Phi Nhi xoay đầu nhìn anh với đôi mắt trắng dã, anh nhìn thấy Phi Nhung ngã trên nệm, gương mặt đỏ bừng nước mắt liên tục chảy xuống. Cô không ngừng run rẩy hai vai run bần bật nắm lấy ngực áo năm siết một cách đau đớn, con ngươi Mạc Đình nổi lên những tơ máu, anh bước đến nắm lấy cánh tay Phi Nhi lôi ra bên ngoài cửa.
Cô chỉ co rút trên đệm, cô còn không dám đối diện hai người kia, cô ngoảnh mặt đi, hai tay ôm lòng ngực một cách đau đớn, cố gắng kiềm lại cơn đau tê dại cách mấy cũng vô hiệu, cô không thể ngăn lại bản thân run rẩy, mấy lời của chị nó cứ vang vang trong đầu, những lời tàn nhẫn ấy cứ vang dội ong ong hai bên tai, thêm vào đó là những âm thanh của anh và chị ở ngoài cửa nói chuyện. Lăng Nhữ Y lập tức bịt lại hai lỗ tai, không muốn nghe bất kỳ thứ gì.
Anh lôi Phi Nhi đi ra ngoài cửa liền buông ra cánh tay cô, tức giận rống lớn "Em nói cái gì? Em nói nhăng nói cuội cái gì?"
Phi Nhi bị hất đi, cô cũng liền trừng mắt lớn quát tháo "Em nói không có sai, anh rõ ràng chỉ yêu em, anh từ ban đầu rõ ràng là của em."
Anh phẫn nộ trên mi mắt, con ngươi đỏ rực "Em thôi đi, anh đã nói là chúng ta đã hết rồi."
Phi Nhi càng không chấp nhận, cô đi đến trước mặt anh, nhìn phía sau anh là bên trong phòng, cô nhanh chóng câu lấy cổ hay, nhón chân hướng lên muốn hôn anh. Ang lập tức gỡ hai tay cô ra, dùng lực lớn xô đẩy Phi Nhi loạn choạng bật ngược về sau.
"Em đừng loạn nữa" Anh quát lớn cũng cái đẩy tay mạnh, Phi Nhi bật về phía sau với gương mặt cả kinh ngỡ ngàng. Anh trừng mâu, giọng anh nặng trĩu phẫn nộ cùng cực, đem mối quan hệ của hai người nói thật rõ.
"Anh và em đã hết từ bốn năm trước rồi, anh phải nói như thế nào em mới chịu từ bỏ, anh đã không yêu em nữa!"
Phi Nhi cả kinh, đôi mắt trừng to ứa ra dòng nước, gương mặt cô chỉ có tức giận kinh ngạc trắng dã "Hết? Nói một câu hết là hết? Ha..."
Phi Nhi đứng thật ngay ngắn sau cú bật ngã, cô đứng ngay ngắn trước mặt anh, mày đẹp nhíu chặt lại, oai oán phẫn tức.
"Rõ ràng ban đầu anh yêu tôi, bây giờ anh lại yêu nó, Mạnh Quỳnh... Anh cũng chỉ có như thế thôi à?"
Thốt lên ba chữ tên anh, Phi Nhi giơ lên ngón trỏ xinh đẹp chỉ vào người anh một cách oán trách.
"Anh nói một câu hết yêu là hết yêu, chỉ một câu hết yêu liền đem tất cả tình cảm bỏ đi, chỉ bốn năm anh có thể ngừng yêu tôi mà yêu nó? Mạnh Quỳnh, tình cảm của anh cũng chỉ có như vậy?"
Phi Nhi vừa oai oán vừa trách móc với gương mặt thất vọng kinh hô, nước mắt nóng rực chảy xuống như suối thác.
Đối diện với đau lòng của Phi Nhi, ang trở nên bình lặng, gương mặt anh thoáng qua tia thương xót, tia xót thương cho một người đã cũ. Chiều ở thành C mùa hạ có hoàng hôn đỏ thật đẹp, những cơn gió mùa hạ nhẹ thổi qua trên gò má thiếu nữ hồng hồng, hàng nước mắt lấp lánh. Anh nhìn cô, anh nâng lên bạc môi một nụ cười nhẹ nhàng.
"Phi Nhi, bốn năm thương nhớ em đã đủ rồi."
Cơn gió hạ phủ trên gò má Phi Nhi thật xinh đẹp, Mạnh Quỳnh cũng chẳng còn rung động nào nữa, trong con ngươi đỏ máu của anh chỉ còn phẫn nộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỜ NGÀY GIÓ ĐÔNG ẤM ÁP
Historia CortaMâyMâyy☘️ Tác giả: Thanh Dii Truyện cover Giới thiệu: ngôn tình, ngược Chuyện hôn nhân quan trọng nhất đời người, chỉ cần chọn sai , rất có thể sẽ thành dau khổ muôn đời Phi Nhung yêu Mạnh Quỳnh vô cùng, mẹ cô cũng muốn cô kết hôn với người mà mình...