giả: Thanh Dii Truyện cover Giới thiệu: ngôn tình, ngược Chuyện hôn nhân quan trọng nhất đời người, chỉ cần chọn sai , rất có thể sẽ thành dau khổ muôn đời Phi Nhung yêu Mạnh Quỳnh vô cùng, mẹ cô cũng muốn cô kết hôn với người mà mình...