Nguyễn tổng lại gọi, hôm trước Nguyễn tổng cũng gọi phu nhân một lần, hôm nay lại gọi lên, bọn họ có chuyện gì sao? Mối quan hệ của phu nhân và Nguyễn tổng có chuyển biến gì rồi sao?
Đó là những gì mà các nhân viên phòng kế toán đang nghĩ khi Hạ Tình xuống gọi cô, không riêng gì nhân viên khác, bạn thân Tiểu Linh cũng đang rất bất ngờ, nhanh xoay đầu hỏi bạn hiền, không quên lấy lệ, cố ý nói lớn để mọi người nghe thấy.
"Lại gọi? Cậu và Nguyễn tổng dạo này vui vẻ đến thế à?"
Cô nhìn Tiểu Linh chớp chớp mắt, sau đó xoay đầu nhìn Hạ Tình, gương mặt Hạ Tình sau khi nghe câu nói của Tiểu Linh càng đen hơn. Cô nâng ra nụ cười tạm bợ, vội vàng giải thích, đánh tan suy nghĩ của mọi người.
"À thì... Có lẽ là do sắp đến sinh thần của ông nội cho nên có nhiều vấn đề cần nói chuyện."
Câu nói của cô khiến cho mấy nhân viên thở phào, hai vai hạ xuống rõ, họ dễ dàng tin lời cô, còn Tiểu Linh còn lâu mới tin lời cô, gương mặt tròn vểnh vểnh về phía những người kia, cái miệng nhọn hoắc.
"Bàn chuyện cũng không về nhà bàn được sao mà cần phải ngay lúc này, chẳng phải hôm trước cậu cũng bảo bàn chuyện, bàn chuyện cả buổi trưa đấy sao?"
Lời Tiểu Linh, cô chỉ có đen mặt, thật sự chỉ muốn nhét hết đống giấy vụng bịt cái miệng tài lanh của cô bạn kia lại, cô liếc mắt ám thị Tiểu Linh im miệng lại. Cơ mà Tiểu Linh không có sợ, chỉ có càng cao hứng hơn.
Mấy nhân viên bình thường nghe thấy, vừa mới thở phào lại rơi vào màn lo lắng, bọn họ lo lắng bởi vì, nếu phu nhân thật sự được sủng lại, vậy bấy lâu nay bọn họ theo phe của Hạ Tình chắc chắn sẽ chết mất. Còn có cả mấy người hay khinh thường có, ngay lúc này đều đã tái mặt.
Hạ Tình nhìn thấy mấy người từng a dua bè phái bây giờ đã xanh mặt, lập tức trừng mắt, khó chịu mạnh miệng nói lớn.
"Nguyễn tổng bảo phu nhân lên phòng bàn chuyện công việc gấp, lát nữa Nguyễn tổng còn có công việc, phu nhân không nên chậm trễ."
Nghe vậy, cô vội vàng giải vây, ngón tay kí đầu Tiểu Linh "Đấy, đã nói là có công chuyện, cái đầu của cậu toàn nghĩ linh tinh."
Tiểu Linh biểu môi, đôi mắt to tròn đáng thương hai tay ôm đầu.
Cô vội vàng rời đi, mấy nhân viên kia mới thật sự thả lỏng.
"Tưởng gì, ra là chỉ bàn chuyện" Nhân viên A thật sự đã lo lắng ah, phu nhân được sủng lại, cô chắc chắn sẽ mất bát cơm vì từng miệt thị phu nhân.
"Cơ mà lo lắng cái gì, giám đốc rõ là ghét cô ta, từ lúc trước đã vậy rồi, sẽ không có chuyện cô ta được ưu ái đâu" Nhân viên B trấn an cô A cũng như trấn an bản thân mình.
Nghe hai nhân viên bàn tán, khoé môi Hạ Tình liền nâng lên vui vẻ, cũng thả lỏng hai tay đã căng thẳng từ lúc nào, xoay người rời khỏi phòng kế toán.
Cô một mình đi lên phòng tổng, vì lời nói của Hạ Tình lúc nãy, cô quả thật tin tưởng rằng anh có chuyện cần nói. Nhanh chóng đi lên tầng tổng, gõ cửa ba cái sau đó đẩy cửa đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỜ NGÀY GIÓ ĐÔNG ẤM ÁP
Historia CortaMâyMâyy☘️ Tác giả: Thanh Dii Truyện cover Giới thiệu: ngôn tình, ngược Chuyện hôn nhân quan trọng nhất đời người, chỉ cần chọn sai , rất có thể sẽ thành dau khổ muôn đời Phi Nhung yêu Mạnh Quỳnh vô cùng, mẹ cô cũng muốn cô kết hôn với người mà mình...