CHƯƠNG 78: Đánh cược thành công?

60 8 0
                                    

Tất cả đều đã qua rồi, lời xin lỗi của anh không còn kịp nữa, lời xin lỗi không còn ý nghĩa nữa.

Cô cầm lấy quần áo tắm rửa, sau đó cô chui vào trong chăn.

Không bận tâm ở ngoài kia anh có về hay chưa, mùa hạ đêm muộn có gió lạnh, anh cứ ở đó một lúc rồi cũng sẽ biết tự động đi về thôi. Cô rút trong chăn, cố gắng thư giãn đầu óc đau nhức của mình, cô nhắm mắt  cố gắng chìm vào giấc ngủ.

Dù rằng có hơi khó để đi vào giấc ngủ, cứ cách một chút cô lại suy nghĩ không biết anh đã về chưa, nhắm mắt một chút lại mở ra nhìn cánh cửa, cô cố gắng chừng một giờ đồng hồ mới có thể chìm vào giấc ngủ say. Cô thiếp một giấc say nồng cho đến giữa đêm hai giờ sáng, giống như mọi khi, cứ tầm hai ba giờ sáng, cô sẽ giật mình thức giấc.

Đó là khi tứ chi của cô bắt đầu nhức nhói, nhức dại đến từng đốt sống lưng, hai lòng bàn chân nhói nhói tê lạnh, cảm giác đau nhức khó chịu đến mức cô chỉ ước có thể chặt bỏ đôi chân mình. Cô thở ra một hơi dài đằng đẵng, cô nâng người dậy ngồi tựa vào bức tường, cảm nhận từng cơn đau nhức trong cơ thể.

Cô đã quen với việc tỉnh giấc giữa đêm như thế này, từ lúc mang thai đến giờ, hầu như đêm nào cũng thế. Cô không thể ngủ ngon, từ lúc mang thai cô chưa bao giờ có thể ngủ một giấc tới sáng, giữa khuya hai ba giờ sáng cô sẽ giật mình thức dậy.

Thời gian đầu cô ốm nghén, ban ngày không ăn được gì, ăn vào lại nôn hết ra, cho đến đêm khuya đang ngủ giật mình tỉnh giấc thì bụng đã đói meo. Lúc ấy cũng đã khuya rồi, cô thèm đủ thứ cũng không dám đi ra ngoài mua.

Thành C về đêm cũng không có nhiều chỗ bán đồ ăn, thân bụng bầu như cô sao dám cả gan nửa đêm đi ra ngoài. Cho nên thời gian đó đối với cô giống như cực hình vậy, gần đây bụng to lớn, chiếc bụng lớn này hút hết sinh lực của cô. Bụng lớn hít thở cũng khó khăn, đi mấy bước chân đã đủ mỏi, vậy mà cô phải đứng rửa bát cả ngảy.

Đêm về, chân cô như thể rã ra thành từng mảnh đau nhức vô cùng, có mấy đêm đau quá lại không thể tự mình xoa dầu, cô đau đến khóc. Cô từng là đứa rất sợ đau, lúc nhỏ được ba mẹ cưng chiều lắm, ngón tay chỉ cần trầy nhẹ ba mẹ cũng lo lắng không thôi. Họ bảo vệ cô rất chu toàn, giống như viên ngọc quý trong tay không dám để cho cô sứt mẻ một li nào. Vì vậy mà cô chẳng có bị đau, rất lâu cô mới bị đau do bất cẩn vấp ngã.

Cho nên, chỉ cần ngã trầy nhẹ, cô cũng cảm thấy đau đớn vô cùng. Lúc nhỏ ấy, cô thật sự vô cùng sợ bị đau, sau này lớn lên một chút, va chạm với cuộc đời nhiều hơn một chút. Cô mới nhận ra, đau ở thể xác chỉ là một phần nhỏ với những con đau nhói trong lòng.

Lần gửi thư cho anh, hi vọng chờ đợi anh hồi âm đến vô vọng, thất vọng nhìn anh tuyên bố tình yêu của anh và chị. Những cơn đau như thế ngấm dần vào trái tim cô, cho đến khi chuyện giữa cô và anh xảy ra.

Dù cho bị anh tàn mạt thân xác đến thế nào cô vẫn cố gắng chịu đựng, chỉ để mong rằng có thể xoa dịu trái tim anh một chút. Vì cô biết, anh mất đi người anh yêu, anh đã đau khổ biết bao.

Cô ôm hi vọng bù đắp cho anh, mang trái tim mình bù đắp cho anh, để rồi cuối cùng chính trái tim cô cũng tan nát.

Ngày anh phá hủy sinh mạng bé nhỏ ấy, cô nhận ra bản thân mình đã ích kỷ đến dường nào, sự ích kỷ, sự cố chấp của cô giết chết đứa bé ấy. Ngày hôm đó là ngày tuyệt vọng nhất cuộc đời cô, ngày hôm đó trái tim cô đã chính thức bị giết chết.

CHỜ NGÀY GIÓ ĐÔNG ẤM ÁP Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ